Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem Tofu Whitening Cream Cathy Doll, dưỡng trắng, giữ ẩm, mờ vết thâm, da săn chắc mềm mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V121955
Giá
179.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Làn da mặt đen sạm, xỉn màu, khô ráp với vô số vết thâm, tàn nhang, sẹo mụn khiến bạn mất tự tin. Bạn mong muốn được thoát khỏi chúng để được sở hữu một gương mặt tỏa sáng, với làn da mềm mại, trắng mịn không tì vết. Nhưng cho dù đã thử đủ mọi cách, thậm chí đến các trung tâm làm đẹp, bạn vẫn chưa đạt được hiệu quả. 

Hãy thử cách chăm sóc da mặt đơn giản hơn, từ chính những nguyên liệu tự nhiên. Biết đâu nó lại chính là câu trả lời mà đang đi tìm thì sao.

VonPreen hân hạnh giới thiệu đến chị em Kem dưỡng trắng da Cathy Doll Tofu Whitening Cream.

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên đó là đậu nành, Kem nuôi dưỡng da mặt từ sâu bên trong. Tăng cường độ ẩm, đánh bay các vết thâm, nám, tàn nhang. Nhanh chóng trả lại cho chị em làn da mịn màng, tươi sáng rạng rỡ.

Một sản phẩm chăm sóc da không tốn kém, mà lại rất hiệu quả đang chờ bạn.

 

Cathy Doll Tofu Cream, Tofu Witening Cream, Kem dưỡng ẩm, làm trắng da mặt tự nhiên

 

Kem Tofu Whitening Cream thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da Tofu của thương hiệu mỹ phẩm Cathy Doll. Đang được rất nhiều các cô gái Thái Lan, Hàn Quốc ưa chuộng.

Với công thức chiết xuất từ đậu nành nguyên chất kết hợp công nghệ Cell Memory. Giúp cung cấp độ ẩm, làm mờ vết thâm. Thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da mới, mang lại cho bạn làn da trắng sáng đầy sức sống.

Không chỉ là thực phẩm có giá trị cao, đậu nành còn là món quà mà tạo hóa ban tặng. Để chị em duy trì những nét đẹp tuổi thanh xuân của mình lâu hơn.

Tinh chất đậu nành trong kem giàu đạm, Vitamin và Protein, là những dưỡng chất rất cần thiết cho da. 

Protein giúp kích thích tế bào sản sinh Collagen và Elastin dưới da. Tẩy tế bào chết, thay vào đó là sự phục hồi, hình thành các lớp da mới. Tăng cường sự kháng khuẩn cho da trước các tác hại từ môi trường. Mang đến sự săn chắc, tươi mới, trẻ trung cho làn da. 

Quan trọng hơn, chiết xuất đậu nành có chứa hoạt chất gần giống với kích thích tố nữ estrogen. Các nhà khoa học gọi nó là Phytoestrogen. Chính hoạt chất này đã giúp ức chế hoạt động các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa ở da. Các vết thâm, tàn nhang, da trùng nhão, sần sùi sẽ mờ dần và biến mất. Trả lại cho bạn làn da trắng mịn, khỏe mạnh, rạng rỡ như ở tuổi đôi mươi.

Đồng thời, ngăn chặn sự hình thành hắc tố Melanin – nguyên nhân khiến da sạm đen, thâm sạm. Kết hợp với công nghệ Cell Memory, ghi nhớ tế bào giai đoạn đẹp nhất. Giúp bạn loại bỏ lớp làn da tối màu, nhăn nheo cũng như các đốm nâu, vết nám. Nhằm mang lại cho bạn làn da mịn màng, căng mọng, trắng hồng, không còn nữa các vết thâm đen.

Các chất dưỡng ẩm từ đậu nành và thạch từ mật ong giúp bổ sung độ ẩm hoàn hảo cho da. Tăng cường độ đàn hồi, dẻo dai. Giữ da mặt luôn mềm mại, căng mượt suốt cả ngày dài hoạt động. Góp phần tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho bạn gái.

 

Kem dưỡng trắng Tofu, Whitening Cream Cathy Doll, mờ vết thâm, da mặt trắng sáng, mềm mịn

 

Kem Tofu Whitening Cream Cathy Doll chính là món quà tuyệt vời mà VonPreen muốn dành tặng phái đẹp. Kem giúp làm mát, dưỡng da mặt trắng mịn, mềm mại cực tốt. Rất an toàn, phù hợp cho mọi loại da. Với những cô nàng có làn da khô ráp, xỉn màu lại càng không nên bỏ qua sản phẩm này nhé.

Hãy đến với VonPreen chuyên tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm,…Cùng các sản phẩm chính hãng, cao cấp. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình sản phẩm ứng ý, hiệu quả nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ All rights reserved by Karmarts Thailan – Mọi bản quyền thuộc Karmarts Thái Lan.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Aqua, Butylene Glycol, Glycerin, Ethylhexyl Palmitate, Squalane, Phenoxyethanol, Niacinamide, Disodium Eda, Carbomer, Tromethamine, Parfum, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Hydrolyzed Collagen…

3. Giá bán:

+ Giá Niêm Yết: 199.000 đồng/hũ. Giá Khuyến Mại: 179.000 đồng/hũ.

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Lấy một lượng Cream vừa đủ thoa lên mặt.

+ Massage nhẹ nhàng từ 1 đến 2 phút cho Cream thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da.

+ Sử dụng mỗi tối để đạt kết quả tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục