Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

BĐS thuê chung cư times tower bán 333

Thông tin mua bán
Mã tin
V103934
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2017
Hết hạn
24/07/2020
Xem :
640
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
phamvanlam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thất bại tiếp tục thất bại không đánh gục thuê chung cư goldmark city nhà đất được Bần, trái lại đã khơi dậy , chí của chị. bà nghĩ ra 1 đối sách: Gặp khách hàng lăn nữa và đề nghị dược bán sản phẩm của mình làm việc địa chỉ của công ty khách hàng. giả dụ hàng bán chạy, mong khách hàng ngay tức thì kí hợp đồng; còn giả dụ vào

thue-chung-cu-yen-hoa-thang-long

căn hộ chung cư times tower Lê văn lương

 

. ngày không bán được bảng hàng căn hộ nào, hoặc siêu khó BĐS thuê chung cư times tower bán thì bà sẽ Thông tin bỏ việc hiệp tác, Song song cảm ơn bạn đã cho cô cơ hội học tập lẩn này. người mua nhà cảm thấy Bân chân thành như vậy, không nhẫn tâm từ chối, giấy phép đồngý với thỉnh cầu của anh.

. Sau đó, ngày nào cũng vậy, đúng . giởsángBân đến liên hệ của người mua nhà làm việc, sau , giờ tôi môi vể nhà. vì ngày nào Bân cũng kiên trì kinh doanh BĐS, chính vì vậy

sảnphẩm của chị cũng ngày một bán được rộng rãi. cuối cùng, bẳnghành

•4«-:': : : : . , , : . , . , : : . ':■■■'■■ , , : : : . , : , ■ . : : ■ : . . ,., . , .

động quyết liệt của mình, Bân đã chứng minh được sức cạnh tranh của bảng hàng căn hộ.

tới sáng ngày vật dụng sáu, người mua nhà quyết định kí hợp đồng, lí vì là sự kiên trì của

Bân làm cho ông ta thấy hãng củathuê chung cư goldmark city BĐS Bân là 1 đơn vị đáng tin cậy,

hơn nữa chiến công phân phối của Bân vào năm ngày cũng đã chứng minh tất cả.

Như vậy là Bân đã Thành tựu.

tư vấn thí dụ THỰC TE , : , : . : . . . : . . .

trong quá trình kinh doanh BĐS, Bần liên tục bị chối từ, tuy nhiên lúc khó khăn nhất, tầm thái tích cực đã cứu vớt cô, khién cô rất có thể tiếp tục bền chí tới cùng, rốt cục tạo chính vì thế bước tiến mới vào sự nghiệp. Chỉ cẩn ko Thông qua bỏ thì sẽ với thời cơ Thành tựu.

‘' ko ít nhân viên kinh doanh BĐS sở dĩ không thể bán được sản phẩm là tại vì trong đầu chỉ nghĩ đến việc mình bán Một bảng hàng căn hộ kiếm được bao nhiêu tiền. nếu mà người mua nhà chỉ nghĩ tới những điểu này, nhất mực sẽ gặp thêm nhiẽu sự Tin tức

 

để bán hằng Thành tựu

 

mọi kể từ Theo CHốl

khi vừa bướcvào ngành bán hàng, Bân thườngxuyênbị khách hàng hàngtừchối, với lúc liên tục 2 tháng không có doanh số. Nhìn các đồng nghiệp xung quanh ai ai cũng có thành tích tốtj Bân cảm thấy vô cung sức ép.

Bân bắt đầu kiểm điểm lại, giả dụ đồng nghiệp hoàn toàn có thể thành công thì chứng tỏ bảng hàng căn hộ mà mình bán không với vấn để, hơn nữa đa số bạn vô cùng hài lòng. Vậy thì tại sao mình lại chẳng thể thành công? Bân phấn đấu bước ra khỏi tâm trạngbuổn chán, chị hạ kiên tâm phải trở thành nhân viên bánhàngxuất nhan sắc nhất công ty!

Trước Đây Bân đã tiếp thị đại diện công tỵ thuê căn hộ Tràng An Complex BĐS vài lần, tuy thế vì ko thỏa thuận được chi phí vì vậy ko đi tới đâu. Lần gặp'mặt này lại làm cho Bân thất vọng: khách môi giới hàngnói sản phẩm mà công ty Bân cung cấp vừa không sở hữu gì đặc.biệt, tỉ.lệ chiết khấu rẻ, vì vậy vẫn ko đang mong rằng hợp tác.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục