Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mặt nạ ngủ L’oreal Paris White Perfect Total Recover 50ml, dưỡng da trắng mượt, đều màu

Thông tin mua bán
Mã tin
V121990
Giá
178.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Để có làn da sáng mịn hàng mơ ước, việc sử dụng mặt nạ để chăm sóc da là rất cần thiết. Nhưng bạn thường hay ngủ quên khi đắp mặt nạ giấy sẽ khiến da mặt bị khô. Còn với mặt nạ rửa lại khá mất thời gian.

Chính vì vậy, mặt nạ ngủ là thích hợp nhất, chỉ cần thoa đều và để vậy đi ngủ là xong. Vừa đơn giản, tiết kiệm mà lại hiệu quả.

Tập đoàn chuyên về mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp của Pháp – L’oreal đã nghiên cứu thành công sản phẩm Mặt nạ ngủ L’oreal Paris White Perfect Total Recover Sleeping Mask 50ml. 

Với công thức nuôi dưỡng chuyên sâu, chống lão hóa, xóa mờ các vết thâm, giảm tàn nhang. Cũng như tăng cường độ ẩm, hỗ trợ kích thích độ sáng của da. Bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng mịn, mượt mà một cách đồng đều tự nhiên nhất.

Mặt nạ ngủ L’oreal Paris White Perfect chính là món quà VonPreen muốn chia sẻ tới chị em.

 

Mặt nạ ngủ L'oreal Paris White Perfect Total Recover 50ml, dưỡng da trắng mượt, đều màu

 

Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ chất lượng cho tới giá thành và cảm giác trên da, Mặt nạ ngủ L’oreal Paris White Perfect Total Recover 50ml đang được rất nhiều phụ nữ trên thế giới “sủng ái”, lựa chọn làm bí quyết chăm sóc da mặt hàng ngày tại nhà.

Thành phần Vitamin E trong mặt nạ có khả năng chống oxy hóa cực tốt. Giúp trung hòa các gốc tự do, làm trẻ hóa làn da, phục hồi các thương tổn nhanh chóng. Mang lại cho bạn làn da tươi mới, trẻ trung, khỏe mạnh hơn rất nhiều. 

Đặc biêt, Vitamin E nằm trong các hạt liti. Chính những hạt này khi tiếp xúc với da, sẽ vỡ ra và giải phóng Vitamin E, từ đó thâm nhập sâu vào da, nuôi dưỡng từ trong tế bào. Công nghệ độc đáo này sẽ cho bạn cảm giác thích thú, vô cùng thoải mái.

Vitamin Cg hay còn có tên quen thuộc Ascorbyl Glucoside. Là sự kết hợp giữa vitamin C và phân tử đường, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, ức chế sự hình thành sắc tố Melanin. Cũng như trung hòa các sắc tố hiện có tại tầng giữa biểu bì. 

Từ đó dưỡng trắng tối ưu làn da thâm sạm, xỉn màu suốt cả đêm dài. Các vết thâm mụn, nám, tàn nhang hay đốm nâu trên da sẽ được mờ dần và biến mất. Thay vào đó là làn da trắng sáng đều, mịn mượt, căng mọng sau khi thức dậy.

Đồng thời, tăng cường bổ sung độ ẩm hoàn hảo cho da. Giữ làn da mặt của bạn luôn được mềm mại, mượt mà khiến người khác chỉ muốn được chạm vào.

Trong mặt nạ ngủ L’oreal Paris White Perfect còn có dưỡng chất Niacinamide. Là dẫn xuất của Vitamin B3, có công dụng kích thích các hoạt động của tế bào và tuần hoán máu dưới lớp hạ bì. Hỗ trợ sản sinh Collagen tự nhiên, loại bỏ lớp tế bào da cũ, hình thành tế bào mới. Cũng như, cải thiện sắc tố da, giúp da trắng và sáng hơn.

Chưa kể, sản phẩm có thêm LHA – thành phần đột phá trong việc điều trị mụn. Một mặt nó len lỏi vào trong các tuyến bã nhờn, đầy dầu thừa, bụi bẩn tích tụ trên da. Một mặt làm lỏng liên kết protein, tạo thuận lợi cho việc đào thải tế bào chết và nhân mụn trong lỗ chân lông. 

 

Mặt nạ ngủ dưỡng da trắng mượt đều màu L'oreal White Perfect, chăm sóc da mặt suốt đêm dài

 

Điểm vượt trội ở mặt nạ ngủ L’oreal đó là các dưỡng chất có khả năng hòa tan trong dầu mà lại không thấm quá sâu xuống da. Vẫn đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng da mặt một cách tự nhiên nhất. Chính vì vậy với những làn da dầu hay nhiều mụn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Kết cấu dạng gek màu hồng, mềm mịn có các hạt liti khi được thoa đều lên da mang đến cảm giác thoải mái, tươi mát, thích thú. Mà không hề gây mẫn ngứa, kích ứng hay nhờn dính khó chịu.

Với mặt nạ ngủ L’oreal Paris White Perfect Total Recover, giờ đây làm đẹp sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt, làn da căng mọng, mịn màng ngay lần sử dụng đầu tiên. 

Hãy đến với VonPreen – thế giới làm đẹp của bạn. Chuyên tư vấn hỗ trợ về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm… Cùng với đội ngũ bán hàng đầy kinh nghiệm, sản phẩm chất lượng. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 178.000 đồng/hộp 50ml

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

– Sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi ngủ. Sau bước làm sạch da, sử dụng một lượng kem vừa đủ (khoảng 1 hạt bắp). Chia đều trên năm điểm: trán, mũi, cằm, hai bên má.

– Sau đó, thoa đều nhẹ nhàng hướng từ dưới lên trên và vỗ nhẹ. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục