Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Công khai điều thuốc đặc trị nám da mặt hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V111009
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
05/09/2017
Hết hạn
05/09/2018
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Kiều Anh
Điện thoại
0973037700
Địa chỉ
Phú Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thuốc trị đặc nám da mặt ngày càng phong phú, đa dạng được giới thiệu trên thị trường theo đúng nhu cầu của người dùng dưới tác động không nhỏ của những vấn đề về nám gây nên. Thời gian gần đây, có những loại thuốc trị nám da được chị em phụ nữ hết lời tung hê với những ngôn từ như “đánh bay nám chỉ trong 72 giờ” hay “tiêu diệt nám tận gốc”. Vậy đâu mới là hiệu quả thực sự của những vị thuốc trị nám thần thánh này?

Đầu tiên là phải hiểu được gốc rễ, căn nguyên của kẻ thù nám da…

1. Nám da là gì?

[img]https://anmykhang.com/uploads/kia/thuoc-tri-nam.png[/img]

Cùng tìm hiểu nguyên nhân gây nám da

Nám da (tên gọi khoa học là Melasma) là tình trạng sắc tố da bị rối loạn, gây ra vệt màu vàng, sậm màu tập trung thành các mảng lớn hay các đốm li ti trên gò má, trán, mũi,… mất vẻ thẩm mỹ của gương mặt.

Nám da xuất hiện khi có sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, xuất hiện ở phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh  và những người có thói quen sinh hoạt không lành mạnh, gặp stress mệt mỏi trong cuộc sống.

2. Khả năng trị nám của các loại thuốc đặc trị nám da mặt tức thời:

 

Thuốc đặc trị nám da mặt phải được kiểm chứng trong khoảng thời gian nhất định

Từ bản chất và nguyên nhân của các bệnh nám da, cơ chế tạo nên các loại thuốc đặc trị nám da mặt chính là điều chỉnh lại nội tiết tố bên trong cơ thể. Thành phần bên trong các thuốc đặc trị nám da mặt da này thường chưa dược tính mạnh cùng các loại vitamin nhằm thúc đẩy khả năng trao đổi chất từ bên trong để cân bằng nội tiết tố cơ thể. Đồng nghĩa với đó cần đến sự kiên trì trong việc sử dụng thuốc đặc trị nám da mặt để thu được kết quả từ từ sau 1 đến 2 tháng sử dụng. Bên cạnh đó là sự tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu riêng và các biện pháp phòng chống bị nám da.

Thị trường hiện nay có một số loại thuốc đặc trị nám da mặt được tung hô và hiệu quả tức thời sau 24h hoặc 72h chưa thực sự được kiểm chứng. Tương tự như tác động của biện pháp lột da mặt thì các thuốc này có thể làm mờ vết nám nhanh chóng nhưng lại có tác động bào mòn da mặt, khiến bề mặt da mỏng đi và dễ tái nám khi tiếp xúc với các nhân tố gây bệnh từ môi trường, có thể gây nám vĩnh viễn.

3. Lưu ý cho bạn khi sử dụng thuốc đặc trị nám da mặt:

 

Những điều cần tránh khi sử dụng thuốc đặc trị nám da mặt

-          Trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc đặc trị nám da mặt nào, người dùng nên đến khám ở các bác sĩ chuyên khoa da liễu để xác định tình trạng bệnh trước và có được liệu pháp chữa trị phù hợp nhất. Việc chủ quan, tự tìm hiểu thông tin qua mạng internet và tự điều trị có khả năng gây ra hậu quả khó lượng được là điều mà bạn cần lưu tâm.

-          Đừng vội vàng khi thấy tiến triển bệnh tình của bạn chậm hơn người khác. Mỗi cơ địa có một sư biến đổi khác nhau, bạn nên tuân theo một liệu trình nhất định, hãy sử dụng thuốc đặc trị nám da mặt theo đúng liều lượng tránh hệ quả không ổn định được nội tiết tố mà còn gây rối loạn thêm.  

-          Hãy đến những đại lý, cửa hiệu phân phối thuốc đặc trị nám da mặt lớn, uy tín để mua thuốc. Đừng để bị lừa bởi những câu nói về giá cả rẻ hơn một chút mà khiến cho tình trạng sức khỏe của bạn tệ đi.

-          Tránh các thành phần dị ứng trong thuốc đặc trị nám da mặt. Chỉ một yếu tố gây dị ứng cũng khiến cơ thể của bạn bị kích thích mạnh mẽ, gây nên sự rối loạn sắc tố nghiêm trọng hơn.

-          Bạn phải nhớ rằng loại thuốc đặc trị nám da mặt nào cũng chỉ có khả năng điều trị trong khoảng thời gian sử dụng và thuốc đặc trị nám da mặt cũng không nằm ngoài điều đó. Khi bạn ngưng sử dụng, khả năng nám da quay lại là tỉ lệ khá cao.

Như vậy, với những loại thuốc đặc trị nám da mặt da tức thời, hiệu quả 100% chỉ sau vài lần sử dụng hoàn toàn chưa được kiểm chứng trên thị trường nay. Để đảm bảo chọn đúng thuốc, đúng bài trị nám, các bạn cần lưu ý kỹ đến việc tìm kiếm những địa chỉ đang tin cậy để thăm khám cũng như có được liệu trình thuốc đặc trị nám da mặt an toàn và tốt nhất nhé.

Các thành phần của An Mỹ Khang

Không khác các loại thuốc đặc trị nám da mặt, sản phẩm An Mỹ Khang được điều chế từ các loại thảo dược quý như: Nhau thai cừu, đương quy, ngưu tất, lô hội, vitamin E, ích mẫu, mầm đậu nành, collagen, pregnenolove, ginkgo biloba,...

Công dụng của An Mỹ Khang

√ Hỗ trợ trị nám - trị tàn nhang, sạm da.

√ Bổ huyết, điều kinh.

√ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.

√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ

√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.

 Cách sử dụng An Mỹ Khang:

·         Uống 2 viên/lần, ngày uống 2-3 lần.

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng. Quý khách hàng hãy nghe tư vấn về tình trạng da của mình trước khi mua sản phẩm.

Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về nám da, thuốc đặc trị nám da mặt, tàn nhang, da khô, nếp nhăn, sẹo mụn và thông tin của các loại thuốc trị nám hay về An Mỹ Khang. Quý khách hàng hãy để lại SĐT hoặc liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng (024) 2268 0999 hoặc 0985.686.999.

Nguồn: https://anmykhang.com/hieu-qua-thuc-su-cua-thuoc-tri-nam-da

Tin đăng cùng chuyên mục