Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Khám phá về các loại mặt nạ chữa trị nám tàn nhang từ thiên nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V117621
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2017
Hết hạn
20/10/2018
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Mặt nạ trị nám tàn nhang từ thiên nhiên không chỉ đảm bảo tính an toàn, chi phí cực rẻ mà vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, dưỡng da mềm mịn mà cách làm lại vô cùng đơn giản. Nếu bạn muốn thổi bay tàn nhang, xua tan vết nám thì các công thức ở dưới đây sẽ vô cùng cần thiết với bạn đó.
Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất từ lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng gà cũng giúp là một loại mặt nạ trị nám hiệu quả. Trứng gà tươi tách bỏ lòng đỏ, lấy lòng trắng để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút, sau đó thoa đều lên vùng da bị nám sẽ làm mờ các vết thâm nám. Thường xuyên áp dụng loại mặt nạ trứng gà này mỗi tuần 2 lần để có kết quả tốt

 

 

Mặt nạ trị nám da và tàn nhang từ chuối

Lấy 1 quả chuối chín, nghiền nhuyễn trộn với 1 hộp sữa chua. sau đó bạn dùng hỗn hợp thoa đều lên mặt, để khoảng 15 – 20 phút bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Lưu ý: Trước khi đắp mặt nạ trị nám da bạn nên rửa mặt bằng nước ấm, sau khi gỡ mặt nạ bạn nên rửa sạch với nước lạnh. Sau mỗi lần đắp mặt nạ bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm. Vì thường sau khi mình sử dụng mặt nạ, mặt mình thường căng bóng dễ bị khô da.

Đắp mặt nạ trị nám và tàn nhang từ Dưa leo

Nguyên liệu cần có: 1 trái dưa leo tươi, 1 quả mướp non.
Cả hai rửa sạch, để nguyên vỏ mang xay nhuyễn vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày đắp mặt nạ trị nám này 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị nám da. Chú ý hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, không để lâu.
Trong những loại mặt nạ trị nám tàn nhang từ thiên nhiên thì có một phương pháp khác hiệu quả hơn hẳn là sử dụng sản phẩm An Mỹ Khang có thành phần chiết xuất từ nhau thai cừu, lô hội, vitamin E, mầm đậu nành, collagen và một số loại thảo dược khác mang đấn tác dụng hỗ trợ trị nám, tàn nhang, làm tăng độ đàn hồi, làm mờ đi các vết thâm nám do mụn để lại và giữ cho da luôn trắng hồng, tươi trẻ và căng mịn.
Nguồn: https://anmykhang.com/mach-ban-mat-na-tri-nam-va-tan-nhang-tu-nhien



 
 

Tin đăng cùng chuyên mục