Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mascara vàng 1 đầu Asami Waterproof Mascara Gold, chuốt mi cong dài, dày đều, khỏe mạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V122661
Giá
210.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hãy tô điểm cho đôi mắt của bạn thêm long lanh, quyến rũ với Mascara vàng 1 đầu – Asami Waterproof Mascara Gold.

Với thiết kế đầu cọ độc đáo cùng công thức mực đen chống thấm, không lem, lâu trôi. Giúp bạn dễ dàng chải làn mi cong dài, dày đều tự nhiên. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất giúp lông mi được mềm mượt, khỏe mạnh.

Mascara vàng 1 đầu Asami Waterproof Mascara Gold. Bí quyết giúp bạn trang điểm mắt xinh đẹp và dễ thương hơn.

 

Mascara vàng 1 đầu Asami Waterproof Mascara Gold, chuốt mi cong dài, dày đều, khỏe mạnh

 

Mascara vàng 1 đầu Asami – Waterproof Mascara Gold trở thành món đồ trang điểm không thể thiếu của chị em. Bởi sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội:

Thiết kế thân vàng, đầu cọ hình lưỡi liềm với các lông chải cải tiến nhỏ li ti, mảnh dài. Giúp bạn dễ dàng tách rời và chuốt đều từng sợi mi từ gốc đến ngọn. Cho hàng mi rợp và dày hơn, đôi mắt thêm đẹp và ấn tượng.

Đầu chải nhẹ nhàng, lượng mascara tiết ra vừa đủ. Cho phép bạn thực hiện nét vẽ theo phong cách trang điểm tự nhiên. Màu đen BK01 huyền bí, tạo độ sâu, cho đôi mắt thêm sang trọng, quyến rũ. Nhưng không kém phần nổi trội, ấn tượng.

Nhờ tính năng này các nàng có thể dùng mascara cho trang điểm hàng ngày. Phù hợp để đi làm, đi học hay những dạo phố cùng bạn bè.

Khả năng chống thấm đặc biệt, giữ cho màu mi không bị lem khi gặp nước hay mồ hôi. Tránh được những rắc rối khi tiếp xúc với nước mà vẫn giữ được hàng mi quyến rũ.

Mascara vàng một đầu Asami được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Khiến việc chải mi cũng dễ dàng hơn, không lem, không trôi, không vón cục. Mang lại đôi mi cong, dài, dày siêu hoàn hảo từ gốc đến ngọn mà vẫn tơi đều không dính bết. 

Kết cấu keo không quá khô cũng không quá ẩm ướt. Lại mỏng nhe, không hề gây nặng mi, không bị vón cục. Đem đến cảm giác thoải mái trang điểm như không trang điểm cho đôi mắt. 

Trong thành phần của mascara giàu dưỡng chất collagen. Giúp nuôi dưỡng, tăng độ đàn hồi, chống rụng mi. Cho bạn hàng mi không những cong dài mà còn khỏe mạnh, mượt mà. Hoàn toàn an toàn, không gây mẫn cảm với mắt.

Việc sử dụng mascara đúng cách sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt thật ấn tượng và làn mi dày và cong vút. Nhưng lại dễ dàng tẩy rửa với dung dịch tẩy trang thông thường.

Thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh, thuận tiện để chị em bỏ túi mang theo bên mình. 

Chỉ với vài thao tác đơn giản với Mascara vàng 1 đầu Asami Waterproof Mascara Gold . Bạn đã sở hữu một bờ mi siêu cong, siêu dày và dài tự tin, cuốn hút trong nháy mắt. 

 

Mascara Asami Waterproof Mascara Gold, nuôi dưỡng làn mi cong dài, dày đều, mềm mượt

 

Vậy còn suy nghĩ gì nữa nào các nàng, hãy đến với VonPreen để sở hữu cho mình một bộ chuốt mi, hay những mỹ phẩm làm đẹp tốt nhất, yêu thương nhất. Chăm sóc và bảo vệ cho sắc đẹp của mình bạn nhé.

1. Xuất xứ: 

+ Thương hiệu: Asami

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 210.000 đồng/cây

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Lăn chai giữa 2 lòng bàn tay để làm ấm mascara (giúp mascara ít bị vón cục khi sử dụng).

+ Chải cọ theo đường ziczac từ chân mi đến ngọn mi.

+ Có thể lặp lại để có hiệu quả mong muốn

+ Tránh xa tầm tay trẻ em.

Tin đăng cùng chuyên mục