Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

kênh đầu tư sinh lời hiệu quả phổ biến nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V217472
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2018
Hết hạn
30/10/2018
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
san tai chinh
Điện thoại
01658596232
Địa chỉ
96 võ chí công, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

phổ quát kênh đầu cơ nhiều khó sinh lời

sàn gọi vốn toàn quốc hỗ trợ đầu tư chỉ với 10 triệu đồng, gọi vốn đầu tư hiệu quả, hợp tác đầu tư

lâu nay, gửi tiết kiệm ngân hàng là kênh được phần lớn người chọn lựa bởi tâm lý thích sự an toàn dù khả năng sinh lời không quá cao (lãi suất tiền gửi nao núng từ 4-8,5%/năm). tuy thế việc vừa mới đây liên tiếp xảy ra chuyện khách VIP mất tiền tỉ trong sổ tiết kiệm, thậm chí cán bộ nhà băng câu kết cướp đoạt tiền của khách… làm không ít “thượng đế” lo ngại.

Về vàng thì sao? Theo chuyên gia kinh tế, TS Cấn Văn Lực tại buổi tọa đàm “Kinh tế Hoa Kỳ và kinh tế Việt Nam qua góc nhìn về TTCK” được diễn ra vừa mới đây đã nhận định: “Trong năm nay, đầu tư vàng đã lỗi thời và không còn là kênh đầu cơ khả thi, hấp dẫn lúc nó hầu như chơi còn nâng cao giá”. TS Cấn Văn Lực cũng dự báo đồng đô la năm nay khó mà lên giá được, chưa kể là mang thể yếu đi, nên đây cũng ko phải là 1 kênh đầu cơ sinh lợi. thực tại cho thấy trong tuần qua, giá vàng liên tiếp suy giảm do phản ứng của thị phần và nhà đầu tư trước lo ngại tranh chấp thương mại Trung - Mỹ với thể sẽ bùng phát thành một trận đấu . Giới đầu cơ trên toàn cầu tỏ ra cẩn trọng có kênh đầu cơ này.

Giá đô la Mỹ cũng đang chững lại “thăm dò” thị phần , thậm chí thị trường đô la tự do đang bị nhiễu bởi thông tin chiến tranh thương mại Mỹ - Trung làm đồng đô la ko đủ quyến rũ những nhà đầu cơ .

rộng rãi người cũng ko còn thắm thiết sở hữu kênh đầu cơ chứng khoán (CK) bởi tính diễn ra từ lập đỉnh tại 1.204 điểm trong phiên ngày 9.4 mới đây , cho đến nay , VN-Index đã “bốc hơi” gần 300 điểm, giảm 25% so sở hữu đỉnh, tương đương mất hơn 30 tỉ USD chỉ trong hơn hai tháng và trở thành thị trường với diễn biến tệ nhất trên thế giới trong cộng thời kỳ. ko ít quỹ đầu cơ sở hữu quy mô vốn “cá mập” trên sàn CK cũng nếm “trái đắng” lúc thị phần quay đầu giảm điểm quá nhanh.

Đâu là điểm sáng trong năm 2018?

Theo đánh giá của giới chuyên gia, kênh đầu cơ BĐS vẫn được coi là “điểm sáng” trong năm 2018 do có nhiều nhân tố hỗ trợ thấp hơn năm 2017. Báo cáo mới nhất của Tổng cục Con số cho thấy, 6 tháng đầu năm 2018, ngành buôn bán BĐS Việt Nam lớn mạnh 4,12%, cao nhất cộng kỳ trong 4 năm trở lại đây.

sở hữu phổ thông hình thức để đầu cơ vào BĐS vừa ổn định vừa sinh lời cao như bất động sản cho thuê, đầu tư căn hộ cũ và tân trang lại để bán… bên cạnh đó ,  không hề phân khúc nào cũng đem đến biên lợi nhuận rẻ đồng đều. khi mà nỗi ám ảnh về cháy nổ chung cư đã khiến đứng giá tầng lớp BĐS thương mại nội đô, quyết định tạm bợ hoãn ưng chuẩn Luật đơn vị hành chính-kinh tế đặc biệt của Quốc hội góp phần bớt nhiệt cơn sốt giá “ảo” tại một vài khu kinh tế, thì BĐS nghỉ dưỡng vẫn đang được xem là “ngôi sao sáng” trong các kênh đầu cơ. Theo Tổng cục Con số , lượng khách quốc tế tới Việt Nam 6 tháng đầu năm 2018 ước đạt 7,89 triệu lượt khách đã góp phần phát triển các Dự án BĐS du hý , nghỉ dưỡng. Hiện thị phần này đang được xem là thị trường tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á mang mức cam kết lợi nhuận 8%-12%/năm, cao hơn cả mức cam kết của những thị phần Bali, Phuket.

 

Tin đăng cùng chuyên mục