Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem chống nắng trắng da Kayoko Pearl Cream, che phủ, chống lão hóa, giữ ẩm, dưỡng trắng

Thông tin mua bán
Mã tin
V121982
Giá
480.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Có phải bạn đang cần một loại kem chống nắng có khả năng dưỡng trắng dành riêng cho da mặt hoàn hảo? Kem chống nắng trắng da Kayoko Whitening Nourish Repair Pearl Cream chính là câu trả lời cho bạn.

Với công thức dưỡng da sâu từ Nhật Bản, Kem giúp che phủ, bảo vệ làn da khỏi các tác hại của tia UV. Chống lão hóa, giảm thâm nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả. Cũng như ngăn ngừa bệnh ung thư ở da. Đồng thời, tăng cường độ ẩm, dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

Hãy cùng VonPreen tìm hiểu kĩ hơn về công dụng của mỹ phẩm này nhé.

 

Kem chống nắng trắng da Kayoko Pearl Cream, che phủ, chống lão hóa, giữ ẩm, dưỡng trắng

 

Kem chống nắng trắng da Kayoko Pearl Cream được nghiên cứu bởi Kayoko Nhật Bản. Là một trong những hãng mỹ phẩm hàng đầu, tiên phong về chăm sóc sắc đẹp. Sản phẩm không chỉ giúp bạn chống nắng tuyệt đối. Mà còn chống lão hóa, dưỡng ẩm, phục hồi làn da mềm mại, trắng hồng rất hiệu quả.

Nhờ những thành phần tự nhiên, Kem chống nắng Kayoko có những đặc tính nỗi trội sau:

+ Chiết xuất bột ngọc trai: Cung cấp lượng lớn Canxi, Protein, các nguyên tố vi lượng và nhiều axit amin. Giúp làm sạch, mịn và trắng da. Kích thích sản sinh collagen hình thành tế bào mới, khỏe mạnh hơn. Tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, giảm thiểu tàn nhang, lấp đầy các nếp nhăn.

Chẳng bao lâu, sẽ không còn các vết thâm sạm, tàn nhang xấu xí hay vùng da sần sùi, trùng nhão nữa. Thay vào đó là làn da láng mịn, săn chắc, trắng sáng, trẻ trung, đầy đặn, tràn đầy sức sống.

+ Thành phần chống nắng Titanium dioxide: Khi thoa lên da, chúng sẽ có tác dụng phản chiếu ánh sáng mặt trời giống như một chiếc gương. Thành phần này không bị thấm hút vào bên trong da nên không hề gây bít tắc lỗ chân lông khi bạn sử dụng.

Từ đó, che phủ, bảo vệ hoàn toàn làn da trước sự xâm hại của tia UVA và UVB. Hạn chế sự hình thành các vết nám, đốm nâu mới. Cũng như ngăn ngừa ung thư và các loại bệnh khác ở da hiệu quả.

+ Hamamelis được chiết xuất từ cây Hamamelis Virginiana: Có tác dụng làm se da tự nhiên, diệt khuẩn và chống oxy hóa mạnh mẽ.

+ Cety alcohol: Thành phần chính trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da bởi khả năng nhũ hóa nước và dầu. Giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ các vết thâm nám, nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn không tì vết.

+ Tinh chất lô hội, yến mạch, Vitamin E: Không chỉ có khả năng chống lão hóa, mà còn bổ sung dinh dưỡng ngăn chặn sự mất nước, tăng cường độ ẩm. Giữ làn da luôn mềm mại, mịn màng, mượt mà như bông. 

Đồng thời, xoa dịu làn da cháy nắng, tạo cảm giác tươi mát sảng khoái khi sử dụng. Hỗ trợ điều tiết giảm lượng dầu nhờn, đặc trị mụn. 

 

Kem chống nắng trắng da Nhật Bản Kayoko, Pearl Cream, che phủ, trị thâm nám, giữ ẩm

 

Kem chống nắng trắng da Kayoko Pearl Cream là một sự chọn lựa chăm sóc da mặt thích hợp để chống lại các tia UV. Bảo vệ làn da dưới tác hại xấu của ánh nắng mặt trời. Và giúp chị em có làn da trông trẻ trung, trắng sáng, khỏe mạnh, mịn mượt hơn rất nhiều. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy tạo cho mình thói quen bôi kem chống nắng Kayoko trước khi ra ngoài nhé.

VonPreen – thế giới làm đẹp của bạn. Chuyên tư vấn và bán các sản phẩm chính hãng về làm đẹp, chăm sóc da,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, trở thành người bạn đồng hành của chị em trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên, hoàn mỹ nhất.

1. Hướng dẫn sử dụng:

– Lấy 1 lượng nhỏ Kem chống nắng trắng da Kayoko Pearl Cream vừa đủ chấm nhẹ lên những vùng da bị nám, sạm đen, nên chấm hết cả mặt.

– Massage nhẹ nhàng, vỗ đều cho kem thẩm thấu vào trong da

– Nên thoa kem trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời từ 15 đến 30 phút.

2. Xuất xứ: 

+ Made in Japan – Sản xuất tại Nhật Bản

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

3. Thành phần: ….

4. Giá bán:

– Giá Niêm Yết: 480.000 đồng/lọ

– Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

– Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

Tin đăng cùng chuyên mục