Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi 1959 Nữ mạng

Thông tin mua bán
Mã tin
V123893
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2017
Hết hạn
28/11/2018
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Khánh Linh
Điện thoại
01665481546
Địa chỉ
Ha Noi
Nội dung chi tiết

 

Tổng quan tu vi nữ mạng Kỷ Hợi 1959:

Nữ mạng Kỷ Hợi phải trải qua khá nhiều gian truân vào lúc nhỏ. Đến tiền vận và trung vận có nhiều lo lắng, phiền muộn, bước sang hậu vận mới được thảnh thơi, yên ổn.

Theo tu vi tuoi Hoi, tình duyên có nhiều buồn phiền. Công danh sự nghiệp không gặp thuận lợi.

Để bù đắp cho những thiệt thòi trong cuộc sống nên nữ mạng Kỷ Hợi có số hưởng thọ từ 85 tuổi đến 96 tuổi. Nếu sống tốt, lương thiện, tu tâm tích đức thì tuổi thọ còn được gia tăng hơn nữa.

Tình duyên:  

Chuyện tình duyên của người nữ Kỷ Hợi được chia ra thành ba trường hợp như sau:

Những người sinh vào các tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên.

Những ai sinh vào các tháng: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch sẽ may mắn hơn một chút vì số lần thay đổi trong chuyện hôn nhân là hai.

May mắn nhất là những người sinh vào các tháng: 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn không có sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên.

Gia đạo và sự nghiệp:  

Gia đạo có nhiều hay đẹp vào tiền vận. Sang trung vận gặp nhiều rắc rối, mâu thuẫn.

Công danh địa vị đạt đỉnh cao ở trung vận, còn khi sang hậu vận thì chỉ ở mức trung bình.

Xem tử vi trọn đời thấy rằng sự nghiệp đạt được kết quả tốt, vững vàng bền chắc. Tiền tài suôn sẻ, dồi dào.

Tuổi hợp làm ăn:  

Những tuổi cộng tác hợp nhất cho nữ Kỷ Hợi là: Kỷ Hợi, Canh Tý và Nhâm Dần. Những tuổi này sẽ giúp cho mọi việc vô cùng thuận lợi và suôn sẻ, thu được nhiều thành quả ngoài sức mong đợi.

Lựa chọn vợ, chồng:

Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Ất Tỵ và Bính Ngọ là các tuổi hợp với Kỷ Hợi nữ mạng cả đường tình duyên và đường tài lộc. Kết hôn với các tuổi này bạn sẽ có được cuộc sống vợ chồng viên mãn cả về tình cảm lẫn tiền tài.

Nếu lựa chọn kết duyên với các nam mạng chỉ hợp về đường tình duyên như: Giáp Thìn, Mậu Tuất và Bính Thìn thì tình cảm vợ chồng sẽ vô cùng hạnh phúc nhưng tiền bạc không được dư dả, giàu sang mà chỉ ở ngưỡng vừa đủ chi tiêu.

tuoi+hoi.jpg (800×618)

Còn nếu bạn nên duyên chồng vợ với những nam mạng: Đinh Sửu, Tân Mùi và Ất Mùi thì cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều vất vả, khó khăn. Bởi vì những tuổi này không hợp với nữ mạng Kỷ Hợi về đường tình duyên và đường tài lộc.

Bạn cũng nên tránh kết hôn vào các năm xung khắc trong đường tình duyên: 25, 31, 39 và 43 tuổi. Kết duyên vào những năm này sẽ mang đến cuộc sống buồn khổ, sự chia lìa xa cách cho bạn.

Tuổi đại kỵ:  

Quý Mão, Mậu Thìn, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão là các tuổi xung khắc với nữ mạng Kỷ Hợi. Kết duyên hay hợp tác với những tuổi này có khả năng cao bạn sẽ gặp: thua lỗ, phá sản hay tình duyên dang dở.

Nếu đã trót lỡ thương yêu nhau mới biết phạm tuổi đại kỵ thì chỉ nên làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám chứ không nên tổ chức rầm rộ, sẽ có cơ may sống với nhau đến trọn đời. Nếu tuổi đại kỵ là người thân trong gia đình thì nên thành tâm lập lễ cúng sao giải hạn hàng năm cho mỗi người sẽ tránh được tai ương.

Xem thêm: Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 – Nam mạng

 

Tin đăng cùng chuyên mục