Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách trị tàn nhang không phải đi đâu cả

Thông tin mua bán
Mã tin
V106139
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
28/07/2017
Hết hạn
28/07/2018
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
0973037700
Địa chỉ
Phú Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chữa tàn nhang như thế nào cho có hiệu quả, luôn là chủ đề muôn thủa của các chị em phụ nữ, đặc biệt khi bước sang tuổi 30. Tàn nhan khiến cho người bệnh mất đi tính thẩm mỹ, gây mất tự tin khi giao tiếp trong xã hội. Một số người đã sớm tạm biệt tàn nhang, còn một số khác lại đang gặp khó khăn trong các điều trị. Bài viết sau đây, An Mỹ Khang sẽ chia sẻ cùng bạn cách chữa tàn nhang ở trên mặt an toàn, hiệu quả. Mời bạn cùng theo dõi!

[/img]https://anmykhang.com/uploads/tri-tan-nhang/169.jpg[/img]

Cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả

Cách hỗ trợ chữa tàn nhang ở trên mặt bằng mật ong

Tàn nhang một khi đã xuất hiện thì không tự mất đi được, mà còn lan rộng ra nhanh hơn. Vì thế, để hỗ trợ trị tàn nhang ở trên mặt và ngăn ngừa chúng phát triển, chị em hãy tham khảo một số cách hỗ trợ trị tàn nhang bằng mật ong sau.

Cách hỗ trợ chữa tàn nhang bằng mật ong và trứng gà

Mật ong chứa các dưỡng chất có tác dụng làn sạch sâu, cũng như ngấm vào da, giúp khôi phục làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ vết tàn nhang. Thực hiện cách hỗ trợ trị tàn nhang bằng mật ong tại nhà thường xuyên để có kết quả tốt nhất. Lưu ý cần làm sạch da trước khi sử dụng loại mặt nạ này.

Cách chữa tàn nhang ở trên mặt như sau: Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Cách hỗ trợ chữa tàn nhang bằng mật ong và chanh hiệu quả

Chanh là một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên, thường được các chị em, phụ nữ ưa chuộng trong việc điều trị tàn nhang.

 

Cách hỗ trợ chữa tàn nhang bằng mật ong

Cách thực hiện: Bạn cho 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ lên da, massage kỹ ở vùng có tàn nhang. 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát. Bạn nên áp dung cách chữa tàn nhang này từ 2-3 lần/ tuần và sử dụng kiên trì để có hiệu quả cao nhất.

Hỗ trợ trị tàn nhang ở trên mặt với sản phẩm An Mỹ Khang

An Mỹ Khang với thành phần từ thiên nhiên, giúp loại bỏ nám, tàn nhang trên mặt hiệu quả. Được bổ sung thêm Glutathione là một tripeptide nội sinh, có trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ các tế bào bằng 3 axit amin: Cysteine, Glutamic và Glycine.

 

Với các thanh phần như: Ích mẫu, đương quy, lô hội, ngưu tất, mầm đậu nành,... Giúp cải thiện làn da tàn nhang, nám má của bạn rất hiệu quả. Mời bạn xem chi tiết sản phẩm tại An Mỹ Khang.

Lưu ý: Sản phẩm và các bài thuốc trên, mang lại hiệu quả khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người.

Trên đây là một số cách chữa tàn nhang trên mặt bằng mật ong hiệu quả nhất, bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào, ngay tại nhà. Tuy nhiên, để chữa trị tàn nhang dứt điểm, thì các chị em nên tham khảo các biện pháp chữa trị bằng công nghệ cao, sẽ mang lại hiệu quả mà bạn mong muốn.

Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về nám da, sạm da, tàn nhang, da khô, nếp nhăn, sẹo mụn và thông tin về An Mỹ Khang. Quý khách hàng hãy để lại SĐT hoặc liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng (024) 2268 0999 hoặc 0985.686.999.

Xin chúc bạn có một làn da tươi trẻ!

Nguồn: https://anmykhang.com/cach-chua-tan-nhang-o-tren-mat

Tin đăng cùng chuyên mục