Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nhận diện biến chứng nâng ngực và những quy tắc an toàn không thể bỏ qua

Thông tin mua bán
Mã tin
V185224
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2018
Hết hạn
21/07/2019
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
DR. BẠCH SỸ MINH
Điện thoại
84944499666
Địa chỉ
63 vũ thạnh
Nội dung chi tiết

Nhận diện biến chứng nâng ngực và những quy tắc an toàn không thể bỏ qua

Theo thống kê của Hội phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ Hà Nội: “Cứ 100 người làm phẫu thuật nâng ngực thì có từ 4 đến 8 người bị biến chứng”.  Vậy làm thế nào để sở hữu V1 hoàn hảo mà vẫn an toàn, không lo biến chứng nâng ngực?

Bên cạnh nâng mũi, tạo hình cằm, mặt…thì phẫu thuật nâng ngực là dịch vụ làm đẹp được chị em yêu thích hàng đầu hiện nay. Kèm theo đó có nhiều tiềm ẩn rủi ro mà không phải ai cũng biết.

“Theo nghiên cứu của chúng tôi, tỷ lệ biến chứng trên thế giới khoảng từ 4-8%, tức cứ 100 người làm phẫu thuật nâng ngực thì có từ 4 đến 8 người bị biến chứng. Đó là con số không phải thấp. Tại Việt Nam, trong 5 năm qua, có khoảng 2,4% tức 100 người thì có 2,4 người bị biến chứng co bao”, đại diện Hội phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ Hà Nội cho biết.

Nhận diện những biến chứng nâng ngực thường gặp

Theo các chuyên gia, hiện tại có thể kể đến những biến chứng nâng ngực thường gặp nhất như:

Biến chứng nguy hiểm đầu tiên là chảy máu thứ phát sau mổ do cầm máu không kỹ khi phẫu thuật hoặc do các nguyên nhân bất thường khác như chấn động cơ thể, do bệnh nhân đi lại quá sớm, bị té ngã… Trường hợp này có thể phát hiện sớm do vùng ngực bị căng, đau và bắt buộc phải được đưa vào phòng phẫu thuật kiểm tra để xử lý kịp thời.

nâng ngực an toàn
Tại Việt Nam, trong 5 năm qua, có khoảng 2,4% tức 100 người thì có 2,4 người bị biến chứng nâng ngực co bao

Tiếp theo có thể kể đến hoại tử núm vú có thể biểu hiện chỉ một vài ngày sau mổ khi nguồn máu nuôi núm vú bị tổn thương hoặc mất hẳn trong các trường hợp phẫu thuật đi qua đường quầng vú hoặc kết hợp với chỉnh sửa tổ hợp quầng núm vú. Biến chứng này gây hậu quả thẩm mỹ nặng nề và tổn thương nhiều về mặt tâm lý tinh thần cho khách hàng.

Nhiễm trùng là biến chứng có thể loại bỏ nếu quá trình phẫu thuật được thực hiện tại Bệnh viện với đầy đủ quy trình vô khuẩn theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế.

Những biến chứng muộn sau phẫu thuật một thời gian thường là các vấn đề về thẩm mỹ.

Biến chứng ngực không đều (cao thấp, to nhỏ) sau mổ thường là do phẫu thuật. Khách hàng có thể nhận thấy sự bất thường sau vài tuần đến vài tháng phẫu thuật, khi đã hết sưng nề. Co thắt bao xơ là biến chứng muộn hơn có tỷ lệ 3 – 5,5% và thường xuất hiện sau 6 tháng đến 1 năm do nhiều nguyên nhân như chất liệu độn, quá trình phẫu thuật hoặc do cơ địa bệnh nhân phối hợp gây ra.

Co thắt bao xơ khiến vùng ngực bị đau và cứng, xấu, méo mó. Đây là hiện tượng bao xơ bọc bên ngoài túi silicon dày lên làm cho khoang túi co hẹp lại và gây ra hiện tượng gấp nếp, cần phải được can thiệp loại bỏ bao xơ hoặc tháo túi ngực. Các biến chứng khác như sẹo xấu, sẹo lồi, sờ thấy túi (do đặt túi nông hoặc teo mô quanh túi), vú có 2 tầng do da thừa hơn túi và chảy xệ… là những biến chứng nâng ngực thường gặp,  ảnh hưởng tới hiệu quả thẩm mỹ.

nâng ngực đẹp hà nội
Nâng ngực ở địa chỉ tin cậy giúp loại bỏ mọi nguy cơ tiềm ẩn không mong muốn.

2 dấu hiệu sớm phát hiện biến chứng nâng ngực

– Ngực căng, chắc và nặng. Cảm giác đau tức, khó chịu.

– Khuôn ngực không được tròn, không mềm.

4 quy tắc hạn chế biến chứng nâng ngực

– Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ và bác sĩ uy tín, kinh nghiệm và tin tưởng và sự tư vấn chuyên khoa, hiểu rõ những ưu và nhược điểm, thậm chí cả những rủi ro khi phẫu thuật nâng ngực.

– Không được giấu bệnh. Trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, tuyệt đối không giấu diếm tiền sử bệnh của bản thân như: tim mạch, huyết áp cao, viêm gan… để bác sĩ chuyên môn có thể đưa ra những phương án tốt nhất, bảo đảm an toàn cho khách hàng.

– Thực hiện đầy đủ xét nghiệm theo chỉ định và kết quả phải thể hiện sức khoẻ hoàn toàn bình thường. Điều này rất quan trọng vì liên quan đên việc đảm bảo khi gây thuốc mê

– Chỉ thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện đạt tiêu chuẩn với bác sĩ uy tín, ekip mổ giàu kinh nghiêm.

Tại Dr. Bạch Sỹ Minh áp dụng phương pháp nâng ngực đặt túi dưới cơ với những chất liệu hàng đầu như Nanochip Motiva, Mentor, Allergan…Mọi quá trình phẫu thuật được thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành, đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng.

Để được tư vấn cụ thể về size và chất liệu túi trực tiếp từ Dr. Bạch Sỹ Minh, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0944 499 666

Fanpage: https://www.facebook.com/BacSiBachSyMinh

Hoặc Đăng kí TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại đây

 

Tin đăng cùng chuyên mục