Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Chia sẻ với bạn công thức trị tàn nhang bằng chanh ưu việt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V115931
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/10/2017
Hết hạn
10/10/2018
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Như bạn cũng đã biết chanh là một loại thảo dược gần gũi với con người, vừa là một loại thực phẩm thanh mát giúp giải khát và cũng là một nguyên liệu có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Cách trị tàn nhang bằng chanh từ lâu đã được nhiều chị em ưa chuông bởi hiệu quả đem lại quá tuyệt vời, chỉ cần có 5k trong tay là bạn đã có một phương pháp trị tàn nhang vô cùng tuyệt vời rồi đấy. Cùng tham khảo quá các công thức dưới đây nhé.
Chỉ dùng chanh tươi

Chuẩn bị: Chuẩn bị một quả chanh tươi và vắt lấy nước cốt vào một chiếc chén nhỏ.
Thực hiện: Muốn phương pháp phát huy hết hiệu quả khi dùng chanh trị nám tàn nhang thì bạn nên vệ sinh da mặt với nước trước, hoặc bạn có thể sử dụng nước nóng để xông làm lỗ chân lông giãn nở và da cũng trở nên sạch hơn loại bỏ những tế bào còn sót lại trên da. Sau đó sử dụng một miếng bông gòn rồi thấm đều nước cốt chanh và thoa đều lên mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Đặc biệt, tập trung massage nhẹ nhàng cho vùng da bị nám tàn nhang nhằm cải thiện làn da bị nám tàn nhang một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Rửa mặt lại với nước ấm, sau đó lau khô.
An Mỹ Khang khuyên khuyên bạn khi sử dụng chanh phải cẩn thận vì chanh có tác dụng tẩy da và có thể gây khô da nên sau khi áp dụng phương pháp này rồi bạn cũng có thể dùng thêm kem dưỡng da để chăm sóc da mềm mịn hiệu quả hơn.
Công thức trị nám da bằng chanh và lòng trắng trứng
Với chanh và lòng trắng trứng, bạn hoàn toàn có thể thực hiện mặt nạ xóa tàn nhang và nám da tại nhà. Không những an toàn mà còn mang lại hiệu quả nhanh chóng giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.
Chuẩn bị: 1 thìa nước cốt chanh, 1 quả trứng gà
Thực hiện: Trước tiên bạn tách lòng trắng trứng gà cho vào bát, thêm 1 thìa nước cốt chanh rồi khuấy đều hỗn hợp, sau đó bạn rửa mặt sạch, để da khô tự nhiên rồi thoa hỗn hợp mặt nạ chanh lên da. Các vùng da tàn nhang được thoa và giữ nguyên trong thời gian 30 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong. Sau khi mặt nạ khô, bạn rửa mặt với nước ấm cho da sạch. Chị em chỉ cần kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần, những đốm da nám và tàn nhang sẽ mờ đi nhanh chóng.
Lưu ý: Các phương pháp trên đều sử dụng cho các vùng da tàn nhang mới xuất hiện trên da, còn những vết tàn nhang lâu năm hoàn toàn không có tác dụng. Do vậy. Khi muốn biết được da mặt bị tàn nhang phải làm sao thì bạn cần biết được tình trạng bệnh cũng như chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất để đánh bay nám, tàn nhang một cách nhanh chóng và an toàn.
Nguồn: https://anmykhang.com/cach-tri-tan-nhang-bang-chanh



 

Tin đăng cùng chuyên mục