Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Công thức điều trị nám da tay-mẹo hay dễ thực hiện

Thông tin mua bán
Mã tin
V117738
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2017
Hết hạn
22/10/2018
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Đôi tay mềm mại, trắng hồng bị xóa mờ bởi các vết nám khó coi. Thấu hiểu được nỗi buồn đó thì ngay dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách trị nám da tay hiệu quả có 1-0-2 mà các chị em không thể nào bỏ qua được.
1. Hỗn hợp sữa chua và đu đủ trị nám da tay đơn giản
Đây là 2 hỗn hợp hỗ trợ điều trị nám rất hiệu quả mà các bạn không cần tiến hành quá phức tạp mà vẫn có thể loại bỏ nám da một cách đơn giản hiệu quả. Trong đó các chất có trong đu đủ có tính chất tẩy nhẹ loại bỏ các tế bào da chết và tế bào da xẫm màu khá tốt, kết hợp thêm với sữa chua có tác dụng dưỡng da trắng sáng rất hiệu quả. Cả đu đủ và sữa tươi đều là những thần dược dưỡng trắng da nên da bạn sẽ sạch nhanh vết nám.
2. Hỗn hợp trị trị nám da tay từ sữa tươi và cam

 



 

Trong cam có chứa một lượng nhỏ acid có tính tẩy nhẹ có thể xóa nám khá hiệu quả mà các bạn nên áp dụng thử.
Cách dùng: Vắt 1 quả cam tươi trộn với 200ml sữa rồi bôi lên cánh tay khoảng 20 phút. Thực hiện 2 – 3 lần / tuần cho hiệu quả điều trị nám da cao do vitamin C và Axit lactic có tính làm sáng da.
Ngoài ra bạn cũng có thể dùng các thuốc bôi theo hưỡng dẫn của bác sẽ. Thường thì chúng ta chỉ quen bảo vệ da mặt khi ra nắng mà quên mất tầm quan trọng của da tay. Hãy nhớ bôi kem chống nắng cho nó nữa nhé.
3. Dùng khoai tây, bột mì và mật ong
Bột mì giàu vitamin B, còn mật ong thì giàu chất chống oxy hóa kết hợp cùng khoai tây sẽ làm gia tăng hiệu quả “đánh đuổi” các hắc sắc tố melanin và dưỡng da mềm mịn hẳn. Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên với kết quả mình đạt được. Lấy 1/2 củ khoai tây nghiền nhỏ, sau đó cho thêm 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa bột mì trộn đều để được hỗn hợp đồng nhất. Tương tự, rửa sạch da xong bạn đắp mặt nạ này lên vùng da nám và rửa sạch sau khoảng 15-20 phút.
Bạn có biết không mầm đậu nành cũng là một trong những cách trị nám da tay rất tuyệt vời. Thành phần isoflavon có trong mầm đậu nành có khả năng cân bằng nội tiết, ức chế quá trình sản sinh melanin- nguyên nhân gây nám, đồng thời còn có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cho da. Để quá trình loại bỏ nám được hiệu quả thì nhau thai cừu là một thành phần không thể thiếu để giúp tái tạo da mới, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, làm cải thiện sắc tố trong da và giúp da duy trì được độ đàn hồi. Đây cũng là hai thành phần chính có trong sản phẩm An Mỹ Khang, ngoài ra còn có sự kết hợp của lô hội, vitamin E, collagen, ích mẫu, đương quy, giúp quá trình đánh bay nám, tàn nhang nhang hơn, lấy lại một làn da căng mịn, trắng hồng và tươi trẻ.
Nguồn: https://anmykhang.com/bat-mi-cach-tri-nam-da-tay-tai-nha




 
 
 
 

Tin đăng cùng chuyên mục