Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế website tuyển dụng đẳng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V091419
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/01/2017
Hết hạn
22/01/2018
Xem :
536
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp, công ty chính là tuyển dụng nhân sự. Theo số liệu thống kê tháng 10 năm 2014 thì có tới 54,4 triệu người đang ở trong độ tuổi lao động, vậy nên nhu cẩu tìm việc rõ ràng là không hề nhỏ. Vậy nên có thể đưa ra kết luận rằng đây chính là một cơ hội vàng, cơ hội hiếm có dành cho những nhà đầu tư thông minh để thiết kế website tuyển dụng - việc làm chất lượng cao. Bây giờ, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này trong bài viết sau đây của Thiết kế web HALIDU chúng tôi nhé!

Ai là những người cần phải thiết kế website tuyển dụng-việc làm? Câu trả lời là: Các doanh nghiệp muốn thể hiện được quy mô cũng như là sự chuyên nghiệp của mình nên có nhu cầu tạo một trang tuyển dụng riêng và các đơn vị, tổ chức muốn giới thiệu việc làm để nhằm khai thác được các giá trị trên website này có nhu cầu tạo cho mình một kênh đăng tin tuyển dụng. Với những đối tượng khách hàng sẽ có mục đích thiết kế website tuyển dụng khác nhau như vậy, cho nên HALIDU chúng tôi sẽ thiết kế website phù hợp để nhằm giúp các bạn nhanh chóng đạt được ước muốn, mục đích của mình.

Khi các bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website tuyển dụng của HALIDU thì sẽ sở hữu ngay một website tuyển dụng:

Website được bảo hành trọn đời, hỗ trợ và giúp khắc phục những lỗi bảo mật miễn phí.

Miễn phí hosing, domain trong vòng 1 năm đầu.

Giao diện website có màu sắc phù hợp và làm nổi bật thương hiệu cũng như là logo.

Quản trị vô cùng đơn giản, dễ dàng trong sử dụng cũng như là cập nhật,c chỉnh sử thông tin.

Ngay từ khâu thiết kế website bạn đã được tối ưu thân thiện chuẩn SEO và tương tác rất tốt với các công cụ tìm kiếm phổ biến hiện hành.

Tốc độ load nhanh, vậy nên quý khách hàng có thể tìm kiếm được thông tin mà mình muốn một cách nhanh nhất có thể.

Website tuyển dụng của bạn có đầy đủ những tính năng/module chuẩn cho một website. Và những tính năng này được sắp xếp phù hợp, đùng cấu trúc và logic để thuận tiện cho quý khách hàng.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ, bởi vì website giống như một showroom toàn cầu nên sẽ có rất nhiều khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước truy cập hay quan tâm đến nhu cầu tìm việc làm mà website bạn đăng. Như vậy, bạn đã mở rộng được phạm vi quý khách hàng của mình.

Bạn đã sẵn sàng thiết kế website tuyển dụng, vậy thì gói dịch vụ thiết kế website tuyển dụng của HALIDU chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Mọi thắc mắc xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Thiết kế web HALIDU chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline:0967.736.117

Tin đăng cùng chuyên mục