Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Lo lắng điều trị nám sau khi sinh bằng laser được không của các bà mẹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V114104
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2017
Hết hạn
28/09/2018
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Sau khi sinh, các bà mẹ rất dễ gặp phải vấn đề về bệnh lý da như nám da, tàn nhang. Nhưng cách chữa trị nào cũng thật đáng lo có thể ảnh hưởng đến bé yêu nhà bạn. Liệu trị nám sau sinh bằng laser được không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mẹ và bé hay không? Hãy cùng giải đáp ở bài viết này nhé!
Câu hỏi của bạn đọc: “ Chào bác sĩ, hiện tại em vừa tròn 4 tháng sau khi sinh. Kể từ trong thai kì, em đã xuất hiện nám lốm đốm trên da mặt rất xấu. Cho đến khi sinh xong tình trạng bệnh có xu hướng đậm màu và lan rộng. Em đươc biết trị nám bằng tia laser có hiệu quả cao hơn hẳn nhưng lo ngại đang trong thời gian cho con bú thì sẽ ảnh hưởng đến dòng sữa cho con. Bác sĩ có thể cho em biết là trị nám sau sinh bằng laser được không? Khi nào thì em có thể điều trị được ạ? Cám ơn bác sĩ ạ.
(Hoàng Linh – Ninh Bình)
Chào chị Linh,
Bác sĩ nhận thấy  vấn đề của chị cũng được rất nhiều mẹ vừa sinh xong quan tâm về cả cách thức điều trị này như thế nào và bao giờ có thể thực hiện được. Chuyên mục sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến cách thức điều trị này cho các mẹ nhé!
1.  Cách trị nám bằng laser
 

trị nám sau sinh bằng laser được không

Công nghệ cao là giải pháp đạt hiệu quả cao khi lựa chọn để điều trị vì vậy rất nhiều chị em mong chờ vào trị nám sau sinh bằng laser được không.
Sau khi sinh con, phụ nữ rất dễ bị nám da đặc biệt là vùng da mặt, da tay khi có sự thay đổi nội tiết tố của cơ thể. Từ 3 đến 5 tháng đầu tiên, đa phần các chị em sẽ thấy rát rõ tình trạng kém khỏe mạnh, luôn mỏng manh, xanh xao của chị em. Chỉ cần lượng tia sáng yếu cũng rất dễ khiến da bị sạm đen, xuất hiện nám da dày đặc và tình trạng bệnh xấu đi rất nhiều.
Trong khi đó, giải pháp chiếu tia laser có khả năng xuyên sâu các lớp biểu bì da, phá vỡ kết cấu của hắc sắc tố Melanin, ngăn ngừa quá trình hình thành quá độ của Melanin, hỗ trợ việc điều tị nám từ sâu bên trong.
Bằng việc chọn bước sóng phù hợp, tia laser sẽ chỉ tập trung vào vùng nám cần điều trị, đồng thời, năng lượng từ tia chiếu laser kích thích sự phát triển của các sợi Collagen và Elastin, không gây đau rát và không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến da.
Có mức độ an toàn cao cho làn da sau sinh nên lo lắng trị nám sau sinh bằng laser được không là hoàn toàn có thể nhé các chị. Chiếu tia laser không gây hại cho da lại giúp da chắc khỏe, mịn màng.
2.  Trị nám sau sinh bằng laser được không?
Sử dụng cộng nghệ laser để điều trị nám sau sinh là phương pháp mà các mẹ có thể dùng để triệt để bệnh lý dai dăng này trên da. Đây là một phương pháp điều trị nám da mặt sau khi sinh này hoàn toàn phù hợp, không hề nguy hiểm cho da của mẹ và không ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc các con.
Tuy nhiên, nếu sau 1 tháng thì An Mỹ Khang khuyên bạn trị nám sau sinh bằng laser được không thì không nên chút nào các bạn nhé. Sau 3 đến 5 tháng tùy theo cơ địa mỗi người thì làn da của các mẹ mới phục hồi cơ bản, có nghĩa là bớt phần nào tính mỏng manh, yếu ớt dễ bị kích ứng như khi mới sinh xong.
Như vậy, trị nám sau sinh được không còn phụ thuộc tình trạng da sau 3 đến 5 tháng là thời gian nhanh nhất. Để bắt đầu thực hiện cách trị nám này các bà mẹ nên đến cơ sở uy tin để thăm khám và xác định có thể áp dụng hay không.
Chúc chị Linh và bạn đọc sớm lấy lại làn da cùng trị sau sinh bằng laser nhé!
Nguồn: https://suckhoesausinh.biz/lo-lang-tri-nam-sau-sinh-bang-laser-duoc-khong-cua-me-bim-sua/


 

Tin đăng cùng chuyên mục