Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Gel dưỡng tóc tạo kiểu UNA Sculting Glaze, giữ ẩm không gây bết tóc, hương thơm quyến rũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V122316
Giá
320.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn. UNA là nước, yếu tố tự nhiên – khởi nguồn sự sống. UNA với thành phần chính từ thiên nhiên, yếu tố năng lượng mang đến sức khoẻ cho mái tóc. Và hơn thế nữa, Una là dòng sản phẩm chuyên biệt luôn trân trọng và gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc. Đây là một dòng sản phẩm đặc biệt chứa các chiết xuất thực vật, vi lượng khoáng từ nước cất được đặc chế rất độc đáo, kĩ lưỡng và phát triển bởi viện nghiên cứu Rolland.

Gel dưỡng tóc tạo kiểu UNA Sculting Glaze là sản phẩm gel vuốt tóc và tái tạo của UNA. Với hương thơm hoa quả, tươi mát mang lại sự tinh tế và dễ chịu cho người sử dụng. 

 

gel dưỡng tóc trước khi tạo kiểu, chính hãng giá rẻ

 

Các bạn đang đau đầu và băn khoăn vì không có một mái tóc bị khô yếu và hư tổn, trông mỏng khó tạo kiểu tóc. Nhưng các bạn đang không biết phải chăm sóc tóc thế nào? dưỡng tóc ra làm sao?

Nếu ra Spa thì mắc tiền và không biết chỗ nào uy tín, đảm bảo để “trào chọn” mái tóc của mình. Hôm nay, Siêu Thị Đồ Nam sẽ giới thiệu tới các bạn một sản phẩm giúp các bạn xua tan những nỗi lo đó chỉ một cách đơn giản nhất.

Gel dưỡng tạo kiểu UNA giúp chăm sóc tóc một cách tự nhiên để tránh tình trạng khô rối của tóc. Ngoài ra còn giúp cung cấp độ phồng khác biệt và linh hoạt cho tạo kiểu tóc. Kiểm soát và tạo kiểu cho mái tóc với độ dài khác nhau mà không gây bết nặng. Với công thức hoà tan trong nước hiệu quả trong môi trường ẩm ướt. Và đặc biệt là không làm xỉn sợi tóc hay tạo màng.

Sản phẩm Gel dưỡng tóc tạo kiểu UNA Sculting Glaze là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn, mang lại cho bạn mái tóc bóng mượt cùng với kiểu tóc bồng bềnh ấn tượng. Bạn sẽ tự tin với mái tóc luôn suôn mượt và bồng bềnh tự nhiên.

 

Gel dưỡng tóc tạo kiểu UNA Sculting Glaze, giữ ẩm và tạo độ phồng cho mái tóc bồng bềnh

 

1. Xuất xứ: 

+ Sản xuất tại Italy

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Aqua, Alcohol Denat, Propylene Glycol, Parfum, Flower Water, Polyquaternium-28, Polyquaternium-7, VP/VA Copolymer, Fucus Vesiculosus Extract…

3. Giá bán:

+ Giá Niêm Yết: 320.000 đồng/chai.

+ Hotline: 024.60.279.333 – 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Cho 1 lượng gel thích hợp lên lòng bàn tay, vuốt đều lên tóc. Sau đó dùng lược chải đều tạo kiểu theo ý muốn.

+ Sau khi đội mũ bảo hiểm, làm ẩm tóc để tạo lại kiểu tóc ưng ý

+ Lưu ý: Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục