Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

vay mua ô tô ở đâu thì tốt nhất/

Thông tin mua bán
Mã tin
V216083
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2018
Hết hạn
25/10/2018
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
san tai chinh
Điện thoại
01658596232
Địa chỉ
96 võ chí công, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Sản phẩm  vay mua ô tô được đông đảo khách hàng yêu thích và sử dụng bởi những tiện ích mà nó đem lại.

sở hữu quá rộng rãi gói hỗ trợ tậu xe trên thị phần hiện giờ , nên vay tiền tìm ô tô ở nhà băng nào là băn khoăn của phần đông người khi đang cần sắm xe nhưng trong tay lại chưa có đủ tiền để mua xe trả ngay.

Thật khó để mang thể thẩm định gói hỗ trợ sắm xe trả góp của đầy đủ những ngân hàng, không những thế ví như bạn cần vay sắm xe sở hữu lãi suất thấp và độ ổn định cao, hãy sắm đến các ngân hàng uy tín có chính sách lãi suất rõ ràng ngay trong khoảng đầu, với chỉ tiêu đấy chúng tôi có thể đưa ra một vài nhà băng cho vay tậu xe ô tô trả góp với lãi suất rẻ nhất tính tới thời điểm bây giờ.

ngân hàng TPBank cho vay tậu xe mang giấy má và thời kì duyệt y hồ rất chóng vánh . có hồ sơ đạt bắt buộc , đa dạng các bạn đã được nhà băng giải ngân để lấy xe về sử dụng chỉ trong vòng từ hai – 4 ngày. Vay sắm ô tô ở ngân hàng nào cần căn cứ vào phổ quát mục tiêu, bên cạnh đó giả dụ muốn vay xe mau chóngcó lãi suất ổn định, bạn với thể chọn lọc TPBank, tất cả người mua đã vay vốn sắm xe thành công tại ngân hàng này.

Tương tự như hình thức vay tiền nóng trong ngày giá rẻ tại HN hay vay tiền trên toàn quốc thì với sản phẩm này cũng hỗ trợ mức lãi suất cực kỳ ưu đãi

hiện giờ , lãi suất khuyến mại vay mua ô tô tại ngân hàng TPBank như sau:

- Gói lãi suất giảm giá 3 tháng: 7,2%/năm

- Gói lãi suất giảm giá 6 tháng: 7,8%/năm

- Gói lãi suất khuyến mại 12 tháng: 8,4%/năm

Vốn vay tậu xe tại nhà băng TPBank mang thời hạn tối đa là 7 năm, có thể đáp ứng 80% nhu cầu vay vốn. nếu như bạn có thêm tài sản đảm bảo thuộc diện được ngân hàng tương trợ, nhà băng với thể tương trợ 100% giá trị xe.

Techcombank cũng là một trong các ngân hàng thường xuyên được chọn lựa khi vay tậu xe trả góp, gói hỗ trợ sắm xe của ngân hàng này mang lãi suất khá quyến rũ và ổn định, chính sách cho vay cũng khá đồng nhất trên phổ biến đô thị khác nhau, ko mang sự khác biệt nhiều giữa việc vay mua xe tại techcombank Hà Nội hay tại chi nhánh ngân hàng này ở những thức giấc lẻ.

những gói lãi suất khuyến mãi vay tìm xe tại ngân hàng Techcombank mới được chúng tôi cập nhật như sau:

- Gói lãi suất khuyến mại 6 tháng: 7,49%/năm

- Gói lãi suất ưu đãi 12 tháng: 8,49%/năm

như vậy lãi suất khuyến mãi vay mua xe nhà băng Techcombank nhỉnh hơn một tí ở gói ưu đãi 12 tháng nhưng lại tốt hơn một tí ở gói ưu đãi 6 tháng so với nhà băng TPBank, nhưng chênh lệch không quá to . như vậy như ngân hàng TPBank, Techcombank cũng cho vay mua ô tô trả góp sở hữu thời hạn tối đa là 7 năm và hạn mức tương trợ tương đương

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục