Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Loại bỏ nám với lá trầu không – tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V114078
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2017
Hết hạn
28/09/2018
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Dân gian lâu nay vẫn lưu truyền những cách trị nám bằng lá trầu không như những bí quyết dân gian độc đáo của riêng phụ nữ Việt. Cùng với thời gian, những cách điều trị này được các chị em làm sống dậy, đánh thức sắc đẹp từ làn da không tì vết của mình. Có chị em nào muốn biết những cách chữa nám bằng lá trầu không hay chưa?
1.  Trị nám da mặt bằng lá trầu không

trị nám bằng lá trầu

Đầu tiên hãy chọn những lá trầu không bánh tế tức là không quá già cũng không quá non. Đem rửa sạch lá trầu rồi ngâm vào nước muối để loại bỏ những bụi bẩn, rồi để cho ráo nước hoặc vò nhẹ lá trầu.
Cho lá trầu không vào nồi và đổ ngập nước. Đun sôi nhỏ lửa trong 30 phút để các tinh dầu trầu không hòa tan vào nước. Tắt bếp, để nước trị nám bằng lá trầu nguội hẳn.
Rửa mặt thật sạch và thoa đều nước lá trầu không lên mặt, đặc biệt là các vùng da bị nám cần được massage kĩ càng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì. Lưu ý chỉ lưu lại nước lá trầu chỉ trong vòng 10 phút thì rửa sạch lại bằng nước sạch tránh gây bỏng cho da của bạn.
2.  Trị nám toàn thân
Để trị nám bằng lá trầu cho toàn thân, chị em có thể áp dụng công thức dưới đây:
Lựa chọn nguyên liệu từ 10 đên 15 la trầu không bánh tẻ và chuẩn bị 1 ít muối
Bàn đầu sẽ làm tương tự đắp mặt nạ trị nám bằng lá trầu không dành cho da mặt đó là rửa sạch lá trầu và ngâm trong muối để loại bỏ bụi bẩn. Tiếp theo cho lên bếp đun sôi trong 30 phút cho tinh dầu tỏa ra.  Lưu ý, khi đun sôi chỉ nên đổ ngập mặt lá từ 1 đến 1,5 đốt tay là được.
Vớt lá trầu không cho vào máy xay nhuyễn rồi lại tiếp tục cho hỗn hợp này vào nồi đun sôi nhỏ lửa thêm lần nữa cho đến khi trở thành hỗn hợp trị nám bằng lá trầu sánh đặc.
Rửa sạch các vùng da bị nám bằng nước ấm, rồi thoa đều dung dịch này lên các vùng da này. Lưu trên da khoảng 10 phút kết hợp massage nhẹ nhàng để các chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì. Cuối cùng, rửa sạch da mặt và thấm nhẹ bằng bông mềm.
An Mỹ Khang chia sẻ với là thành phần của lá trầu khá ưu việt đã làm nên khả năng tác động trực tiếp lên các vết nám, tàn nhang, làm mờ dần đi những vết nám, cải thiện sắc tố da hiệu quả. Đồng thời, ức chế và ngăn chặn sự hình thành, phát triển của hắc sắc tố melanin.
Ngoài ra, tác dụng lá trầu không trị nám da mặt từ các thành phần trong lá trầu không còn có khả năng thúc đẩy sự hình thành và sản sinh collagen và elast, giúp cho làn da mịn màng, trắng hồng, tươi trẻ nếu bạn thực hiện đều đặn,…
Với những cách trị nám bằng lá trầu từ da mặt cho đến toàn thân, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể tự tin lấy lại làn da đáng mơ ước của mình chỉ sau một thời gian ngắn với công dụng lá trầu không trị nám da. Chúc chị em thành công với phương pháp kể trên!
Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-bang-la-trau-khong

 
 

Tin đăng cùng chuyên mục