Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bán Cao Hoa Cúc Thái Hậu làm làn da trắng hồng.

Thông tin mua bán
Mã tin
V107770
Giá
120 VNĐ
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
10/08/2018
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Huyen
Điện thoại
0123 625 3788
Địa chỉ
ha noi
Nội dung chi tiết

Hoa Cúc Thái Hậu - Cao hoa cúc mật ong làm làn da trắng hồng

Cao hoa cúc mật ong - sản phẩm làm đẹp da kết hợp mật ong và một số thảo dược quý theo phương thức làm đẹp của Từ Hy Thái Hậu

 Cao Hoa Cúc Thái Hậu làm trắng da hoàn hảo

Giá bán lẻ: 120.000đ / hũ 200g

Tại sao sử dụng Cao Hoa Cúc Thái Hậu?

1. Da trắng hồng, xoá vết nhăn, tàn nhang

2. Dưỡng da, bảo vệ Da, chống lão hoá cho da

3. Không hoá chất, không chất bảo quản

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Tác dụng chính từ Hoa Cúc:

Trong y học cổ đại, hoa cúc thường được dùng để thanh lọc cơ thể, sáng mắt, làm đẹp da, chữa cảm cúm, hạ huyết áp, giảm mỡ máu, chống stress, tiền mãn kinh, chống xuất tinh sớm, giảm đau, chống xơ vữa động mạch, cao huyết áp, phòng ngừa gout, ung thư gan và giúp tẩy độc cơ thể, tăng cường sự dẻo dai cường tráng, kéo dài tuổi thọ, tinh thần thư thái.

Hoa Cúc, còn được gọi là “Hoa bất khuất” tích tụ những tinh tuý nhất của mùa thu và là một trong 10 loài hoa vĩ đại được ví như bậc quân tử. Vì thế mà Hoa Cúc là biểu tượng lòng chung thủy, ý chí bất khuất, cốt cách thanh khiết của người phương Đông. Hoa cúc là vị thuốc bảo kiện (giữ gìn sức khỏe) không thể thiếu của con người.

Cao hoa cúc Thái Hậu có tác dụng chính làm da mặt trắng hồng tuyệt đỉnh được nấu từ nguyên liệu chính là Hoa Cúc,Mật Ong và một số thảo dược quý hiếm khác.  Từ khâu trọn sản phẩm đến công đoạn nấu nhỏ lửa bằng nối đất và tôi luyện trong nhiều giờ đồng hồ làm ra một loại Mật ong Hoa Cúc ánh đỏ thơm mùi hoa cúc quện mật ong dạng cao lỏng dùng để đắp mặt hoặc để pha nước ấm uống hàng ngày bồi bổ cơ thể.

Đây chính là bí quyết làm đẹp của Từ Hy Thái Hậu từng được ghi lại là “sắc nước hương trời có một không hai, làm say đắm con mắt của nhà vua trẻ tuổi Hàm Phong:

"Ngũ quan của nàng không có chỗ nào chê được. Đặc biệt là làn da của nàng, trong cái trắng có cái hồng, trong hồng có phấn, nước da như phát sáng. Màu da càng làm tăng thêm vẻ đẹp của nàng, khiến nàng đẹp khác thường."

Cách dùng: Uống trực tiếp hoặc thoa lên mặt
Uống trực tiếp: Lấy 2 thìa caphe cao hoa cúc cho vào nước ấm, nguấy đều, ngày uống 1-2 lần, mỗi lần dùng 12-15g pha với nước sôi để nấmi, uống lúc đói bụng đặc biệt tốt khi uống trước bữa sáng.

Thoa lên mặt maxa: Lấy cao chấm lên mặt sau đó thoa nhẹ đều tay, nằm nghỉ 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Tuần làm 2 đến 3 lần để đạt kết quả tốt nhất.

Sản phẩm: Đóng hũ thuỷ tinh 200 ml

Bảo quản: Để nơi thoáng mát, hoặc tủ lạnh, đậy nắp cẩn thận chống bị bay mùi thơm

Liều dùng:Dùng liên tục ít nhất 3 tháng để có làn da trắng hồng, hiệu quả sau một tuần sử dụng.

SĐT: 01236253788

 

Tin đăng cùng chuyên mục