Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

McKinsey & Co: Báo cáo một số vấn đề của Blockchain

Thông tin mua bán
Mã tin
V245154
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
13/02/2019
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần văn thế
Điện thoại
0166 622 0298
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Gần đây, Gã khổng lồ McKinsey & Co đã thực hiện một số tình trạng báo cáo về ngành công nghiệp blockchain. Rằng: công nghệ tiền mã hoá khá tiền năng, không thể tách khỏi giai đoạn tiên phong đầu tiên với những trường hợp sử dụng không thành công.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Vấn đề về Blockchain Occam
 
 
 
Trong đó, báo cáo nói lên rằng, công nghệ blockchain như một công cụ thay đổi trò chơi tiềm năng trong ngành công nghiệp. Và một lượng tiền khổng lồ được bơm vào dự án blockchain, thêm vào đó là quan điểm mà một chút chất đã đạt được.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Công ty tư vấn nói rằng blockchain là một ngành điện học không ổn định, đắt tiền và phức tạp. Nó cũng không được kiểm soát và không tin tưởng có chọn lọc. Một biểu đồ được đưa vào báo cáo, minh họa ngành công nghiệp đang vật lộn để nổi lên từ giai đoạn đầu tiên của chu kỳ bốn giai đoạn chuyển từ tiên phong sang tăng trưởng, trưởng thành và suy giảm.
 
 
 
Báo cáo đi vào chi tiết những nghi ngờ đang nổi lên liên quan đến công nghệ tiền mã hóa, với tiêu đề báo cáo đề cập đến Occamline, khái niệm rằng câu trả lời hoặc giải pháp đơn giản nhất là giải pháp tốt nhất. Tất nhiên, hàm ý ở đây là công nghệ blockchain không phải là giải pháp đơn giản nhất.
 
 
 
Bất cứ ai đọc báo cáo đều có thể được tha thứ vì có cái nhìn khá mờ nhạt về công nghệ. Mặc dù không loại bỏ hoàn toàn công nghệ blockchain, báo cáo của McKinsey, chắc chắn nhằm mục đích làm dịu đi sự mong đợi của bất kỳ người đam mê blockchain nào ủng hộ mạnh mẽ công nghệ như một giải pháp tiềm năng cho nhiều vấn đề xuyên ngành.
 
 
 
Các công ty blockchain đã không giữ im lặng khi đối mặt với báo cáo, với nhiều CEO giải quyết và gỡ lỗi các điểm khác nhau được thực hiện trong đó.
 
 
 
Giám đốc điều hành Angel Versetti của công ty theo dõi chuỗi cung ứng blockchain Ambrosus thừa nhận rằng sự cường điệu của blockchain đã che mờ những kỳ vọng, nhưng khẳng định chắc chắn rằng trong trường hợp sử dụng dự định của mình, blockchain thực sự là giải pháp tốt nhất cho đến nay:
 
 
 
Báo cáo tuyên bố rằng các công nghệ mới nổi cạnh tranh đang cản trở tiến trình của blockchain, tuy nhiên, tôi nghĩ rằng không có công nghệ nào thực sự cạnh tranh với Blockchain về mặt đề xuất giá trị cốt lõi của nó: sổ cái giao dịch và hợp đồng đáng tin cậy trên toàn cầu.
 
 
 
Thật vậy, blockchain không phải là công cụ vạn năng, có thể giải quyết được mọi vấn đề. Nhưng nó là thể hiện rõ giá trị cốt lõi trong tính toán vẹn trong và bất biến dữ liệu
 
 
 
Giám đốc điều hành của Utopia Music Brent Jaciow tập trung vào các giải pháp cho vấn đề này, chỉ ra rằng công nghệ blockchain vẫn là một ngành công nghiệp mới nổi.
 
 
 
Các nhà phát triển phải làm việc chăm chỉ để loại bỏ bất kỳ rào cản nào để củng cố khả năng khai thác của nó. Chiến công này có thể được thực hiện bằng cách tạo API, tích hợp vào các giải pháp hiện có hoặc phát triển trải nghiệm người dùng đơn giản và dễ sử dụng trong khi tích hợp công nghệ blockchain làm phần mềm phụ trợ.
 
 
 
Blockchain có phải là tương lai?
 
 
 
McKinsey đã thực hiện một số báo cáo về công nghệ blockchain trong các mỗi quan tâm về quy định,
 
Báo cáo của McKinsey thực hiện một loạt các mối quan tâm về quy định, quy mô và bảo mật, tất nhiên đã xuất hiện rất nhiều trong tất cả các chỉ trích về công nghệ blockchain.
 
 
 
Các phản hồi của công ty Blockchain đối với CCN dường như giải quyết những lo ngại này bằng các đề xuất phát triển API và khẳng định rằng blockchain thực sự vượt trội so với các công nghệ cạnh tranh khi nói đến tính bất biến và bảo vệ dữ liệu, nhưng có lẽ còn quá sớm để nói liệu ngành công nghiệp tiền mã hóa có sẵn sàng phá vỡ thông qua giai đoạn thứ hai của chu kỳ tăng trưởng được nêu trong báo cáo.
 
 
 
Tuy nhiên, báo cáo đọc giống như một bài giảng nghiêm khắc từ một phụ huynh có đứa con hư hỏng, nó có ý nghĩa tốt hơn là một chiến dịch bôi nhọ từ các lợi ích cạnh tranh. Mặc dù rất quan trọng trong một số trường hợp, ngay cả McKinsey cũng đồng ý rằng blockchain có khả năng mang tính cách mạng. Ba nguyên tắc hướng dẫn được trích dẫn:
 
 
 
1. Các tổ chức phải bắt đầu với một vấn đề.
 
2. Phải có một trường hợp kinh doanh rõ ràng và ROI mục tiêu.
 
3. Các công ty phải đồng ý với một nhiệm vụ và cam kết một con đường để áp dụng.
 
 
 
Báo cáo nói rằng các ngành công nghiệp đang hạ thấp kỳ vọng của mình về blockchain, nhưng thừa nhận rằng công nghệ này có tiềm năng cách mạng hóa các quy trình trong ngân hàng, y tế, bảo hiểm, vận chuyển và hơn thế nữa – nhưng chỉ khi các nguyên tắc trên được tuân thủ. Các công ty được khuyến khích để điều chỉnh các chiến lược của họ, trung thực xem xét các lợi thế so với các giải pháp thông thường hơn và nắm bắt một cách tiếp cận thương mại khó khăn hơn.
 
 
 
Công ty tư vấn kết thúc một báo cáo ảm đạm đôi khi với triển vọng hy vọng hơn bằng cách nói:
 
 
 
Nếu họ có thể làm tất cả những điều đó và kiên nhẫn, blockchain vẫn có thể xuất hiện dưới dạng câu trả lời đúng của Occam.
 
Tin đăng cùng chuyên mục