Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không ? chuyên gia trả lời

Thông tin mua bán
Mã tin
V107638
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
10/08/2018
Xem :
542
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Quầng vú biến dạng và lão hóa đang là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá bởi hiện nay với dịch vụ thu nhỏ quầng vú bạn sẽ sớm lấy lại vẻ đẹp. Nhưng nhiều bạn thắc mắc là thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không hãy cùng chuyên gia chúng tôi tìm hiểu nhé.

An toàn luôn là quan tâm hàng đầu khi áp dụng phương pháp phẫu thuật, vậy thực sự thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không hay nguy hiểm không?

Thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không có để lại sẹo không

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu vú giúp loại bỏ tình trạng quầng vú dài, to, chảy sệ sau sinh hoặc do tuổi tác. Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú đem lại một bộ ngực đẹp tươi trẻ, đầu ngực được thu nhỏ, tạo kích cỡ phù hợp, cân đối.

Kết quả hình ảnh cho site:phauthuatnguc.com.vn thu nho quang vu o dau an toan

phẫu thuật thu nhỏ quầng vú

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú vừa kết hợp tái tạo núm vú và tạo hình ngực, mang lại cho bạn vòng một cân đối, trẻ trung, quyến rũ mà không gây đau và không để lại sẹo.

Phẫu thuật thu nhỏ núm vú là phương pháp phẫu thuật ngực được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, hiện được áp dụng trên toàn thế giới và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn. Bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không hay có nguy hiểm không nữa.

Quy trình phẫu thuật thu gọn quầng vú an toàn.

Tư vấn và khám tổng quát.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp về các phương pháp khác nhau. Sau đó bạn sẽ cùng thống nhất với bác sĩ về phương pháp phẫu thuật thích hợp.

 

Bạn sẽ được khám tổng quát như thử máu, thử phản ứng với thuốc, và kiểm tra sức khỏe tổng quát để loại trừ mọi nguy cơ gây biến chứng có thể gặp trong quá trình phẫu thuật, đem lại an toàn cho sức khỏe của bạn.

Bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu, xác định vị trí núm vú, tỉ lệ thu nhỏ, định hình sao cho quầng vú cân xứng với bầu ngực, mang tính thẩm mỹ cao.

Tiến hành phẫu thuật thu nhỏ quầng vú

Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật theo thông số đã được đo vẽ và xác định từ trước, sau đó loại bỏ phần mô và da dư. Sau cùng bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khéo léo khâu kín và băng ép lại. Sau khi cắt chỉ bạn sẽ có vòng một trẻ trung và quầng vú được tạo hình đẹp theo mong muốn.

Thu nhỏ núm vú tại phòng với nhiều máy móc tiên tiến hiện đai

Phẫu thuật thu gọn quầng vú được tiến hành tại phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng cùng với các thiết bị máy móc tân tiến và đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, giúp việc phẫu thuật thu gọn quầng vú đạt kết quả cao.

 

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú tại thẩm mỹ viện kangnam là giải pháp an toàn giúp bạn có thể sở hữu vòng một trẻ trung, núm vú thon gọn và quyến rũ, đem lại nhiều niềm vui và thành công trong công việc và cuộc sống.

Tìm hiểu thêm : thu nho quang vu o dau an toan

Tin đăng cùng chuyên mục