Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem chống nắng trắng da Cathy Doll Sun Primer, se nhỏ lỗ chân lông, trang điểm bám lâu hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V121981
Giá
160.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Kem chống nắng chính là bảo bối thần kì, vật bất ly thân của các bạn nữ. Đặc biệt, rất cần thiết vào những ngày hè nóng bức để các nàng có thể thỏa sức vui đùa, tận hưởng niềm vui của các kỳ nghỉ.

Cũng như làn da cơ thể, sử dụng kem chống nắng cho da mặt là điều hết sức cần thiết. Bởi nếu không được bảo vệ, những tia UV sẽ khiến làn da của bạn nhanh bị thâm sạm, xỉn màu, lão hóa sớm, thậm chí bị ung thư da.

VonPreen xin giới thiệu đến chị em loại kem lót chống nắng Cathy Doll Suntection Sun Primer. Công thức mới dạng serum, không nhờn dính, mỏng nhẹ, dễ thoa, dễ thẩm thấu. Ngăn ngừa ánh nắng mặt trời lên tới 30 lần, dưỡng da mặt trắng mịn. Đặc biêt, có tác dụng se khít lỗ chân lông, tăng độ bám của lớp trang điểm.

 

 

Cathy Doll Sun Primer được sản xuất tại Hàn Quốc. Là một trong những loại kem chống nắng dưỡng trắng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với chỉ sổ SPF 30, kem giúp da mặt của bạn chịu đựng được các tác động của tia UVB gấp 30 lần. Chỉ số PA là mức độ chống lại tia UVA. Với kem Cathy Doll Suntection Sun Primer, chỉ số PA là +++ có nghĩa sản phẩm có mức độ chống tia UVA rất tốt.

Không chỉ làm tăng nguy cơ gây ung thư da, các tia cực tím còn là nguyên nhân khiến làn da nhanh bị lão hóa. Làn da của bạn sẽ bị xỉn màu, xuất hiện các đốm nâu, thâm sạm nhiều hơn. Làm mất đi vẻ trắng sáng, tươi trẻ của da.

Chỉ số chống nắng cao nên mỹ phẩm còn có công dụng làm chậm quá trình lão hóa cho da. Hạn chế nguy cơ đổi màu, ngăn chặn hình thành các vết nhăn, tàn nhang. Trả lại cho bạn làn da săn chắc, khỏe khoắn, sáng mịn.

Kết cấu Silky màu trắng mềm mịn như tơ, cho làn da mềm mại và nhẹ nhàng tựa như nhung, giúp che phủ lỗ chân lông và làm đầy các nếp nhăn khác. Các hạt nhỏ màu da giúp che phủ hoàn toàn các nốt đen, vết thâm và sẹo. Cải thiện vùng da tối màu, sạm đen trở nên trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Đặc biêt, kem giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn. Tăng độ bám lâu suốt cả ngày mà không sản sinh dầu hay tắc nghẽn da. Chất khoáng Ossen bổ sung độ ẩm cho da luôn mềm mại, ẩm mượt một cách tự nhiên nhất. Phù hợp với tất cả loại da nhất là da nhạy cảm.

Thành phần từ sữa giúp chăm sóc da mặt mịn màng cùng với SPF 30 PA+++, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Cho bạn làn da luôn trắng sáng như mong muốn.

Kem chống nắng Cathy Doll Sun, Suntection Sun Primer, dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông

1. Xuất xứ: 

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ All rights reserved by Karmart Thailand – Mọi bản quyền thuộc Karmart Thái Lan.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 250.000 đồng/túyp. Giá Khuyến Mại: 160.000 đồng/túyp.

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Thoa kem lên mặt và những vùng da cần làm mịn và che phủ.

+ Thoa lại sau từ 2 đến 3 tiếng để duy trì sự bảo vệ khỏi các tia UV.

+ Sử dụng hàng ngày để sở hữu làn da hoàn hảo.

Tin đăng cùng chuyên mục