Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Giải quyết nỗi sợ hãi của bạn với 3 cách trị nám bằng nghệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V115532
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2017
Hết hạn
07/10/2018
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Nám-reo rắt nỗi sợ hãi cho con người, đặc biệt với chị em phụ nữ, làm mất đi nhan sắc, sự tự tin khi giao tiếp với người xung quanh. Vậy làm thế nảo để trị nám hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Hãy cùng theo dõi các công thức trị nám bằng nghệ ngay dưới đây.
1. Trị nám bằng nghệ tươi ngâm rượu
 

Nghệ tươi ngâm rượu là một trong những cách trị nám an toànđược dân gian áp dụng phổ biến, với cách này không chỉ dùng trị nám mà có thể trị vết thâm hiệu quả.
Cách thực hiện
Pha 50g tinh chất nghệ vàng vào trong 1 lít rượu trắng, để trong khoảng 3 ngày.
Mỗi ngày bạn nên bôi trực tiếp lên các vết thâm nám kết hợp với uống 5 gram tinh bột nghệ pha với sữa hoặc nước lọc, mật ong mỗi ngày.
Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị nám kết hợp với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da trong khoảng 15 phút. Sau đó rữa lại mặt với nước sạch.
Với cách trị nám bằng rượu nghệ này, chỉ sau một thời gian điều trị bạn sẽ thấy được rõ sự khác biệt trên khuôn mặt của mình. Làn da đều màu hơn, các vết tàn nhang, nám dần dần biến mất.
 2. Mặt nạ trị nám da từ tinh bột nghệ, bột gạo, sữa chua…
Bột nghệ và bột gạo đều là 2 nguyên liệu “vàng” cải thiện sắc tố da, làm mờ các vết nám hiệu quả. Thay vì sử dụng riêng từng nguyên liệu thì bạn nên kết hợp chúng để trị nám da được hiệu quả hơn. An Mỹ Khang chỉ bạn cách thực hiện như sau:
Bạn trộn bột nghệ cùng bột gạo với lượng bằng nhau, khoảng 1 – 2 thìa
Thêm chút sữa tươi hoặc sữa chua để tạo độ kết dính cho hỗn hợp. Ngoài ra, bạn có thể cho thêm mật ong và dầu oliu để tăng hiệu quả trị nám da.
Đánh cho thật đều rồi thoa lên vùng da có nám trong khoảng 20 phút. Dùng nước ấm rửa sạch lại da mặt.
Trị nám da bằng nghệ và mật ong
Mật ong có tác dụng chống oxy hóa và cung cấp độ ẩm cho da rất hiệu quả. Nghệ có tác dụng ức chế sự hình thành hắc sắc tố Melanin dưới da và loại bỏ tế bào chết rất hiệu quả. Khi kết hợp cả 2 nguyên liệu này bạn sẽ có được cùng lúc 2 tác dụng: vừa điều trị nám da vừa có thể dưỡng ẩm nuôi dưỡng da mềm mại.
Cách thực hiện:
Trộn 3 thìa bột nghệ, 2 thìa mật ong nguyên chất và một ít nước hơi ấm thành hỗn hợp sền sệt
Rửa sạch da mặt, nhẹ nhàng đắp mặt nạ nên và kết hợp thoa nhẹ nhàng nhằm làm sạch lớp da chết, cũng như giúp các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da hơn.
Giữ hỗn hợp da đó trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
Nguồn: https://anmykhang.com/chi-ban-3-cach-tri-nam-bang-nghe



 
 

Tin đăng cùng chuyên mục