Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem nền dạng nước True Match Foundation L’oreal G1, che phủ, sáng mịn da, không gây nhờn

Thông tin mua bán
Mã tin
V122506
Giá
258.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trang điểm là một trong những thói quen thường xuyên của phái đẹp. Giúp các cô nàng trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn, tạo điểm nhấn thu hút các chàng trai mỗi khi bạn xuống phố. Vì vậy, cho dù không nhiều thì bạn vẫn nên trang điểm nhẹ nhẹ một chút mỗi khi ra ngoài nhé.

Và tất nhiên rồi, một lớp nền mịn màng là điều kiện tiên quyết cho một lớp trang điểm điểm hoàn hảo. Vậy bạn đã chọn được cho mình một loại kem lót phù hợp, an toàn chưa?

VonPreem rất vui gửi đến các chị em loại kem nền đang được sử dụng nhiều nhất trên thế giới – Kem nền dạng nước True Match Liquid Foundation L’oreal. 

Với công thức ưu viêt, không chỉ giúp bạn bảo vệ làn da khỏi các tác động của mỹ phẩm và môi trường bên ngoài. Mà còn che phủ hoàn toàn các khuyết điểm trê khuôn mặt. Tạo cơ sở cho những bước trang điểm tiếp theo. Đem lại làn da mịn màng, vẫn duy trì được độ ẩm.

Kem nền L’oreal True Match Liquid Foundation chính là bí quyết giúp bạn làm đẹp mỗi ngày.

 

Kem nền dạng nước True Match Foundition L'oreal G1, che phủ, sáng mịn da, không gây nhờn

 

Để sở hữu một lớp nền mịn màng, bạn không thể bỏ qua bước trang điểm mặt với Kem nền dạng nước True Match Foundation L’oreal. Đây vốn là sản phẩm rất nổi tiếng của thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới L’Oreal Paris Pháp.

L’Oreal True Match Liquid Foundation chứa các hạt phấn dạng lỏng siêu mịn. Điều này sẽ mang đến một lớp lót có độ dày vừa phải. Dễ dàng trải đều trên da. Len lỏi và làm mờ các nếp nhăn, vết thâm, sẹo mụn trên khuôn mặt bạn. Đồng thời, điều chỉnh màu để cân bằng độ sáng, làm mịn da tức thì. Cho bạn lớp nền trang điểm cực kỳ đều màu và mỏng nhẹ thật tự nhiên. 

Công nghệ Micro-Matching cải tiến được nghiên cứu bởi các chuyên gia của viện L’oreal. Giúp che phủ hoàn hảo các đốm nâu, tàn nhang, lỗ chân lông to. Cùng với đó sẽ hỗ trợ kiểm soát lượng dầu nhờn thông qua các hạt bột mềm. Từ đó, giữ lớp trang điểm bền lâu hơn, không lo bị trôi. Bạn hoàn toàn có thể tự tin dạo phó với làn da sáng mịn, cùng độ bao phủ tối đa.

Ngoài ra với khả năng chống nắng lên đến SPF17 giúp bảo vệ làn da trước mọi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.Ngăn ngừa bệnh ung thư da và hạn chế xuất hiện thêm các dấu hiệu lão hóa mới do các tia UV gây nên.

Kem nền dạng nước True Match Foundation L’oreal trở thành món đồ trang điểm không thể thiếu của mỗi chị em với những công dụng nổi bật:

– Mang đến lớp nền mỏng nhẹ, trắng sáng thật tự nhiên và hoàn hảo.

– Khả năng chống nắng lên đến SPF17 giúp bảo vệ làn da trước mọi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.

– Được nghiên cứu từ các chuyên gia đến từ thương hiệu nổi tiếng L’Oreal. Tạo ra một loại phấn nước siêu hoàn hảo cho làn da được tỏa sáng.

– Các thành phần không gây kích ứng da và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

– Che phủ toàn bộ bề mặt da, cải thiện màu da, làm mờ khuyết điểm. Mà lại không gây bóng nhờn nhờ cơ chế kiểm soát dầu hiệu quả.

– Dưỡng ẩm, duy trì sự mềm mại suốt cả ngày dài. Gương mặt trang điểm không bị khô mốc.

 

Review kem nền L'oreal True Match, Foundation G1, che khuyết điểm, da sáng mịn đều màu

 

Điều đặc biệt nhất ở dòng kem nền L’oreal True Match đó chính là sự đa dạng các tông màu, phù hợp với từng độ sáng da của mỗi người. Trong đó, màu G1 Gold Ivory màu vàng ngà tự nhiên, phù hợp cho những làn da dễ bị nổi đỏ.

Hơn nữa thiết kế sang trọng, nhỏ nhắn tiện lợi mang theo bên mình. Vòi ấn giúp bạn chỉ lấy một lượng kem vừa đủ, không bị dư cho mỗi lần dùng.

Hãy đến với VonPreen chuyên tư vấn, cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về: chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 258.000 đồng/ lọ

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Thoa 1 lượng kem nền vừa đủ vào 5 điểm trên khuôn mặt như: trán, cằm, mũi, 2 má.

+ Sau đó tán đều kem trên mặt, sao cho kem đều và thẩm thấu hết vào sâu bên trong thì ngừng.

+ Để xa tầm tay trẻ em, bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp.

Tin đăng cùng chuyên mục