Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thủ thuật chơi Tiến Lên Miền Nam đếm lá

Thông tin mua bán
Mã tin
V088239
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2016
Hết hạn
08/12/2017
Xem :
554
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trung nghĩa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

iến Lên Miền Nam đếm lá thu hút các game thủ bởi lối đơn giản nhưng không kém phần kịch tính. 



Và làm thế nào để có thể nâng cả khả năng chiến thắng khi chơi Tiến Lên Miền Nam đếm lá? Mời các bạn cùng, bai bip, khám phá 03 thủ thuật sau đây rất cực chất. 



Thứ 1 : Hãy đọc lướt bài càng nhanh càng tốt 



Đầu tiên theo, bai bac bip, nên ghi nhớ là để chơi tốt Tiến Lên Miền Nam đếm lá đó chính là hãy cố gắng đọc lướt qua các lá bài của mình ngay từ khi cầm nên càng nhanh càng tốt. Vì như các bạn đều biết rằng trên, kinh ap trong nhin xuyen bai, khi chơi đánh bài online nói chung và Tiến Lên Miền Nam đếm lá nói riêng thì đều có một khoảng thời gian nhất định để game thủ quyết định ra bài. Điều này tạo ra áp lực thời gian và nếu người chơi không làm quen để thích nghi thì nó sẽ khiến họ dễ bị bấn loạn. Theo đó thì theo, kính áp tròng nhìn xuyên bài, khi bắt bài lên họ sẽ khó có thể tỉnh táo để vạch ra một chiến lược chơi hợp lý và phát huy hết sức mạnh của các lá bài mình có. 



 



Đối với các cao thủ chơi Tiến Lên Miền Nam đếm lá hoặc những người chơi đã nắm được thủ thuật đọc lướt bài nhanh thì họ sẽ hoàn toàn chủ động chọn lựa các thế đánh phù hợp, nếu bài yếu họ có thể dùng cách phòng ngự và chờ thời phản công. Điều này khiến cho các ván đấu Tiến Lên Miền Nam đếm lá luôn ở trọng trái thái kết thúc càng nhanh càng tốt. Đối với những trò chơi đòi hỏi độ chớp nhoáng như thế thì bạn có thể chiến thắng không nếu không đủ nhanh và chủ động trong chiến thuật. 



Thứ 2 : Nhanh chóng "chạy heo" khi bài xấu 



Khi đối mặt với các ván bài không tốt khi chơi Tiến Lên Miền Nam đếm lá chúng ta cũng cần phải trang bị các kỹ năng cần thiết và "chạy heo" chính là một trong số đó. Thủ thuật "chạy heo" cũng không phải là bạn phải cố gắng tẩu tán chúng càng nhanh càng tốt mà còn phải tùy cơ ứng biến sử dụng tùy theo hoàn cảnh. Luôn ghi nhớ rằng "chạy heo" thông minh là phải dùng chúng để ké các lá bài không tốt khác của ta càng nhiều càng tốt. 



Thứ 3 : Thủ thuật "Rung Cây Nhát Khỉ" 



Khi sử dụng đòn tâm lý "Rung Cây Nhát Khỉ". Nói thẳng ra thì đối với những game thủ đang nắm "đồ chơi" trong tay thì họ sẽ không quá khó để nhử các đối thủ khác ra heo, đặc biệt nếu bạn đang nắm giữ quyền ưu tiên đi trước thì điều này lại càng "dễ như ăn cháo". 



Tâm lý đếm lá lúc đó sẽ là thà bị chặt còn hơn chết cháy. Vì vậy, các bạn hãy luyện tập thủ thuật này cho nhuần nhuyễn để có thể thoải mái "thịt heo" đối thủ nhé. Chúc các bạn ứng dụng thành công 03 thủ thuật trên để mau chóng trở thành các cao thủ game Tiến Lên Miền Nam đếm lá Có nhu cầu sử dụng đồ cờ bạc bịp vui lòng liên hệ Hotline : 0982.50.88.66 Mr Lâm - 0912 393 383 Mr Nam. Website : docobacbip.net

Tin đăng cùng chuyên mục