Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

xuantruongexpress.vn - Dịch vụ vận chuyển từ Việt Nam sang Trung Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V215162
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2018
Hết hạn
10/10/2019
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ XUÂN TRƯỜNG GLOBAL
Điện thoại
0936 413 229
Địa chỉ
Trụ sở chính: Số 30C, Tổ 11, Ngách 92, Ngõ Gốc Đề, Đường Minh Khai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Văn phòng giao dịch: Số 288 đường Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Nội dung chi tiết

 

  Giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi có nhu cầu chuyển hàng từ Việt Nam sang Trung QuốcXuân Trường Express cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa hai chiều Việt Nam – Trung Quốc với chất lượng và giá cả tốt nhất.

 

  Xuân Trường Express chuyên cung cấp dịch vụ vận tải 2 chiều Trung Quốc – Việt Nam bằng đường bộ hoặc đường hàng không. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển tốt nhất, an toàn và chi phí hợp lý cho mọi khách hàng có nhu cầu vận chuyển và khai thác hàng hóa hai chiều Trung Quốc - Việt Nam.

 

 Đến với Xuân Trường Express, khách hàng sẽ được hướng dẫn, tư vấn chọn phương thức vận chuyển tiện lợi với chi phí tốt nhất.

 Quý khách hàng cần giao dịch để bán hàng cho các công ty, cá nhân trên lãnh thổ Trung Quốc Đại lục, hay khách hàng chưa từng giao dịch, mua bán hàng hóa tại Trung Quốc, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách các khâu liên quan như: đàm phán, ký kết và làm hợp đồng, cũng như chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa và giao hàng cho khách tại địa chỉ khách hàng yêu cầu trên lãnh thổ nước Trung Quốc. Xuân Trường Express đảm nhiệm việc thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hoá giúp quý khách.

GỌI NGAY 0936 413 229 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

  • Xuân Trường Express cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tới mọi nơi trên lãnh thổ Trung Quốc Đại Lục. Lưu ý: Xuân Trường Express không chuyển được hàng từ Việt Nam đi Đài Loan, Ma Cao và Hong Kong.
  • Xuân Trường Express cung cấp dịch vụ nhận hàng và vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc trong thời gian từ 5-7 ngày từ Hà Nội đi tất cả các tỉnh, Thành Phố trực thuộc Trung Quốc Đại Lục.
  • Các khách hàng đã có kinh nghiệm và cách thức giao dịch với các khách hàng tại Trung Quốc và cần địa điểm, cũng như đối tác nhận và trung chuyển hàng sang Trung Quốc, Xuân Trường Express sẽ là người cung cấp địa chỉ và nhận hàng, cũng như trung chuyển hàng hoá sang Trung Quốc cho khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ làm thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc (tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm cho khách hàng).

 

Tin đăng cùng chuyên mục