Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

hoc lai xe b2 re nhat tai ha noi

Thông tin mua bán
Mã tin
V179454
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2018
Hết hạn
09/07/2019
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Học lái xe bằng B2 rẻ nhất tại Hà Nội

 

Học bằng lái xe ô tô đang là nhu cầu cần thiết và tất yếu cho mọi người. Học bằng lái xe b2 uy tín, chất lượng, giá rẻ không phát sinh chi phí chỉ có tại Việt Thanh. Đến với Việt Thanh, quý học viên sẽ được giảm 35% học phí và nhận quà tặng lớn.

Thống kê học bằng lái xe b2 tại hà nội của hiệp hội các nhà sản xuất ô tô tại việt nam, trong năm 2017 Việt Nam tiêu thụ khoảng 560.345 xe ô tô ( tăng 31% so với năm 2016). Với nhu cầu sử dụng phương tiện ô tô nhiều như vậy thì việc mỗi người chúng ta học bằng lái xe ô tô là điều mà ai cũng cần.

 

Kết quả hình ảnh cho học lái xe b2 rẻ nhất hà nội

 

Có nên học bằng lái xe ô tô không?

Tại hà nội cũng như các tỉnh thành khác thì phương tiên ô tô đang chiếm tỉ lệ sử dụng cá nhân rất cao. Di chuyển bằng ô tô có tỉ lệ rủi do tai nạn thấp hơn xe máy, không lo trời mưa nắng,… Sở hữu ô tô là một phần nhưng điều quan trong hơn đó là chúng ta dùng nó trong công việc, cuộc sống hàng ngày. Mỗi người chúng ta khi tham gia giao thông bắt buộc phải có bằng lái xe.

Căn cứ theo Luật giao thông đường bộ năm 2008, tại khoản 1 điều 58 quy định rõ “Người lái xe tham gia giao thông phải đủ độ tuổi, sức khỏe quy định tại điều 60 của Luật này và có giấy phép lái xe phù hợp với loại xe được phép điều khiển do tổ chức nhà nước có thẩm quyền cấp”. Điều 8 của Luật này cũng quy định nghiêm cấm “Điều khiển xe cơ giới không có giấy phép lái xe theo quy định”.

  • Nếu không có Giấy phép lái xe hoặc sử dụng Giấy phép lái xe không do tổ chức có thẩm quyền cấp, Giấy phép lái xe bị tẩy xóa; Có giấy phép lái xe do các nước có tham gia công ước quốc tế về giao thông đường bộ năm 1968 cấp (trừ bằng lái xe quốc tế do Việt Nam cấp) nhưng không mang theo giấy phép quốc gia thì mức phạt tiền từ 4.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng. (Điểm b, điểm c khoản 7, điều 21 Nghị định 46/2016/NĐ-CP). (Trích luật)

Học bằng lái xe ô tô là cần thiết và “bắt buộc” cho mọi người khi mà đất nước ngày càng phát triển như hiện nay. Mỗi một người chúng ta cần có một chiếc bằng lái ô tô để có thể tự tin khi đi công việc hay bất kỳ nơi đâu.

 

Hình ảnh có liên quan

 

Học bằng lái xe tại trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Long Biên.

Nhận thấy nhu cầu tất yếu của mọi người về học bằng lái xe, trung tâm đào tạo và sát hạch Long Biên đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Tại Long Biên chúng tôi luôn lấy người học làm trung tâm của quá trình dạy học , Long Biên được ví như chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo lái xe khiến nhiều trung tâm khác phải nể phục và học hỏi.

Khi học bằng lái xe tại Long Biên các bạn sẽ yên tâm về các khoản chi phí, cam kết, chắc chắn rằng sẽ không phát sinh bất kì một chi phí nào. Với đội ngũ giáo viên quan tâm, dễ gần, luôn theo sát học viên thì việc các bạn lựa chọn Long Biên để học bằng lái xe là điều dĩ nhiên.

 

Hình ảnh có liên quan

 

 

XIN QUÝ KHÁCH HẾT SỨC LƯU Ý:

+ Hiện nay trên địa bàn Hà Nội, có rất nhiều trung tâm thu mức phí đầu vào rẻ hơn chúng tôi, và trong quá trình học phát sinh rất nhiều khoản phí khác.

Trung tâm chúng tôi không phải là mức phí rẻ nhất, tất nhiên chúng tôi tổ chức giảng dạy bài bản, các chương trình đào tạo kể cả sau khi đã có bằng lái. Quý khách đăng ký học tại trung tâm là mức học phí trọn gói.

Chúng tôi tự hào luôn có số lượng học viên đông đảo, do chúng tôi là đơn vị trực tiếp dưới sự chỉ đạo của Sở giao thông vận tải Hà Nội. Chúng tôi muốn học viên được học Đúng Lịch – Đúng Thời lượng – Đúng chương trình – Trọn gói – được giúp đỡ tốt nhất.

+ Để nâng cao chất lượng đào tạo và tránh xảy ra tiêu cực. Trong quá trình học nếu học viên thấy giáo viên do trung tâm sắp xếp không thích hợp chúng tôi sẽ đổi giáo viên khác để phù hợp hơn.

+ Sau khi thi đạt học viên sẽ được nhận bằng đính kèm hồ sơ gốc tại trung tâm. Để có thể đề phòng trường hợp sau này bị mất bằng có thể đi cấp lại. Hoặc muốn nâng hạng và nhiều trường hợp bằng lái được làm giả sẽ không có hồ sơ gốc.

 

Xem thêm: https://hoclaixeotohanoi.vn/hoc-lai-xe-b2-re-nhat-tai-ha-noi

Trang chủ: https://hoclaixeotohanoi.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục