Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

trung tâm đào tạo lái xe tại hà nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V179586
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2018
Hết hạn
09/07/2019
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín chất lượng giá rẻ nhất tại Hà Nội

 

Học lái xe ô tô đang ngày càng trở nên phổ biến nhất là các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Bằng lái xe hạng B2 là loại giấy phép lái xe phổ biến nhất với các tài xế bởi tính tiện dụng, có thể lái được hầu hết các loại xe chở người thông dụng và xe tải loại nhỏ. Cả thời gian học lái xe và thi lấy bằng B2 cũng không mất nhiều thời gian. Chỉ khoảng 3 tháng là các bạn học viên đã cầm trên tay mình tấm bằng, có thể lái được các loại xe thông dụng thời điểm này.

Trung tâm đào tạo lái xe tại Hà Nội - hoclaixeotohanoi.vn là trung tâm đào tạo lái xe ô tô ở Hà Nội. Đào tạo lái xe ô tô tại Long Biên. Chúng tôi không ngừng nỗ lực nhằm cung ứng cho học viên những khóa học tốt nhất về chất lượng và thích hợp nhất về chi phí. Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dạy học lái xe ô tô. Trung tâm đang khẳng định mình là điểm đến tốt nhất cho học viên học lái xe B2 trên khắp Hà Nội.

 

Kết quả hình ảnh cho trung tâm đà o tạo lái xe tại hà nội

 

Các bước học và thi lấy bằng B2

 

Học viên trải qua các bước học và thi như sau để có thể trở thành tài xế lái xe hạng B2

1.Chuẩn bị hồ sơ học bằng lái xe ô tô hạng B2

Học viên cần chuẩn bị ảnh và CMND photo để có thể nhập học. Giấy khám sức khỏe, học viên có thể liên hệ trung tâm để được giải đáp hoàn tất (miễn phí).

 

2. Học lý thuyết và thực hành lái xe hạng B2

- Học lái xe lý thuyết tương đối thuận lợi, Thầy cô giảng dậy ân cần, thông tin cụ thể chỉ cần chú ý là có thể nhớ hết trong lúc học, học viên học lý thuyết trên lớp với các hệ thống biển báo, đèn xe, vạch kẻ đường và luật giao thông đường bộ. Sau đó được thực hành trên máy tính và hướng dẫn cài đặt ứng dụng ôn thi sát hạch (phần mềm 450 câu trắc nghiệm). Học viên được học lái xe với giáo trình chuẩn của Bộ giao thông và chọn lọc do các giảng viên kinh nghiệm. Lớp học đạt tiêu chuẩn, hệ thông máy móc, có máy lạnh, đồ uống nhẹ.

 

Hình ảnh có liên quan

 

- Đối với học thực hành, học viên sẽ trực tiếp được các giảng viên dạy lái xe với 1 thầy/ 1 học viên từ các bước cơ bản nhất. Từ vào số, gạt số, đạp phanh côn. Cho đến hoàn thiện 10 bài thi sa hình với các mức độ từ dễ đến khó. Sau khi trải qua quá trình này, học viên sẽ được hướng dẫn thực hành thi thử trên xe chip (xe chấm điểm tự động).

Học viên rảnh lúc nào có thể liên hệ để qua học thực hành lúc đó. Được các giảng viên giảng dạy, chỉ bảo tận tình đến khi thành thạo tự tin để thi đỗ bằng. Xe được trung tâm sử dụng học thực hành là xe mới. Mang lại sự thuận tiện tốt nhất cho học viên.

 

3. Thi sát hạch lái xe ô tô tại Sở giao thông

Sau 3 tháng học lái xe, hồ sơ được trung tâm đào tạo lái xe gửi lên từ trước sẽ được Sở giao thông xếp lịch thi sát hạch cho học viên. Sẽ có tổng cộng là 3 phần thi để Sở giao thông chấm điểm và cấp bằng lái xe B2.

 

a. Thi lý thuyết trên máy tính

b. Thi thực hành 10 bài thi sa hình trên sân

c. Thi lái xe đường trường

 

Kết quả hình ảnh cho trung tâm đà o tạo lái xe tại hà nội

 

Học phí trọn gói từ khi nộp hồ sơ đến khi lấy bằng B2 là 5.000.000 (Học phí, thẻ học viên, sách học luật giao thông, ứng dụng học luật giao thông, sân tập, xe tập, xe đưa đón, giáo viên hướng dẫn)… Học 1 thầy/ 1 xe/ 1 học viên

 

Thời gian học lái xe ô tô tại trung tâm như thế nào

 

* Học lái xe buổi sáng từ 7:00 đến 11:30

* Học lái xe buổi chiều từ 13:30 đến 21:00

* Học lái xe buổi tối trung tâm có thể sắp xếp với giảng viên dạy lái xe.

* Học lái xe vào thứ 7, chủ nhật

 

Về chất lượng học lái xe ô tô B2 tại trung tâm

1. Học phí học lái xe ô tô đưa ra là học phí đã trọn gói 100% và không phát sinh bất cứ chi phí nào trong quá trình học.

2. Thời gian học lái xe đến lúc thi sát hạch là 3 tháng.

3. Xe áp dụng học thực hành là xe mới.

4. Không có hiện tượng giảng viên “vòi tiền”, kể cả tiền xăng xe.

 

>>>Trang chủ: https://hoclaixeotohanoi.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục