Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem mắt Loreal Revitalift Filler Ha, giảm nếp nhăn, tan bọng, trị quầng thâm, dưỡng trắng

Thông tin mua bán
Mã tin
V121909
Giá
498.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chắc hẳn nhiều chị em thường quan tâm nhiều đến việc chăm sóc da mặt, hoặc dưỡng thể mà quên đi 1 vùng da mỏng manh và nhạy cảm nhất. Đó là vùng da quanh mắt. 

Ngay từ bây giờ hãy bắt đầu chú trọng vào việc chăm sóc vùng da nhỏ bé này. Vì đây là nơi mà dấu hiệu tuổi tác sẽ xuất hiện sớm nhất nếu không được chăm cẩn thận. Chưa kể, vết quầng mắt tối màu sẽ làm cho gương mặt của bạn kém rạng rỡ và trông mệt mỏi, như già đi chục tuổi.

Kem dưỡng mắt Loreal Revitalift Filler Ha 15ml chính là bí quyết tuyệt vời mà VonPreen muốn chia sẻ với chị em. Giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề về làn da xung quanh mắt: Giảm quầng thâm, ngăn ngừa nếp nhăn, tan bọng mắt. Tăng cường dưỡng ẩm, làm tươi trẻ, săn chắc, căng mịn vùng da mắt. 

 

Kem dưỡng mắt Loreal Revitalift Filler, trị thâm, tan bọng, chống nhăn, dưỡng da tươi trẻ

 

Kem mắt Loreal Revitalift Filler Ha được nghiên cứu bởi viện L’oreal Paris – một trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Pháp.

Với công thức nuôi dưỡng sâu, một cách toàn diện nhất. Kem giúp tăng cường dưỡng ẩm tự nhiên cho vùng da mắt. Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa cũng như ngăn chặn nó. Ngay lập tức, các nếp da chảy xệ trở nên săn chắc, quầng thâm mờ dần, bọng mắt được biến mất. Cho bạn đôi mắt sáng với làn da săn chắc, căng mịn, tươi trẻ chưa từng có.

Hoạt chất Fibroxyl chiết xuất từ thảo mộc, tác động vào tận từng lớp biểu bì. Giúp tái tạo, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Tăng cường độ đàn hồi, khôi phục các tế bào khỏe mạnh. Cũng như ức chế sự hoạt động các gốc tự do, lấp đầy các nếp nhăn. Đặc biệt, xòa mờ các vết chân chim ở đuôi mắt. Mang đến sự săn chắc, khỏe mạnh, căng mịn cho làn da mắt.

Thành phần Hyaluronic Acid với kích thước phân tử vô cùng nhỏ. Thẩm thấu nhanh và sâu vào dưới vùng da quanh mắt. Giúp bổ sung, cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng làn da mềm mại từ trong lớp biểu bì. Song song với việc dưỡng ẩm bên trong, Hyaluronic Acid sẽ tạo nên lớp màng khóa ẩm từ bên ngoài, cho da luôn căng mịn, mượt mà.

Chưa dừng lại ở đó, dưỡng chất này còn có khả năng làm đầy các lớp da bề mặt, giảm việc hình thành các nếp nhăn vượt trội. Làm mờ dần và biến mất các vết nám, tàn nhang hay đốm nâu xung quanh vùng mắt. Cũng như giảm quầng thâm, xóa tan bọng mắt. Dưỡng trắng tối ưu, cho làn da mắt dần trở nên sáng đều, tươi trẻ rõ rệt.

Khi bạn sử dụng Kem mắt Loreal Revitalift Filler Ha thường xuyên, những nhược điểm như: vết nhăn, quầng thâm, bọng mắt, da chảy xệ sẽ được thay thế bởi làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe đẹp, căng tràn sức sống.

 

Kem chống nhăn vùng mắt Loreal Revitalift Filler, trị thâm, tan bọng, tươi trẻ da vùng mắt

 

Để chăm sóc vùng mắt của bạn được tốt nhất. Hãy đến với VonPreen, chuyên tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da đồ trang điểm,… Cùng các mỹ phẩm chính hãng chất lượng. Chúng tôi sẽ giúp bạn có làn da khỏe đẹp, tươi sáng rạng rỡ nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 498.000 đồng/ sản phẩm

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng và tối lên vùng da quanh mắt. Sau bước làm sạch, trước bước kem dưỡng.

+ Lấy một lượng kem vừa đủ (khoảng một hạt đậu) thoa nhẹ quanh vùng mắt. Massage nhẹ nhàng với ngón áp út theo vòng tròn quanh mắt. 

+ Sử dụng liên tục trong vòng 4 tuần để có hiệu quả nhanh chóng, tối đa

Tin đăng cùng chuyên mục