Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách trị tàn nhang sau sinh của bà mẹ một con

Thông tin mua bán
Mã tin
V106798
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2017
Hết hạn
03/08/2018
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
0973037700
Địa chỉ
Phú Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trong quá trình mang thai và sinh con, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi, nhất là sự thay đổi của hoocmon estrogen và progesterone. Chính điều này khiến sắc tố melanin gia tăng làm xuất hiện các đốm nâu hoặc đen trên da

Bên cạnh niềm vui được làm mẹ thì người phụ nữ phải chịu những thay đổi, một trong những thay đổi đó là nội tiết tố hoạt động mạnh khiến ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài, làn da, đó cũng chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra những  đốm tàn nhang. Vậy đâu là cách trị tàn nhang an toàn cho bà bầu? Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn đọc một số cách chữa trị tàn nhang cho bà bầu sau sinh an toàn nhé.

[img]https://anmykhang.com/uploads/tri-tan-nhang/176.jpg[/img]

Trị tàn nhang bằng dưa chuột

Dưa chuột đã quá quen thuộc với các phái đẹp trong việc làm đẹp, chăm sóc da, tuy nhiên không phải ai cũng biết công dụng trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả mà lại an toàn quá thích hợp với các bà bầu nhé.

 

Trị tàn nhang bằng nghệ và mật ong

Trong khi mật ong thì có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da làm da mịn màng thì tinh bột nghệ lại có công dụng tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào mới thay thế tế bào tổn thương do nám, tàn nhang. Sự kết hợp này sẽ giúp đánh bay nhanh chóng nám tàn nhang nếu chị em chịu khó áp dụng thường xuyên nhé.

Trị tàn nhang bằng sữa tươi và chanh

Một tuần 3 lần, tôi sử dụng mặt nạ nước cốt chanh và sữa tươi. Loại mặt nạ này tương đối đơn giản, các bạn chỉ cần: - 2 thìa nước cốt chanh - 2 thìa sữa tươi không đường.

Một tuần ba lần các chị nên đắp mặt nạ trị nám da sau sinh.

Trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa đều lên vết nám, massage trong vòng 20 phút. Tôi thường sử dụng bông gòn chấm vào dung dịch và thoa lên vùng bị nám, như vậy dung dịch sẽ không bị chảy. Sau khi massage vùng bị nám thì rửa sạch mặt với nước.

Trị tàn nhang bằng nước đu đủ: Bạn lấy đu đủ xanh ép lấy nước, sau đó dùng nước đó thoa lên da, nhất là những vùng da bị tàn nhang. Đợi trong khoảng 2 tiếng, để dưỡng chất thấm sâu vào da rồi rửa mặt thật sạch với nước.

 

An Mỹ Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất từ nhau thai cừu, đương quy, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng: - Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên. - Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da. - Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp. - Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Nguồn: https://anmykhang.com/mach-cac-me-bau-cach-tri-tan-nhang-sau-sinh

Tin đăng cùng chuyên mục