Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mascara 2 tầng Asami Exblack, thiết kế 2 tầng vừa chải mi tự nhiên vừa chải dày và cong mi

Thông tin mua bán
Mã tin
V122640
Giá
180.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì vậy, các nàng đừng bao giờ bỏ qua bước trang điểm mắt để có hàng mi cong dài, đôi mắt thêm long lanh, quyến rũ nhé.

Masacara 2 tầng Asami Exblack – món đồ trang điểm không thể thiếu dành cho chị em. Bí quyết giúp bạn gái sở hữu đôi mắt to tròn, sâu thẳm mà VonPreen muốn chia sẻ.

Với thiết kế 2 tầng độc đáo, Asami Exblack Mascara vừa chuốt mi tự nhiên vừa có thể chải dày và cong mi. Hơn nữa lại không thấm nước, bền màu, dưỡng làn mi mềm mại không bị vón cục suốt cả ngày.

 

Mascara 2 tầng cong dài mi Asami Exblack Mascara, chuốt mi tự nhiên, không vón cục

 

Bạn đang có hàng mi mỏng và thưa? Đôi mắt của bạn trông thiếu sức sống? Masacara 2 tầng Asami Exblack – sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giải quyết các vấn đề trên.

Sản phẩm có thiết kế 2 tầng với 2 tính năng:

– Step 1: chải mi tự nhiên.

Thực hiện nét vẽ theo phong cách mềm mại, thùy mị và tươi sáng. Giúp điều tiết lượng mascara ít hơn. Mang đến phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên cho đôi mắt. Rất phù hợp để bạn dự tiệc ngày hoặc công sở.

– Step 2: chải dày và cong mi.

Thực hiện nét vẽ theo phong cách kiều diễm, duyên dáng và rực rỡ. Sử dụng được lượng mascara nhiều hơn ở Step 1. Thích hợp cho những kiểu trang điểm ấn tượng, phá cách giúp mi trông lạ mắt và quyến rũ.

Ngoài ra món đồ trang điểm Masacara 2 tầng Asami Exblack còn khiến nhiều bạn gái say mê bởi nhiều ưu điểm khác:

+ Đầu cọ búp bê, dạng cong, các sợi lông cọ mảnh dài xếp đều. Dễ dàng tách rời và chuốt đều từng sợi mi chỉ trong một lần trải. Tạo hiệu ứng cân bằng, cho bạn đôi mi cong, dài, dày siêu hoàn hảo.

+ Màu đen BK01 huyền bí, tạo độ sâu, cho đôi mắt thêm sang trọng, quyến rũ. Nhưng không kém phần nổi trội, ấn tượng.

+ Công thức chống thấm nước hiện đại, giúp màu chuốt bám đều trên sợi mi. Không bị lem, bị trôi khi gặp nước hay mồ hôi. Nhưng lại tẩy trang dễ dàng với nước ấm hoặc các sản phẩm tẩy trang thông dụng khác.

+ Cung cấp dưỡng chất tăng cường độ đàn hồi, chắc khỏe và bóng mượt cho lông mi. Ngăn ngừa tính trạng mi gẫy rụng hiệu quả.

+ Kết cấu keo không quá khô cũng không quá ẩm ướt. Lại mỏng nhe, không hề gây nặng mi, không bị vón cục. Đem đến cảm giác thoải mái trang điểm như không trang điểm cho đôi mắt. 

+ Cùng với đó sẽ bổ sung chất dưỡng ẩm, kích thích lông mi mọc dài nhanh hơn. Giữ làn mi không những cong dài, dày đều mà còn mượt mà tự nhiên. 

+ Thành phần từ thiên nhiên nên mascara rất an toàn, không hề gây tổn thương, mẫn cảm với mắt. Cũng như không làm ảnh hưởng đến lông mi thật của bạn khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

 

Mascara 2 tầng Asami Exblack, thiết kế 2 tầng vừa chải mi tự nhiên vừa chải dày và cong mi

 

Chỉ với vài thao tác đơn giản với Masacara 2 tầng Asami Exblack . Bạn đã sở hữu một bờ mi siêu cong, siêu dày và dài tự tin, cuốn hút trong nháy mắt. 

Vậy còn suy nghĩ gì nữa nào các nàng, hãy đến với VonPreen để sở hữu cho mình một bộ chuốt mi, hay những mỹ phẩm làm đẹp tốt nhất, yêu thương nhất. Chăm sóc và bảo vệ cho sắc đẹp của mình bạn nhé.

1. Xuất xứ: 

+ Thương hiệu: Asami

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 180.000 đồng/cây

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Lăn chai giữa 2 lòng bàn tay để làm ấm mascara (giúp mascara ít bị vón cục khi sử dụng).

+ Chải cọ theo đường ziczac từ chân mi đến ngọn mi.

+ Có thể lặp lại để có hiệu quả mong muốn

+ Tránh xa tầm tay trẻ em.

Tin đăng cùng chuyên mục