Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bất ngờ với cách thức điều trị nám bằng bột sắn dây

Thông tin mua bán
Mã tin
V115758
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2017
Hết hạn
09/10/2018
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Bạn đã biết đến những công thức trị nám bằng bột sắn dây hay chưa? Bột sắn dây không chỉ là một nguồn thực phẩm dưỡng chất mà còn là một phương pháp trị nám an toàn, có chi phí rẻ. Nếu biết thực hiện đúng cách sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ.Vậy tại sao bạn không tham khảo những công thức trị nám với bột sắn dây ở ngay dưới đây?
Bột sắn dây trị tàn nám hiệu quả
Nhiều người vẫn thường hay thắc mắc, không biết dùng bột sắn dây có làm đẹp da không? Câu trả lời chắc chắn là có, đặc biệt là các công thức trị nám bằng bột sắn dây thì cực kỳ tuyệt vời.
Trong củ sắn dây có chứa một nhóm hoạt chất Isoflavone, chất này có hoạt tính Estrogen tương tự như hormone Estrogen ở người phụ nữ. Chính thành phần này sẽ thay thế Hormone bị rối loạn, làm ổn định hoạt động của chúng, ngăn chặn sự bài tiết quá nhiều sắc tố melanin, làm giảm thâm nám, tàn nhang. Ngoài ra, Isoflavone còn là một chất chống oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể.
Để trị tàn nhang, bạn có thể uống nước bột sắn dây mỗi ngày để đẩy lùi thâm nám, tàn nhang từ bên trong. Thực hiện đều đặn để mang về kết quả tốt nhất
Trị nám bằng bột sắn dây và cà chua
 

Cà chua có chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt cho làn da như vitamin C, E, carotene,… có khả năng làm trắng da theo cách tự nhiên, xóa nám, chống lão hóa và giảm nếp nhăn. Do đó, sự phối hợp khôn ngoan giữa bột sắn dây và cà chua sẽ làm tăng hiệu quả dưỡng da và trị nám cho bạn một làn da khỏe đẹp.
Cách trị nám da bằng bột sắn dây và cà chua này rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy nước ép cà chua với bột sắn dây theo tỷ lệ 3:1.  Khi da mặt đã được làm sạch, bạn thoa đều hỗn hợp này lên da, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để giúp các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da được nhiều nhất và kích thích tế bào da tái tạo. Sau 30 phút khi hỗn hợp khô trên da, bạn rửa mặt lại với nước ấm, mỗi tuần áp dụng khoảng 3 lần.
Ngoài các công thức mặt nạ thiên nhiên trên thì các chuyên gia khuyên rằng nên kết hợp với các phương pháp khác như sử dụng thực phẩm hỗ trợ An Mỹ Khang cũng được chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần chính gồm có nhau thai cừu, lô hội, vitamin E, mầm đậu nành, collagen mang đến các tác dụng như:
·        Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, sạm da.
·        Bổ huyết, điều kinh.
·        Giúp nhuận da tăng đàn hồi cho da.
·        Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
·        Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Hy vọng với những cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên được chia sẻ như trên sẽ giúp bạn đánh bay nám, tàn nhang một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.
Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-bang-bot-san-day



 
 

Tin đăng cùng chuyên mục