Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

3 giải pháp làm kem trị tàn nhang tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V111377
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
07/09/2017
Hết hạn
07/09/2018
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
0973037700
Địa chỉ
Phú Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tìm đến các trung tâm trị tàn nhang hay mua những loại kem trị tàn nhang tây y có thể tốn khá nhiều công sức tìm hiểu và lo lắng về thành phần thuốc thì nay đã có các cách làm kem trị tàn nhang hiệu quả nhất, gạt bỏ nỗi lo của bạn. Bằng những nguyên liệu tự nhiên hết sức quen thuộc cùng với cách làm dễ dàng, các bạn sẽ thật bất ngờ với công dụng hiệu nghiệm của những loại kem trị tàn nhang này.

Cách làm kem trị tàn nhang hiệu quả nhất làm từ cà chua và chanh

[img]https://anmykhang.com/uploads/kia/kem-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat.jpg[/img]

Kem trị tàn nhang hiệu quả nhất dễ thực hiện tại nhà

Nhắc đến cà chua nhiều chị em có thể ngạc nhiên vì loại quả mang tính hoang dại như cà chua lại có thể làm kem trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay thật đáng để suy nghĩ. Tuy nhiên đây lại là loại kem rất quen thuộc từ xưa đến nay. Kết hợp với hàm lượng vitamin C dồi dào có trong Chanh sẽ rất hữu ích cho việc làm mờ các vết nám, trị tàn nhang nhanh chóng.

Cách thực hiện:

·         Sử dụng 100gr quả cà giã nát ra bát, rồi cho vào lọ.Chánh áp lấy nước cốt vắt lên rồi đậy kín lọ. Sau 2 ngày, bạn đã có thể lấy hỗn hợp kem trị tàn nhang hiệu quả nhất trái đất này ra sử dụng.

·         Bằng cách thoa kem lên da, đặc biệt là các vùng da bị tàn nhang vào đêm trước khi đi ngủ và rửa lại mặt vào sáng hôm sau.

  Cách làm kem trị tàn nhang hiệu quả nhất làm từ bí đao và mật ong

Kem trị tàn nhang hiệu quả nhất được làm từ dân gian

Trong dân gian, bí đao và mật ong được xem như những nguyên liệu bí truyền không chỉ làm đẹp, trắng hồng da dẻ mà còn là một trong những nguyên liệu làm ra loại kem trị tàn nhang hiệu quả nhất thời đại. Có lẽ là loại kem hữu hiệu nên cách làm ra nó khá là  cầu kỳ hay như chính tác dụng của nó vậy.

Cách thực hiện kem trị tàn nhang hiệu quả nhất từ mật ong và bí đao:

·         Loại bí để làm kem trị tàn nhang không nên quá già hay quá non, cần phải gọt bỏ vỏ và bỏ hạt trước khi thực hiện làm kem.

·         Cho bí đao đã chuẩn bị vào nồi cùng lượng nước vừa đủ và ninh kỹ. Vớt bã và nghiền nát. Chỉ lấy lại phần nước. Đổ vào nồi nước luộc bí và tiếp tục đun.

·         Từ từ cho mật ong vào và khuấy đều. Đun nhỏ lửa cho đến khi hỗn hợp đặc sệt, xuất hiện màu vàng nâu thì bỏ ra. Khi hỗn hợp nguội đi, bạn chỉ cần cho vào lọ thủy tinh đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh là có thể dùng loại kem đặc trị nám tàn nhang hiệu quả nhất này thường xuyên rồi.

Cách dùng: lấy một phần cao thoa nhẹ nên vùng da bị tàn nhang, để yên qua đêm đến sáng hôm sau rửa lại thật sạch với nước. Sử dụng đều đặn sẽ giúp cho trị nám hiệu quả.

  Cách làm kem trị tàn nhang hiệu quả nhất làm từ nghệ, mật ong, sữa chua

Để tạo ra lại kem trị tàn nhang hiệu quả nhất từ thiên nhiên bạn cần đến:

Nghệ, mật ong, sữa chua tạo thành hỗn hợp nhằm phát huy tác dụng của các thành phần chứa trong nguyên liệu. Tuy nhiên để làm ra loại kem trị tàn nhang hiệu quả từ hỗn hợp này mất khá nhiều thời gian chăm sóc.  

Cách thực hiện:

·         Trộn 2 thìa mật ong và 2 thìa sữa bột nghệ cùng với nửa thìa sữa chua không đường.

·         Cho hỗn hợp  vừa trộn đều vào lọ thủy tinh đậy kín và giữ trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tuần mới lấy ra sử dụng. Đấy chính là lý do vì sao tạo ra được loại kem trị tàn nhang hiệu quả lại mất nhiều thời gian đến vậy.

Cách sử dụng:

·         Thoa kem lên mặt và massage trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước.

·         Bạn nên dùng kem trị tàn nhang hiệu quả nhất từ nghệ, mật ong và sữa chua hằng ngày để đạt được tác dụng tốt nhất.

Song song với liệu trình dùng kem trị tàn nhang hiệu quả nhất từ thiên nhiên, các bạn nên bổ sung thêm sản phẩm hỗ trợ trị tàn nhang An Mỹ Khang với tinh chất từ tự nhiên như nhau thai cừu, mầm đậu xanh, lô hội, collagen, vitamin E,… Với tác dụng hỗ trợ làm giảm các vết tàn nhang và vết nám, An Mỹ Khang giúp các phương pháp trị tàn nhang tăng thêm hiệu quả một cách an toàn mà các bạn cần áp dụng.

Nguồn: https://anmykhang.com/top-3-cach-lam-kem-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat

Tin đăng cùng chuyên mục