Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem dưỡng da ban đêm L’oreal White Perfect Night Cream, dưỡng trắng, làm mềm, mờ thâm mụn

Thông tin mua bán
Mã tin
V121928
Giá
158.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ban ngày chị em quá bận rộn với công việc, gia đình hoặc những cuộc vui chơi nên không còn thời gian làm đẹp. Chính vì vậy hãy dành chút thời gian buổi tối, trước khi đi ngủ để chăm sóc cho làn da của mình nhé.

VonPreen xin mách nhỏ với bạn bí quyết nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mềm mịn vào ban đêm. Đó chính là Kem dưỡng da L’oréal White Perfect Night Cream. Được sản xuất bởi viện nghiên cứu L’oréal Paris của Pháp.

Với công thức nuôi dưỡng chuyên sâu, Kem giúp làm mờ cũng như ngăn chặn sự hình thành các vết thâm mụn, nám, tàn nhan. Tăng cường độ ẩm, se khít lỗ chân lông. Cho bạn làn da sáng hồng, mịn màng, láng mượt chỉ sau một đêm.

 

Kem dưỡng da L'oreal White Perfect ban đêm, Night Cream, giữ ẩm, mờ thâm mụn, da sáng mịn

 

Thương hiệu mỹ phẩm L’oreal của Pháp chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với chị em nữa. Với mục tiêu hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên, toàn diện nhất cho phụ nữ. L’oreal đã cho ra không ít các sản phẩm chất lượng, được nhiều chị em tin dùng. L’oreal White Perfect Night Cream là một minh chứng điển hình. 

Kem dưỡng da ban đêm L’oreal White Perfect Night Cream chăm sóc da mặt hoàn hảo. Mang đến làn da khỏe mạnh và là bước quan trọng để bạn nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Với công thức chứa Vitamin CG, dưỡng trắng da chuyên sâu qua các tầng lớp.

Chúng ta đều biết đến vai trò tuyệt vời của vitamin C với làn da, nó như thần dược giúp làn da luôn tươi trẻ. Tuy nhiên quá trình hấp thụ Vitamin C gặp nhiều khó khăn. 

Vitamin Cg là sự kết hợp giữa vitamin C và phân tử đường, là hợp chất có khả năng chống oxy hóa cao. Khi tiếp xúc với da Cg sẽ chuyển thành Vitamin C. Giúp làn da của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Do đó, trong kem dưỡng da mặt L’oreal White Perfect có chứa phần lớn Vitamin CG. Đươc thẩm thấu sâu vào da, qua các tầng biểu bì. Giúp ngăn chặn sự hình thành sắc tố Melanin, ức chế sự di chuyển của nó lên bề mặt da.

Các vết thâm mụn, nám, tàn nhang hay đốm nâu trên da sẽ được mờ dần và biến mất. Thay vào đó là sự láng mịn không tì vết, tràn đầy sức sống.

Đồng thời, trung hòa lượng hắc sắc tố hiện có tại tầng giữa biểu bì. Từ đó dưỡng trắng tối ưu làn da thâm sạm, xỉn màu suốt cả đêm dài. Cho bạn làn da sáng đều, mịn mượt, căng mọng sau khi thức dậy.

Vitamin CG còn có công dụng bổ sung, cân bằng độ ẩm hiệu quả. Cộng thêm khả năng loại bỏ đi lớp tế bào chết trên bề mặt biểu bì. Giữ làn da mặt của bạn luôn được mềm mại, trẻ trung, tươi mới suốt cả ngày dài.

 

Kem dưỡng trắng da ban đêm L'oreal White Perfect, chính hãng Pháp, dưỡng trắng, làm mềm

 

Tinh thể đá quý Tourmalline thúc đẩy quá trình tuần hoàn dưới da.Tăng cường hệ miễn dịch, vận chuyển các chất dinh dưỡng và loại bỏ các độc tố trên da. Kích thích mang lại làn da không những ửng hồng rạng rỡ mà còn khỏe mạnh, săn chắc.

Thành phần Vitamin E giúp làm chậm quá trình lão hóa ở da. Cải thiện làn da trùng nhão, tăng độ đàn hồi dẻo dai, lấp đầy các nếp nhăn. Cũng như bảo vệ làn da trước các tác hại từ môi trường như tia UV, bụi bẩn,…tuyệt đối.

Đặc biệt, chất kem mềm, dễ thẩm thấu nhanh vào da. Nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng từ sâu trong tế bào. Mà không hề gây kích ứng, mẩm ngứa hay nhờn dính khó chịu khi sử dụng.

Kem dưỡng trắng da ban đêm L’oreal White Perfect – một sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ mỹ phẩm chăm sóc da mặt của chị em. Hiệu quả đến bất ngờ, giờ đâybạn hoàn toàn có thể tự tin với làn da tỏa sáng, ửng hồng rạng rỡ của mình.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 158.000 đồng/hộp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

– Sử dụng vào mỗi tối, trước khi ngủ.

– Sau bước làm sạch da, sử dụng một lượng kem vừa đủ (khoảng 1 hạt bắp) và chấm đều năm điểm: trán, mũi, cằm, hai bên má.

– Thoa đều nhẹ nhàng hướng từ dưới lên trên và vỗ nhẹ. Nên dùng thêm cho vùng da ở cổ.

– Tránh vùng da quanh mắt.

Tin đăng cùng chuyên mục