Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Độc chiêu điều trị nám bằng tinh bột nghệ hay đánh bật mọi vết nám

Thông tin mua bán
Mã tin
V118481
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2017
Hết hạn
26/10/2018
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết
Nghệ- một “thần dược” trong cách làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ. Phải chăng nghệ có điều gì thần bí bên trong? Chính là nhờ các tinh chất curcumin có trong thành phần ủa nghệ. Nếu biết kết hợp đúng cách với các nguyên liệu khác đây sẽ là một công thức cực kỳ tốt dành cho bạn. Cùng tham khảo một số công thức ở dưới đây nhé.
Mặt nạ từ tinh bột nghệ, sữa chua, mật ong

Trộn 1/2 hộp sữa chua cùng 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ bột và 1 muỗng mật ong sau đó cho vào hộp nhựa, cất tủ lạnh để dùng dần.
Rửa mặt sạch thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên mặt. Để khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm thật sạch. Sau một đêm ngủ dậy, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng hơn hẳn.
Kết hợp tinh bột nghệ và rượu
Pha 50 gram tinh bột nghệ (tương đương khoảng 10 thìa ăn cháo) vào 1 lít rượu trắng, để khoảng 3 ngày. Hằng ngày lấy hỗn hợp này thoa đều lên vùng da sạm, nám. Kết hợp với uống 5 gram tinh bột nghệ pha với sữa hoặc nước lọc, mật ong mỗi ngày sẽ nhanh chóng trả lại làn da sáng đẹp cho các bạn đấy.
Cách trị nám hiệu quả bằng tinh bột nghệ và dầu oliu
Cách trị nám bằng mặt nạ tinh bột nghệ và dầu oliu được nhiều chị em sử dụng. Nghệ kết hợp dầu oliu có tác dụng giúp da hồi phục và săn chắc hơn. Đồng thời, loại mặt nạ trị bệnh nám bằng nghệ này giúp làm se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • 2 thìa dầu oliu
  • 2 thìa tinh bột nghệ
Cách làm như sau:
Bạn trộn đều tinh bột nghệ và dầu oliu thành hỗn hợp đặc sệt
Rửa mặt sạch bằng nước ấm, thoa đều hỗn hợp trị nám hiệu quả bằng tinh bột nghệ trên lên mặt khoảng 20 phút, massage đều đặn và rửa lại cùng nước ấm
Mặt nạ này giúp dưỡng da và làm mờ vết thâm nám cực tốt. Hãy kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần để có được kết quả tốt nhất.
Bạn có biết không mầm đậu nành cũng là một trong những cách trị nám da tay rất tuyệt vời. Thành phần isoflavon có trong mầm đậu nành có khả năng cân bằng nội tiết, ức chế quá trình sản sinh melanin- nguyên nhân gây nám, đồng thời còn có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cho da. Để quá trình loại bỏ nám được hiệu quả thì nhau thai cừu là một thành phần không thể thiếu để giúp tái tạo da mới, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, làm cải thiện sắc tố trong da và giúp da duy trì được độ đàn hồi. Đây cũng là hai thành phần chính có trong sản phẩm An Mỹ Khang, ngoài ra còn có sự kết hợp của lô hội, vitamin E, collagen, ích mẫu, đương quy, giúp quá trình đánh bay nám, tàn nhang nhang hơn, lấy lại một làn da căng mịn, trắng hồng và tươi trẻ.
Nguồn: https://anmykhang.com/mach-ban-mat-na-tinh-bot-nghe-tri-nam




 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục