Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế website có đảm bảo tăng doanh thu không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V120150
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/11/2017
Hết hạn
08/11/2018
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr. Thiệu
Điện thoại
0984966806
Địa chỉ
643A Phạm Văn Đồng
Nội dung chi tiết

Lựa chọn thiết kế website cho doanh nghiệp mình có phải lựa chọn đúng đắn. Đây là thắc mắc của khá nhiều người khi đứng trước vấn đề có làm website hay không?

Trên thực tế, internet hiện nay chính là cầu nối giữa các doanh nghiệp và người sử dụng. Thông qua website chính thức của công ty, doanh nghiệp ngoài việc giới thiệu về mình, về các sản phẩm của mình thì việc quản lý cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp băn khoăn là làm thiết kế website chuyên nghiệp rồi liệu có đảm bảo tăng doanh thu hay không? Hãy đọc bài viết này!

Những lợi ích mà thiết kế website mang đến cho doanh nghiệp

Để tạo được uy tín và sự chuyên nghiệp của thương hiệu, nhiều doanh nghiệp không ngần ngại lựa chọn thiết kế website để lôi kéo khách hàng tiềm năng. Khi có website, công việc kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn. Nhất là trong thời đại công nghệ hiện nay, khi đa số khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ thông qua internet. Và nếu công ty, cửa hàng của bạn chưa có website, cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng sẽ là con số 0.

 

thiết kế website chuyên nghiệp

 

Thiết kế web thực sự vô cùng cần thiết cho doanh nghiệp khi muốn phát triển kinh doanh ở mạng trực tuyến. Bên cạnh đó, một số lí do dưới đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ về lợi ích của thiết kế website cho doanh nghiệp:

  • - Mang đến thông tin nhanh chóng, tiện lợi, cập nhật từng giây từng phút cho khách hàng.

  • - Quảng bá thương hiệu rộng khắp với khối lượng thông tin cực lớn, không giới hạn.

  • - Chi phí thiết kế website rẻ hơn so với loại hình quảng cáo trên phương tiện truyền thông đại chúng như tivi, báo đài...

  • - Dễ dàng tương tác với khách hàng, giải đáp thắc mắc về chi phí dịch vụ thông qua công cụ hỗ trợ.

  • - Tăng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, tiếp cận với nhiều đối tác lớn.

  • - Giúp vượt mặt đối thủ cạnh tranh trong môi trường kinh doanh hiện đại năng động.

  • - Tạo ra môi trường bán hàng cực tốt, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng ở khắp mọi miền đất nước.

Thiết kế website rồi có đảm bảo tăng doanh thu không?

Không thể phủ nhận những lợi ích to lớn mà website mang lại cho doanh nghiệp. Với website, công ty, doanh nghiệp dễ dàng quản lý lượng khách hàng ghé thăm, đồng thời đáp ứng được nhu cầu thông tin ngày càng cao của khách hàng. Chính vì điều đó sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều hơn với đối tác lớn, khách hàng ở khắp nơi trên thế giới. Sản phẩm của doanh nghiệp cũng được nhiều người biết đến, thậm chí coi website như là một kênh quảng cáo hữu hiệu.

 

thietkewebtangdoanhthu

 

Tuy nhiên nhiều người lầm tưởng chỉ cần tạo website là đã xong xuôi mọi chuyện, việc kinh doanh theo đó cũng sẽ thu lại lợi nhuận. Bạn có thể thấy, một khu vườn nếu để lâu không có người chăm sóc, cắt tỉa thì khu vườn trở thành bỏ hoang, không người ghé thăm. Tương tự website cũng như vậy, nếu đã thuê đội ngũ thiết kế mà không quản lý thì khó mang đến hiệu quả như bạn mong muốn. Chính vì vậy người quản lý cần nắm rõ một số điều cần biết sau khi tạo web.

Một số điều cần nên làm sau khi tạo website

  • - Cài đặt công cụ quản lý Google Analytics

Sau khi thiết kế website, bạn sẽ được tư vấn cài đặt các công cụ Google Analytics và Google WebMaster Tool nhằm quản lý web một cách tốt nhất. Với Google Analytics sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng người truy cập, thời gian truy cập bao lâu, người truy cập đến từ đâu... Nhờ những thông tin này bạn có thể thay đổi, điều chỉnh kế hoạch marketing phù hợp và hiệu quả. Trong khi đó công cụ Google WebMaster Tool lại giúp phát hiện ra những lỗi website đang có như tốc độ tải trang, mức độ tối ưu source code... giúp cải thiện web.

  • - Xây dựng nội dung

Một website nếu không có nội dung hay hấp dẫn thì khó mà thu hút độc giả. Hãy lên kế hoạch xây dựng nội dung với những bài viết độc đáo, mới lạ để lôi kéo khách hàng. Điều này sẽ giúp lượt truy cập web cao hơn, tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

  • - Nâng cấp website

Sau một thời gian sử dụng, những công cụ hỗ trợ, tính năng cũ trên web có thể bị lỗi thời. Điều này dễ hiểu bởi sự phát triển như vũ bão của công nghệ internet hiện nay sẽ khiến cho những cái tốt nhất, hiện đại nhất ngày hôm qua trở nên cũ kỹ. Rất nhiều doanh nghiệp từng bước đầu khá thành công với website tuy nhiên sau một thời gian không nâng cấp thì gặp nhiều vấn đề như giao diện cũ, nội dung đơn điệu... Cách duy nhất để theo kịp thời đại đó chính là nâng cấp website nhằm mang lại sự chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng.

 

Những thắc mắc như thiết kế website rồi liệu có đảm bảo tăng doanh thu cho doanh nghiệp không đã được giải đáp qua bài viết trên đây. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website hoặc muốn tìm đến những giải pháp mới để website chuyên nghiệp hơn liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN

Địa chỉ:  Tầng 3 - Tòa nhà T06-08 - 643A Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 043 752 4351 - Hotline: 0984966806

Email: lienhe@tamnguyen.vn; Website: www.tamnguyen.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục