Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem nền True Match L’oréal Paris, Liquid Foundation F2, siêu mịn, che phủ, sáng da tức thì

Thông tin mua bán
Mã tin
V122513
Giá
258.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Câu nói “Tiền nào của đấy” chưa chắc lúc nào cũng đúng, đặc biết là trong thế giới mỹ phẩm. Để sở hữu một gương mặt trang điểm tự nhiên, không bị khô mốc cần có lớp kem nền đẹp. Làn da mịn mượt không tì vết sẽ giúp chị em tự tin tỏa sáng mỗi khi ra phố, cho dù chỉ trang điểm nhẹ. 

Một trong những loại kem nền đang được rất nhiều phụ nữ trên thế giới yêu thích: Kem nền True Match L’oréal Paris Liquid Foundation. Đây chính là bí quyết làm đẹp tuyệt vời mà VonPreen muốn gửi tới các bạn.

Kem có công dụng che phủ hoàn hảo các nhược điểm trên khuôn mặt. Đồng thời, chống nắng, bảo vệ làn da trước các tác động của ánh nắng và môi trường. Hiệu quả trên da rất tốt, mỏng nhẹ, không gây bóng nhờn như serum. Nhưng không hề khô một tí nào. Mang đến cho bạn làn da sáng mịn tức thì không tì vết. 

VonPreen sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về tính năng của Kem nền L’oreal True Match Liquid Foundation. Vì vậy đừng bỏ qua bài viết này nhé, sẽ rất có ích cho các nàng đấy ạ.

 

Kem nền True Match L'oreal, Liquid Foundation F2, che phủ, sáng mịn da, không gây nhờn

 

Chắc hẳn thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Pháp – L’Oréal Paris đã không còn xa lạ với chị em nữa. Ra đời từ năm 1909, hãng đã không ngừng sáng tạo, cải tiến để cho ra những sản phẩm chất lượng về trang điểm, dưỡng da, chăm sóc tóc,… Trở thành tập đoàn luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

L’oreal True Match Liquid Foundation là dòng kem nền trang điểm được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. (Theo kết quả khảo sát của AC Nielsen).Với sự đa dạng các tông màu, phù hợp với từng độ sáng da của mỗi người.

Hiện tại, VonPreen có 5 tone màu cho các bạn lựa chọn. Trong đó màu F2 phù hợp cho những bạn có làn da sáng.

+ F2 Rose Porcelain 

+ G1 Gold Ivory

+ N1 Soft Ivory

+ G4 Gold Beige

+ N4 Nude Begie

Kem nền True Match L’oréal Paris dòng Liquid Foundation với công nghệ Micro-Matching. Che phủ hoàn hảo các đốm nâu, thâm nám, tàn nhang, sẹo mụn trên da. Làm mềm và lấp đầy các nếp nhăn, lỗ chân lông to. Kể cả vùng mũi vốn hay bị bong tróc, xuất hiện nhiều mụn đầu đen cũng được biến mất. Đem đến cho bạn làn da láng mịn không tì vết, rạng rỡ một cách tự nhiên nhất.

Sản phẩm có các tone màu rất phù hợp vời màu da của phụ nữ Châu Á. Nên khi kem được bôi lên da sẽ ăn nhập với màu của làn da. Từ đó dễ dàng khắc phục các điểm xấu trên khuôn mặt bạn với độ nét cao. Đồng thời, điều chỉnh màu, kích da trở nên tươi sáng hơn, làm mịn da tức thì. Tạo một lớp nền đẹp, tiền đề cho các bước trang điểm mặt tiếp theo.

Đặc biệt, kem chứa các hạt phấn dạng lỏng siêu mịn. Giúp cho lớp lót trở nên không quá mỏng cũng không quá dày, phải nói là vừa phải. Dễ thoa, dễ tán đều khắp mặt, len lỏi, thẩm thấu sâu vào da. Cho bạn lớp nền trang điểm cực kỳ đều màu và mỏng nhẹ thật tự nhiên. Rất phù hợp cho da nhiều khuyết điểm. Làn da ít khuyết điểm đánh càng ổn.

Với công thức cải tiến của viện nghiên cứu L’oreal, Kem nền True Match L’oréal Paris Liquid Foundation có khả năng kiềm dầu vô cùng hiệu quả thông qua các hạt bột mềm. Nhờ vậy, bạn không cần phải lo lắng lớp kem sẽ bị trôi. An tâm với làn da sáng mịn màng cùng độ bao phủ tối đa.  

Ngoài ra kem còn có khả năng chống nắng vượt trội SPF17. Giúp bảo vệ làn da trước các tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa bệnh ung thư da và hạn chế xuất hiện thêm các dấu hiệu lão hóa mới do các tia UV gây nên.

Thành phần Glycerin và dẫn xuất dầu dừa có trong kem sẽ giúp da mượt mà, tươi tắn hơn. Nuôi dưỡng từ sâu bên trong mà không làm khô da hay kích ứng. Điều này thật tuyệt vời phải không nào? Làn da vừa được dưỡng ẩm mềm mịn mà không hề gây bóng nhờn. 

 

Kem nền True Match L'oréal Paris, Liquid Foundation F2, siêu mịn, che phủ, sáng da tức thì

 

Một điểm thu hút nữa của Kem đó chính là ở thiết kế thon gọn. Thuận tiện để chị em bỏ vào túi đồ trang điểm mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài. Vòi ấn nhạy giúp bạn chỉ lấy một lượng kem vừa đủ, không bị dư cho mỗi lần dùng.

Những ưu điểm trên đã đủ để bạn quyết định sắm cho mình một em L’oreal True Match Liquid Foundation chưa nào. Hãy lựa chọn một tone màu phù hợp với làn da của bạn nhất nhé.

VonPreen rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách. Với các dòng mỹ phẩm tốt nhất, chính hãng sẽ đem lại cho bạn một làn da săn chắc, trắng đẹp, an toàn hiệu quả nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 228.000 đồng/ tuýp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Thoa 1 lượng kem nền vừa đủ vào 5 điểm trên khuôn mặt như: trán, cằm, mũi, 2 má.

+ Sau đó tán đều kem trên mặt, sao cho kem đều và thẩm thấu hết vào sâu bên trong thì ngừng.

+ Để xa tầm tay trẻ em, bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp.

Tin đăng cùng chuyên mục