Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trung tâm sửa chữa đồng hồ uy tín nhất tại miền Bắc Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V109460
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
24/08/2017
Hết hạn
31/10/2017
Xem :
415
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thế Sơn
Điện thoại
0944433375
Địa chỉ
Số 103 Ngõ 6 - Lê Thánh Tông - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Các ACE sang chảnh yêu quý !

Vào những năm 80, 90 ở thế kỷ trước ; việc sửa chữa đồng hồ trở nên dễ dàng hơn. Đi khắp những con phố Hà Thành, các bạn dễ tìm thấy cho mình địa chỉ đáng tin cậy. Tuy nhiên, ngày nay cùng với sự chuyển mình đổi mới hoàn toàn, các bạn đang băn khoăn : Đồng hồ hỏng thì sửa ở đâu ? Nhân vật Tôi sẽ chia sẻ bài viết này đến mọi độc giả : Trung tâm sửa chữa đồng hồ uy tín nhất tại miền Bắc Hà Nội.

1. Trung tâm sửa chữa bảo hành đồng hồ Trường Omega

Truong-Omega


Trường Omega là địa chỉ bán hàng, bảo hành và sửa đồng hồ cơ uy tín tại Hà Nội. Ông chủ của cửa hàng cũng chính là tên thương hiệu là người Thẩm Định 1000 chiếc đồng hồ thật giả miễn phí đầu tiên tại Việt Nam cho cộng đồng. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ. Được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu Thuỵ Sỹ đến từ Longines, Omega… 9 năm giữ vị trí Kỹ thuật trưởng của OMEGA, RADO, SEIKO thại Tháp Hà Nội.
 

Địa chỉ:

CS1: Số 103 Ngõ 6 – Lê Thánh Tông – Hoàn Kiếm – Hà Nội

CS2: Số 44B Ngõ Phất Lộc - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: 0965. 359. 899 – 09.444. 333. 75

Website: benhviendongho.com

 

2. Cửa hàng đồng hồ 32L Lý Nam Đế

32L Lý Nam Đế là địa chỉ sửa đồng hồ quen thuộc của nhiều người đam mê đồng hồ tại Hà Nội. Ông chủ của cửa hiệu đồng hồ lâu nam này chính là ông Đào Văn Dư – Cây đại thụ trong làng đồng hồ Việt Nam. Ông Dư là một trong những thế hệ Thợ và Thầy đầu tiên của Trường dậy nghề đồng hồ 55 Hàng Bông và cũng là người đã từng nhận 7 bằng Dilomat của các hãng đồng hồ uy tín của Thụy Sỹ và thế giới.


Có thể sửa được nhiều loại đồng hồ, nhưng tại 32L Lý Nam Đế thường được dân đam mê chơi đồng hồ treo tường cổ lui tới để sữa chữa. Ông Dư hiện nay đã ngoài 70 tuổi, nhưng con trai ông là anh Đào Văn Hải vẫn lối nghiệp và duy trì sửa chữa và mua bán đồng hồ.


Địa chỉ: 32L, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

3. Galle Watch:

 

Có tiếng trong giới đồng hồ và là đơn vị phân phối nhiều hãng đồng hồ lớn nên Galle watch cũng có một đội ngũ sửa chữa đồng hồ khá là chuyên nghiệp. Bạn sẽ được gặp các em nữ bán hàng thật xinh xắn và ngọt ngào tại Galle watch.

 

Địa chỉ: Số 41 - Thi Sách - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 0977. 253. 186

 

4. Sửa chữa đồng hồ số 3 Hàng Mắm:

 

Được đầu tư cơ sở vật chất thiết bị hiện đại trong năm 2016. Đó thực sự là sự lột xác của cửa hàng sửa chữa đồng hồ số 3 Hàng Mắm. Đa phần tất cả các bạn sẽ gặp cửa hàng sửa chữa đi kèm bán hàng mới. Nhưng riêng tại Số 3 hàng Mắm các bạn sẽ thấy đó là một cửa hàng sửa chữa đồng hồ chuyên nghiệp thực sự. Không có gì khác ngoài sửa chữa đồng hồ.

 

Với kiến thức và kinh nghiệm dày dạn, đồnag hồ của bạn sẽ hoàn toàn khỏi được bệnh tại đây.

 

Địa chỉ: Số 3 - Hàng Mắm - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Điện thoại: 0916. 616. 789 (gặp Anh Tuấn)

 

5. Cửa hàng đồng hồ MDWATCH:

Được thành lập vào tháng 11 năm 2011, MD watch đã khẳng định được thương hiệu của mình và trở thành “Sự lựa chọn tốt nhất của bạn”. Đến với MD watch, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bởi những cam kết vượt trội của MD watch đối với khách hàng như: Bán hàng chính hãng, Bảo hành trọn đời, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.


MD Watch cũng là địa chỉ sữa chữa đồng hồ uy tín với đội ngũ Thợ lành nghề được đạo tạo chuyên nghiệp tại Trường nghề đồng hồ Hàng Bông (nay là Trung tâm đào tạo nghề đồng hồ 131 Thái Thịnh) và được hỗ trợ bằng các trang thiết bị máy móc hiện đại.
 

Địa chỉ: Số 78 – Ngõ Giáp Bát - Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0904. 616. 318 – 0989. 361. 229

6. Trung tâm đào tạo và sửa chữa đồng hồ 131 Thái Thịnh:

Trung tâm đào tạo và sửa chữa đồng hồ tại địa chỉ 131 Thái Thịnh là nơi tập hợp đội ngũ Thầy và Thợ sửa chữa đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Tiền thân của Trung tâm này là Trường dạy nghề đồng hồ 55 Hàng Bông nay đã thuộc về Trường Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội.
 

Trung tâm 131 Thái Thịnh vừa là nơi đạo tạo những người Thợ đồng hồ giỏi nghề, trách nhiệm và uy tín nghề nghiệp cao, đồng thời cũng là nơi sửa chữa tất cả các loại đồng hồ từ báo thức, đeo tay, treo tường của Đông – Tây – Kim Cổ.
 

Địa chỉ:

Kiot 131 Thái Thịnh (bên cạnh lối đi vào chỗ gửi xe của Trường Cao đẳng Nghề Công nghiệp Hà Nội.

Điện thoại: 0127.341.4115 (gặp Thầy Sơn)

7. Trung tâm dịch vụ sửa chữa đồng hồ Minh Tâm Watch

Minh Tâm Watch là Trung tâm dịch vụ sửa chữa đồng hồ được thành lập chưa lâu tại Hà Nội. Tuy nhiên, Minh Tâm Watch, nơi tập trung những người thợ giỏi được đào tạo chuyên nghiệp tại Trung tâm đào tạo nghề đồng hồ 131 Thái Thịnh, luôn đặt uy tín với khách hàng lên hàng đầu và hiện tại tại đây đang là địa chỉ bảo hành, sửa chữa, nâng cấp đồng hồ chất lượng, uy tín cho nhiều cửa hàng lớn, nhỏ tại Hà Nội.


Địa chỉ: Số 29 - Ngách 33 - Ngõ 43 - Đường Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm - Hà Nội (Nhà riêng)
Điện thoại: 0989. 945. 666 (gặp Mr. Tâm)

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục