Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

Cần sang nhượng CH, ở kiot 7 nơ 8 bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, HN

Thông tin mua bán
Mã tin
V231223
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2018
Hết hạn
28/11/2019
Xem :
524
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Tony Vu
Điện thoại
0886699753
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cần sang nhượng CH, ở kiot 7 nơ 8 bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, HN
Mình vẫn đang k.doanh tốt , nhưng do mình mới sinh em bé và mình được biên chế ở cơ quan . nên thời gian khá bận rộn không thể tập trung kinh doanh được
Cửa hàng riêng biệt, khép kín, rộng gần 30m2, có vỉ hè rộng thoải mái để xe kê bàn, có gác xép bên trên để ở, Quanh CH mình là toàn văn phòng của các công ty viettel, sun vn, điện lực, trung tâm ngoại ngữ Ocent, Apech làm việc . các khu chung cư đông đúc người chủ nhà rất thoải mái. Cửa sau thông với cầu thang máy chung cư.

Tiền nhà 3 tháng/ lần không phải cọc, giá thuê 5tr5/1 tháng ( hàng xóm đều thuê 6tr5 1 tháng ) do mình đầu tư sửa chữa cửa hàng nhiều nên chủ nhà giảm tiền nhà cho mình.
Mình đã làm lại đường ống nước riêng, Cửa kính, Điều hoà, toile riêng ( các kiot ở quanh k có, khi chuyển về mình có xây riêng 1 cái ), tủ cấp đông lạnh 800l , tủ mát công nghiệp to ( rất tiện cho bạn nào muốn thử sức mảng thực phẩm ), 3 nồi nấu phở . Bàn ghế inox chắc chắn Nói chung chung chỉ việc xách người đến làm luôn thoai ;)))). khách quen mình vẫn đều đặn cả khách quanh khu vực đấy lẫn KH trước đó của mình nhà gần đó vẫn ra đóng họ đều ;)))))
Giá sang nhượng : 110 triệu có gia lộc

Liên hệ chính chủ: 0886699753
Ai thực sự quan tâm thì gọi hoặc ib giúp mình nhé

Tin đăng cùng chuyên mục