Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bạn có biết ăn loại gi để phòng tránh nám da hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V116683
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2017
Hết hạn
14/10/2018
Xem :
373
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Nám-căn bệnh làm ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc, hủy hoại sắc đẹp của bạn theo thời gian nếu không được chữa trị kịp thời. Vậy làm thế nào để chống nám, ăn gì để chống nám da hiệu quả. Mọi câu trả hỏi sẽ được giải đáp ở ngay dưới đây.



Bổ sung ngũ cốc giúp trị nám da hiệu quả
Theo các kết quả nghiên cứu của viện nghiên cứu thực phẩm thì các loại ngũ cốc như: vừng đen, đỗ tương, đỗ xanh, đỗ đen, lạc… không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da trắng sáng và mềm mịn.
Sở dĩ như vậy là vì trong các loại ngũ cốc này có chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da và các loại vitamin có tác dụng làm mờ nám do ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây nám da.
Để biết ăn gì để điều trị da bị nám thì mỗi ngày bạn chỉ cần bổ sung các loại ngũ cốc này vào trong cơ thể của mình. Sau một thời gian da sẽ có nhiều thay đổi khiến bạn bất ngờ đó.
Cá-thực phẩm hỗ trợ đắc lực cho quá trình trị nám
Trong số các thực phẩm trị nám da mặt hiệu quả nhất không thể không nhắc tới cá. Cá không chỉ là nguồn chất chống oxy hóa dồi dào, mà nó còn chứa nhiều protein chất lượng cao giúp sửa chữa tế bào và cung cấp axit béo thiết yếu (EFA) cho cơ thể – những chất mang lại màng tế bào khỏe mạnh. Chất EFA giúp giữ nước, vì vậy chúng càng khỏe thì da bạn càng căng và sáng bóng.
Bên cạnh đó trong cá có chứa một hợp chất chống oxy hóa gọi là DMAE. Hóa chất này kích thích chức năng thần kinh và làm cơ co lại và da căng hơn. Nó là một vũ khí tuyệt vời, một thực phẩm  giúp mang lại nước da đẹp, lấy lại khuôn mặt săn chắc và gọn gàng. Do đó để hiệu quả thì bạn nên bổ sung cá trong thực đơn của mình khoảng 3 lần/ tuần.
Ngoài ra, các chuyên gian khuyên rằng bạn nên kết hợp giữa thực phẩm hỗ trợ An Mỹ Khang có thành phần chính đến từ nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E, collagen và một số thành phần thảo dược khác mang đến những tác dụng vượt trội:
√ Hỗ trợ trị nám – trị tàn nhang, sạm da.
√ Bổ huyết, điều kinh.
√ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Ăn gì để chống nám da bạn đã biết hay chưa? Hãy tự xây dựng cho mình một chế độ ăn uống hợp lý để nám, tàn nhang không bao giờ xuất hiện trên khuôn mặt xinh đẹp của bạn nhé.
Nguồn: https://anmykhang.com/mach-ban-cach-chong-nam-da




 

Tin đăng cùng chuyên mục