Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Cách trị thâm mụn bằng nghệ hiệu quả sau 1 tuần

Thông tin mua bán
Mã tin
V109705
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2017
Hết hạn
25/08/2018
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đình Lực
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Thâm mụn khiến bạn khó chịu, bạn đã dùng mọi cách nhưng những cách này lại để lại những vết xấu xí gây mất thẩm mĩ.  Vậy có muốn được một làn da hết thâm mụn, trắng sáng, mịn màng không ? Hãy thử trải nghiệm với cách trị mụn bằng nghệ từ tự nhiên chúng tôi mang tới ở bài viết dưới đây, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. 
 
[b]Công dụng của nghệ dành cho thâm mụn[/b]
Nghệ đã xuất hiện trong cuộc sống của con người từ lâu đời và được ông cha  ta sử dụng cho việc trị những loại bệnh dân gian. Không chỉ vậy nghệ còn được biết tới là bài thuốc hiệu quả dành cho trị các loại mụn, sạo mụn, thâm mụn,... Với khả năng trị lành các vết thương nghệ đã được điều chế thành những loại thuốc khác nhau ử dụng trong cuộc sống hằng ngày. 
Thành phần có trong nghệ là hoạt chất curcumin có tác dụng sát trùng, kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn và các sắc tố gây sạm da, hỗ trợ tế bào lên da non. Chính vì vậy cách trị thâm mụn bằng nghệ chị em không thể bỏ qua. 
 
[CENTER][IMG]https://trinamtainha.org/uploads/lam-dep/bi-quyet-tri-mun-lam-mo-tham-bang-nghe-6.jpg[/IMG] [/CENTER] 
[b]Dùng ngay cách trị thâm mụn bằng nghệ từ tự nhiên[/b]
Sử dụng nghệ dành cho trị thâm mụn là cách dùng hiệu quả và nhanh chóng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Những gì bạn cần làm bây giờ là hãy sử dụng ngay những cách trị thâm mụn tôi mang tới ngay sau đây.
 
 
>> Tìm hiểu thêm:  [URL=https://trinamtainha.org/ban-biet-kem-nao-tri-tan-nhang-hieu-qua]kem nào trị tàn nhang hiệu quả[/URL]
[URL=https://trinamtainha.org/cach-tri-tan-nhang-bang-mat-ong]cách trị tàn nhang bằng mật ong[/URL]
 
_ Trị thâm mụn bằng nghệ tươi
Đây cách đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian nhất. Chỉ một vài bước bạn đã có ngay cách trị thâm mụn bằng nghệ tươi này. Bạn sử dụng như sau: 
Chuẩn bị một củ nghệ tươi rửa sạch không cạo vỏ, Bạn thái củ nghệ thành nhưng lát mỏng sau đó dùng những lát nghệ này đắp trực tiếp lên vùng da thâm mụn do mụn để lại. Để như vậy tong khoảng 15-20 phút sau đó tháo ra và rửa lại bằng nước sạch. Ngay sau khi lột bạn có thấy những vết màu vàng ở lại vì vậy để hết được mù vàng cả nghệ thì bạn có thể sử dụng sử rửa mặt để loại bỏ đi những dấu vết vàng đó. Cách này bạn nên dùng thường xuyên thì những vết thâm do mụn để lại sẽ biến mất hoàn toàn.
 
_ [b]Cách trị thâm mụn bằng nghệ, mật ong và sữa chua[/b]
Những thành phần trên có khả năng trị thâm mụn nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Bạn có thể kết hợp thành dạng mặt nạ. Những chất có trong mật ong có thể giúp tẩy tế bài chết kết hợp cùng sự lên mẹ có trong sữa chua có thể giúp làn da của bạn đẹp tự nhiên mà không cần qua loại mĩ phẩm nào.
 
Kết hợp 3 thành phần này lại với nhau theo tỉ lệ 1:1:1 sau đó mặt nạ này nên tạo thành dạng sệt.  Quan tọng hơn mặt bạn phải vệ sinh sạch bằng sữa rửa mặt để loại bỏ đi những bụi bẩn bám trên da. Sử dụng mặt nạ kết hợp giữa nghệ, mật ong, sữa chua thoa đều lên da mặt sau đó chờ cho lớp mặt nạ này khô đi và thoa thêm một lớp tiếp theo. Cuối cùng bạn hãy rửa sạch mặt lại bằng nước ấm và thư giãn. Cách này bạn nên sử dụng vào buổi tối để mang lại hiệu quả nhanh hơn. Cách trị thâm mụn bằng nghệ này duy trì trong khoảng 2 tuần là bạn đã có một làn da đẹp như mong muốn. 
 
_  [b]Trị thâm mụn bằng nghệ và cám gạo[/b]
Cám gạo có khả năng loại bỏ chất bã nhờn, những tế bào chết có trong da gây hại tới da. Sử dụng cám gạo dành cho việc trị thâm mụn rất hiệu quả vì vậy cách này bạn không nên bỏ qua. Cách dùng bạn làm như sau: Ngoài cám gạo bạn nên sử dụng thêm sữa chua kết hợp cùng với nghệ. Những thành phàn trên bạn trộn đều lên tạo thành hôn hợp sệt và sử dụng chúng bôi lên mặt để như vậy trong khoảng 20-30 phút cho hỗn hợp được khô sau đó rửa lại bằng nước ấm. Cách này bạn nên duy trì trong vòng 2 tuần sẽ mang lại cho bạn làn da như mong muốn. 
 
Với cách trị thâm mụn bằng nghệ chúng tôi đã mang tới chị em hãy áp dụng ngay cho bản thân và đừng quên ghi lại công thức để chia sẻ cho những người thân trong gia đình bạn nhé. Chúc chị em có một làn da hết thâm mụn sau khi sử dụng cách của chúng tôi. 
 
 
 
 Nguồn: [URL]https://trinamtainha.org/-cach-tri-tham-mun-bang-nghe--hieu-qua-sau-1-tuan[/URL] 
 
Tin đăng cùng chuyên mục