Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại Sài Đồng, Long Biên

Thông tin mua bán
Mã tin
V129879
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2018
Hết hạn
04/01/2019
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trung tâm đào tạo lái xe Long Biên
Điện thoại
0936251925
Địa chỉ
Ngõ 134 Phố Sài Đồng - Long Biên - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trung tâm đào tạo lái xe Long Biên tại Sài Đồng là nơi bán tin cẩn cho tất cả các bạn học viên, hàng năm trung tâm đào tạo hàng nghìn học viên có bằng lái xe. Học lái xe ô tô tại trung tâm chúng tôi không chỉ là để có một tấm bằng lái. Mà học là để biết lái xe an toàn và hiểu luật giao thông. Với mọi người để có được một tấm bằng lái xe dễ dàng. nhưng mà việc lái một chiếc xe có tốt hay không lại là một chuyện khác Vì vậy hãy tìm tới trung tâm đào tạo lái xe thật sự uy tín. Trung tâm đào tạo lái xe Sài Đồng Long Biên đào tạo lái xe ô tô chuyên nghiệp với các chương trình đào tạo lái xe các hạng B1, B2, C và nâng hạng C, D, E, F.

>> Nếu bạn ở gần khu vực Sài Đồng có thể đăng ký tham gia đào tạo lái xe Sài Đồng tại: https://hoclaixeotohanoi.vn/trung-tam-dao-tao-lai-xe-tai-sai-dong-long-bien

 

đào tạo lái xe long biên


Nội dung đào tạo lý thuyết: Thời gian học lý thuyết trong khoảng 3 tháng. căn bản học về luật giao thông đường bộ, hệ thống biển báo, chỉ dẫn. Học cách làm quen với ô tô và các thông tin cụ thể trên xe, các thao tác chủ yếu để vận hành ô tô. Học viên sẽ được các giảng viên dạy lái xe ô tô chỉ dẫn thi sát hạch thử trên máy tính và cách cài đặt ứng dụng thi sát hạch để có thể tự ôn luyện tại nhà trước khi thi lái xe ô tô.

Nội dung đào tạo thực hành: Học thực hành song song với học lý thuyết. Học viên sẽ học bài bản từ A – Z, từ những thao tác dễ dàng nhất như vào số, vào côn. Cho đến những bài khó nhất như lùi chuồng, dừng xe ngang dốc. Những giảng viên dạy lái xe kinh nghiệm sẽ truyền đạt lại những mẹo khi lái xe, cách điều khiển, phản xạ một cách tốt nhất với chiếc xe ô tô của bạn.

Chương trình đào tạo lái xe theo 10 bài thi sa hình được Bộ giao thông dùng để thi sát hạch lái xe ô tô hạng B2. Trong 10 bài thi sẽ có những phần thi khó, và những phần thi các bạn không nên để mất điểm. Trên website của trung tâm có các mẹo hướng dẫn dứt điểm bài thi và các video chỉ dẫn.

 

Nhân viên và giảng viên của đào tạo lái xe Sài Đồng trong một buổi khen thưởng

Trải qua nhiều năm trong công tác đào tạo và sát hạch lái xe, Trung Tâm đào tạo lái xe Long Biên đã tạo cho mình một thương hiệu uy tín tại Sài Đồng cũng như cái tỉnh lân cận. Là một trung tâm lớn hoạt động chuyên về lĩnh vực đào tạo và sát hạch cấp bằng lái xe các hạng A1, A2, B2, C…chúng tôi không ngừng đầu tư trang trang bị đồ dùng học tập tân tiến và nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo nhằm đáp lại sự tin cậy của quý học viên, để mỗi học viên sau khóa học không chỉ là có được “Giấy phép lái xe” mà cần thiết là có được những tài năng lái xe chuẩn mực. Dường như, học viên còn nắm bắt được toàn vẹn các kiến thức cốt yếu về xe, về Luật Giao thông đường bộ và biết cách xử lý các tình huống khi tham gia giao thông.

>> Tham gia đăng ký đào tạo lái xe Long Biên tại: https://hoclaixeotohanoi.vn/trung-tam-dao-tao-lai-xe-long-bien-cam-ket-uy-tin-chat-luong

Trung tâm đào tạo lái xe Long Biên

Ngõ 134 Phố Sài Đồng - Long Biên - Hà Nội

Website: https://hoclaixeotohanoi.vn

Số điện thoại: 0936251925

Email:daotaolaixelongbien@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục