Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trải nghiệm khách hàng, nền tảng cho thành công đa kênh

Thông tin mua bán
Mã tin
V399051
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/10/2020
Hết hạn
25/10/2021
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Thị Kiều Mai
Điện thoại
0342185737
Địa chỉ
số 2 phố xốm
Nội dung chi tiết

 Trong hơn 18 tháng qua, các nhà bán lẻ đã phát triển quá khứ dựa trên cửa hàng của họ thành một tương lai kỹ thuật số. Cho dù điều đó có nghĩa là điều chỉnh việc cung cấp tại cửa hàng hay di chuyển nhiều tài nguyên hơn trực tuyến. Bán lẻ là một trong những ngành đi đầu trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.

phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Lý do cho sự chuyển đổi đằng sau? 58% người Anh đang sử dụng điện thoại thông minh của họ để mua sắm, tăng 12 triệu hoặc 66% so với năm 2018. Nghiên cứu được công bố gần đây của chúng tôi cho thấy hơn một nửa số người Anh đang sử dụng thiết bị di động của họ để hoàn tất việc mua hàng khi đang di chuyển. Trên thực tế, cứ 5 bảng Anh   chi tiêu cho các nhà bán lẻ ở Anh hiện đang trực tuyến.

Rõ ràng là tư duy ưu tiên thiết bị di động của những người mua sắm hiện đại đang ảnh hưởng đến Phố cao hơn bao giờ hết. Thông báo gần đây từ Debenhams là thông báo mới nhất trong kế hoạch đóng cửa các cửa hàng, kết hợp với việc các nhà đầu tư phần lớn rút khỏi các trung tâm mua sắm ở Anh cho thấy các nhà bán lẻ truyền thống đang phải vật lộn với sự cạnh tranh trực tuyến gia tăng. Với sự thay đổi như vậy ở một số cửa hàng nổi tiếng nhất trên Phố Cao, hiện tại là tương lai kỹ thuật số của mua sắm.

Người tiêu dùng đang nhìn xa hơn giá cả và sự so sánh khi chọn mua hàng với doanh nghiệp của bạn. Đó là hành trình do một nhà bán lẻ thực hiện sẽ định hình các chuyển đổi và giữ chân thành công. Chính nhu cầu gia tăng về trải nghiệm ưu tiên trên thiết bị di động đang khuyến khích nhiều nhà bán lẻ tham gia cuộc cách mạng công nghệ hơn.

Truyền thông lấy khách hàng làm trung tâm

Tuy nhiên, để chuyển đổi thành công sang chiến lược ưu tiên kỹ thuật số, các nhà bán lẻ cần lấy khách hàng làm trung tâm. Xét cho cùng, nền tảng cơ bản của bán lẻ là trải nghiệm khách hàng, và với việc bàn về số hóa dịch vụ trên tất cả các ngành, có thể dễ dàng bỏ qua điều này. Xây dựng chiến lược kỹ thuật số xung quanh nền tảng này là chìa khóa thành công cho các nhà bán lẻ đang tìm cách tận dụng thị trường di động ngày càng tăng.

Tối ưu hóa hành trình của khách hàng thông qua tin nhắn kỹ thuật số mang lại nhu cầu về trải nghiệm ưu tiên thiết bị di động. Về cơ bản, đây là điều khiến khách hàng của bạn quay trở lại lần này. Tóm lại, các nhà bán lẻ cần nhìn xa hơn mục tiêu mua hàng và cân nhắc kỹ lưỡng về hành trình mà họ cung cấp cho khách hàng.

Tiếp thị đa kênh trong lĩnh vực bán lẻ

Thực tế đơn giản là, người tiêu dùng có kỳ vọng rất cao về dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực bán lẻ. Trải nghiệm mà một cửa hàng cung cấp, bất cứ điều gì có thể đòi hỏi, cần phải được tiếp cận thông qua các kênh thuận tiện và thân thiện với thiết bị di động. Hợp lý hóa tất cả các khía cạnh của trải nghiệm trực tuyến thông qua các kênh kỹ thuật số mang lại những kỳ vọng này một cách liền mạch.

Việc sử dụng một giải pháp có thể định cấu hình sẽ loại bỏ sự phức tạp của việc quản lý nhiều kênh và tích hợp , đồng thời cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào doanh nghiệp của bạn thông qua các kênh mà họ lựa chọn.

Điều quan trọng, khách hàng của bạn muốn nghe ý kiến ​​của doanh nghiệp thông qua các kênh này. Trên thực tế, 53% khách hàng có nhiều khả năng mua sắm với một doanh nghiệp mà họ có thể nhắn tin trực tiếp. Để hỗ trợ trải nghiệm mua sắm trên thiết bị di động, nghiên cứu nhấn mạnh rằng người tiêu dùng sẽ tích cực tìm kiếm các nhà bán lẻ cung cấp các cách thức thuận tiện và nhanh chóng để kết nối và hoàn tất việc mua hàng.

Khả năng kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua In-App, Social Media Messaging, RCS, SMS và nhiều kênh khác tại các điểm chính trong hành trình của họ thực sự là điểm khác biệt của thương hiệu. Việc bổ sung các kênh này cũng giúp cải thiện khả năng giữ chân khách hàng cũng như khuyến khích sự tham gia từ các khách hàng hiện tại và tiềm năng.

Tương lai của bán lẻ trực tuyến

Giao tiếp là cách đơn giản và hiệu quả nhất để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Bằng cách cung cấp các kênh thuận tiện và trực tiếp kết nối doanh nghiệp với khách hàng, các nhà bán lẻ có thể đưa ra câu trả lời tức thì và sự hài lòng vốn là nền tảng của thương mại điện tử.

Tạo hành trình được kết nối và bối cảnh thông qua các kênh kỹ thuật số có thể có tác động đáng kể đến tỷ lệ bỏ qua giỏ hàng và tỷ lệ giữ chân khách hàng. Một hành trình được xây dựng tốt cũng có thể hỗ trợ dễ dàng việc thu thập danh sách khách hàng đã chọn tham gia và phân khúc.

Khi sự ra mắt chủ đạo của RCS giữa các kênh và công nghệ khác đang tiếp cận, cơ hội cho các nhà bán lẻ đang bùng nổ. Các doanh nghiệp hiện đang kết nối với khách hàng nhiều hơn bao giờ hết, cung cấp dịch vụ tốt hơn và mang lại kết quả được cải thiện.

Đối với những người vẫn còn e ngại trước tiềm năng của truyền thông lấy khách hàng làm trung tâm, các chuyên gia đa kênh của chúng tôi có một bộ giải pháp có thể định cấu hình. Mỗi thứ đều dễ thực hiện và cho phép doanh nghiệp kết nối ngay lập tức với người tiêu dùng trên các kênh mà họ đã chọn.

Top Marketing 

Tin đăng cùng chuyên mục