Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

hãy chọn dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp để được an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V399317
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2020
Hết hạn
27/10/2021
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
noithataid1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thám tử vệ sĩ bí mật là gì?
 
Khái niệm vệ sĩ, vệ sĩ bí mật
Cùng là nghề vệ sĩ, nhưng nghề thám tử vệ sĩ bí mật sẽ có chút đôi khác biệt với nghề vệ sĩ nói chung. Vệ sĩ thực chất là một nghề với mục đích công việc chính của họ là bảo vệ cho thân chủ của mình khỏi những hiểm nguy về tính mạng hoặc bị trấn lột, cướp bóc tài sản. Vệ sĩ là những người đòi hỏi phải có thể lực hơn người. Họ phải trải qua chế độ luyện tập rất gian khổ để có 1 sức khỏe cường tráng.
 
Vai trò của người vệ sĩ chuyên nghiệp là gì? Hiện chưa có 1 công ty nào đưa ra khái niệm. rất nhiều người đã nói rất nhiều về nghề vệ sĩ, phẩm chất của vệ sĩ chuyên nghiệp. Họ cũng nói đến giá tiền trị của người vệ sĩ hay những khó khăn trong nghề. Nhưng chưa ai nói tới vai trò của người vệ sĩ nhiều năm kinh nghiệm. doanh nghiệp dịch vụ che chở PMV nổi tiếng với dịch vụ vệ sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Trải qua chuyên nghiệp cung ứng vệ sĩ riêng cho người tiêu dùng. Dựa vào các đề nghị và tiêu chí lựa chọn vệ sĩ từ chính những quý khách. doanh nghiệp dịch vụ bảo vệ PMV xin chia sẻ với những bạn về vai trò của Vệ sĩ giỏi. Qua đó, giúp các bạn hiểu hơn về nghề vệ sĩ.
 
Ưu, nhược điểm của vệ sĩ bí mật
 
thế mạnh của thám tử vệ sĩ bí mật là do họ không có tiết lộ tình trạng hoạt động và sinh hoạt của mình. Nên tính mạng của thám tử vệ sĩ bí mật sẽ có độ an toàn và đáng tin cậy cao hơn so với vệ sĩ thường. những kẻ thù của thân chủ cũng khó tiến hành những kế hoạch mưu hại hoặc ám sát hơn vì họ không biết rõ thám tử vệ sĩ bí mật kia đang tại đâu và là người như thế nào. Do có được điểm cộng lớn hơn này, nên nhiều người họ sẽ thích thuê dịch vụ thám tử vệ sĩ bí mật hơn.
 
Dù thế, điểm bất lợi ích của họ là ở chỗ họ không có nên xuất hiện 1 cách quá thường xung quanh chủ nhân của mình. Vì điều này sẽ khiến họ dễ bị phát hiện. Để bảo đảm tính bí mật. các vệ sĩ thám tử cũng buộc phải luân phiên thay đổi chủ nhân. Nhất cử, nhất động của họ đều được theo dõi chặt chẽ và cẩn mật bởi hệ thống quản trị chặt chẽ của doanh nghiệp thám tử. do đó, các đề nghị về kỹ năng công việc của họ sẽ khó hơn khá nhiều lần so với vệ sĩ tiết lộ thông thường xuyên.
 
Sự chuyển biến, đổi thay của nền kinh tế, xã hội nên nhu cầu về che chở, vệ sĩ tại TP.HCM và trong cả nước ngày càng tăng chính vì vậy trong một thập niên trở lại đây đã có rất nhiều doanh nghiệp vệ sĩ được ra đời cung cấp dịch vụ vệ sĩ cho các cá nhân, công ty cần.
 
Vệ sĩ là nghề đòi hỏi tính chuyên nghiệp và sự tập trung, đức tính trung thành cao. những người được chấp nhận và đào tạo có những yêu cầu và tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe về sức khỏe, trình độ nhận thức, sự linh động trong ứng phó những tình huống.
 
Với những công ty che chở giỏi tại Việt Nam, được tuyển chọn vào vị trí che chở yếu nhân bao giờ cũng là các nhân viên xuất sắc nhất. Họ thường xuyên phải trải qua một khóa đào tạo vệ sĩ từ 3-6 tháng, có khi hơn.
 
– đầu tiên, để được tham dự khóa đào tạo họ phải qua xét tuyển ở khu vực cư trú, sau đấy xét ở công ty (chủ yếu phỏng vấn sự hiểu biết dễ và quản lý tố chất cá nhân).
 
– Tiêu chuẩn về sức khỏe của học viên mỗi doanh nghiệp mỗi khác, song thông thường là: cao một,68m trở lên, nặng 58kg trở lên (đối với nam); cao một,58m trở lên, nặng 48kg trở lên (đối với nữ).
 
– trong thời gian 3 tháng được đào tạo, các học viên thường phải trải qua các nội dung chính: chính trị; cơ cấu tổ chức và điều lệ công ty; pháp luật; nghiệp vụ che chở chuyên nghiệp; võ thuật; nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy; nghiệp vụ tuần tra, canh gác mục tiêu; văn hóa ứng xử; sơ cấp cứu; tiếng Anh giao tiếp…
 
Như vậy, theo chương trình đào tạo họ được học thì căn bản đã bao hàm đầy đủ những bộ môn cần thiết, từ chính trị, pháp luật, tiếng Anh, văn hoá ứng xử tới võ thuật… Nhưng với bấy nhiêu nội dung mà chỉ trong khoảng thời gian 3 tháng thì thực tại cũng khó lòng đòi hỏi người học tiếp nhận được hết hay các kiến thức sẽ rơi rớt kiểu “nước đổ lá khoai”. Vấn đề là công ty bảo vệ đó phải bố trí thời giờ, mời người dạy thế nào để không biến 3 tháng đào tạo thành 3 tháng “tập trung giải trí” bằng vài động tác đấm đá võ thuật sơ đẳng với học viên.
Tin đăng cùng chuyên mục