Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách trị nám tại nhà và những sự thật cần được giải mã

Thông tin mua bán
Mã tin
V115547
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2017
Hết hạn
07/10/2018
Xem :
385
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Cách trị nám tại nhà được nhiều chị em ưa thích để loại bỏ được các vết nám xấu xí trên khuôn mặt mà vẫn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí điều trị nhưng trước khi bước phải điều trị thì bạn phải biết được công thức và phương pháp thì mới có thể thực hiện được. Chúng tôi sẽ giúp bạn chỉ ra công thức ở ngay bài viết dưới đây.
1. Cách trị nám tại nhà bằng mặt nạ cà rốt
 

Cà rốt betacaroten là tiền thân của vitamin A, giàu vitamin C và các loại khoáng chất không những làm đẹp da mà còn đẩy lùi quá trình lão hóa, ngăn ngừa nám da, tàn nhang hiệu quả . Với tính tẩy nhẹ nhàng nhờ những acid có bên trong, trị nám tại nhà bằng cà rốt mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da.
Nguyên liệu chuẩn bị: cà rốt + mật ong
Cách thực hiện:
Mang cà rốt rửa sạch sau đó nghiền nhỏ, thêm 1-2 muỗng mật ong. Trộn đều hỗn cho chúng vào khăn hoặc vải sạch để chườm lên da. Kết hợp với massage trong khoảng 10 phút để đạt hiệu quả cao nhất. Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước sạch.
2. Trị nám tại nhà với củ cải
Đây là loại củ có chất tẩy trắng tự nhiên, vì thế sẽ giúp làm sáng da và các vùng da bị nám. Nghiền nát củ cải, đắp mặt trong 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh. Sử dụng hàng ngày để mang về kết quả tốt nhất.
3. Cách trị nám tại nhà bằng nguyên liệu dâu tây
Thực hiện làm mặt nạ trị nám bằng cách xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, đắp lên mặt và giữ trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Với loại mặt nạ đến từ dâu tây này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần.
Lưu ý: tất các công thức sử dụng với mặt nạ đến từ nguyên liệu thiên nhiên chỉ áp dụng cho các vùng nám mới, có diện tích nhỏ và thưa thớt còn đối với nám lâu năm thì hoàn toàn không có tác dụng. Do vậy mà ngày nay người hướng đến các thực phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang có chiết xuất từ thiên nhiên An Mỹ Khang để thổi bay nám, tàn nhang một cách nhanh chóng và triệt để hơn. Với những chia sẻ ở trên thì hy vọng rằng bạn sẽ có một cách trị nám tại nhà an toàn và hiệu quả.
Nguồn: https://anmykhang.com/tong-hop-14-cach-tri-nam-tai-nha-hieu-qua-nhanh-nhat




 
 

Tin đăng cùng chuyên mục