Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những điều cần lưu ý về mặt nạ cho da nhờn và lỗ chân lông to

Thông tin mua bán
Mã tin
V190363
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2018
Hết hạn
02/08/2019
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Đặng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mặt nạ cho da nhờn và lỗ chân lông to là “bí kíp” giúp hạn chế dấu hiệu lão hóa da, tình trạng da bóng dầu hay lỗ chân lông nở to. Dù vậy, nếu không nắm được những nguyên tắc cơ bản khi đắp mặt nạ, bạn sẽ phạm phải các sai lầm nghiêm trọng phá hủy làn da. Theo thống kê, cứ 5 người đắp mặt nạ thì có đến 3 người mắc phải một trong những sai lầm sau đây

 

 

mặt nạ cho da nhờn và lỗ chân lông to, mặt nạ cho da nhờn lỗ chân lông to

Mặt nạ cho da nhờn và lỗ chân to luôn được các chị em quan tâm

 

ĐẮP MẶT NẠ CHO DA NHỜN VÀ LỖ CHÂN LÔNG TO CÓ THỂ GÂY KÍCH ỨNG

Mặt nạ cho da nhờn và lỗ chân lông to từ lô hội, chanh, cà chua hay lòng trắng trứng đều là những loại mặt nạ quen thuộc. Thế nhưng không phải loại trái cây nào cũng tốt cho làn da của bạn. Tác dụng dinh dưỡng của mỗi loại mặt nạ khác nhau. Cần có hiểu biết để sử dụng đúng từng loại mặt nạ cụ thể, phát huy tác dụng lý tưởng của chúng. Nếu không sẽ khiến da bị kích ứng mạnh, gây tổn thương. Vì vậy hãy cẩn thận khi chăm sóc và bảo vệ làn da với mặt nạ. Hơn thế nữa, các loại thực phẩm hiện nay cũng chứa rất nhiều hóa chất và chất bảo vệ thực vật , nếu không được làm sạch sẽ gây ra kích ứng và tổn thương da.

 

=>Lời khuyên: Dựa vào khả năng làm trắng hay dưỡng ẩm của từng nguyên liệu để phân biệt.

Ví dụ như vitamin C trong chanh, cam thảo lại chứa nhiều axit làm trắng mà bạn không nên dùng trong ngày. Vì nó dễ bị tác động bởi tia UV kích thích tạo thành sắc tố da khiến da bị đen hơn. Còn áp dụng thành phần acid dụng thường xuyên sẽ thúc đẩy da, đỏ da, ngứa và những vấn đề về da khác.

mặt nạ cho da nhờn và lỗ chân lông to

Có thể bị kích ứng nếu không tìm hiểu kỹ về mặt nạ cho da nhờn và lỗ chân lông to

 

TẦN SUẤT ĐẮP MẶT NẠ CHO DA NHỜN VÀ LỖ CHÂN LÔNG TO QUÁ NHIỀU

Chăm sóc da thường xuyên là một thói quen tốt của mỗi phụ nữ. Tuy nhiên việc sử dụng mặt nạ cho da nhờn và lỗ chân lông tođể dưỡng da mỗi ngày lại không được khuyến khích. Trên thực tế, làn da của bạn rất mong manh, đắp mặt nạ thường xuyên sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ trên bề mặt da khiến da bạn mất khả năng chống lại những tác động môi trường, dễ bị tổn thương. Đặc biệt đối với làn da nhạy cảm có thể dẫn đến mẩn đỏ và các triệu chứng khác.

=>Lời khuyên: Đắp mặt nạ 2 hoặc 3 lần/ tuần để có một làn da đẹp và khỏe mạnh. Các chuyên gia sắc đẹp chỉ ra rằng bạn nên dùng mặt nạ dưỡng ẩm 2 – 3 lần / tuần, còn các mặt nạ thuốc thì 1 – 2 lần/ tuần là tốt nhất. Nó sẽ đảm bảo sức khỏe cho làn da của bạn mà không mất đi hiệu ứng bề mặt.

mặt nạ cho da nhờn và lỗ chân lông to
Không nên lạm dụng đắp thường xuyên các loại mặt nạ

 

>> Xem thêm:  Báo Dân Trí nói gì về Thẩm Mỹ Viện Nevada?

 

ĐẮP MẶT NẠ CHO DA NHỜN LỖ CHÂN TO QUÁ DÀY HOẶC QUÁ MỎNG

Nhiều chị em nghĩ rằng, khi đắp một lớp mặt nạ cho da nhờn và lỗ chân lông to dày hơn thì sẽ có tác động nhiều hơn. Điều đó hoàn toàn là sai lầm. Có thể đúng ở một khía cạnh nhỏ khi chúng khiến cho nhiệt độ bề mặt da tăng, thúc đẩy lưu thông máu, làm cho chất dinh dưỡng thẩm thấu tốt hơn vào tế bào. Bề mặt da sẽ không bị bốc hơi nước giữ lại trong các lớp biểu bì, khiến da mịn và săn chắc. Nhưng tác động của nhiệt cũng khiến lỗ chân lông mở rộng và cho phép tích tụ bụi bẩn vào sâu bên trong da nhiều hơn.

mặt nạ cho da nhờn và lỗ chân lông to

Nên đắp mặt nạ cho da nhờn và lỗ chân lông to khoảng 15-20 phút là tốt nhất

 

=>Lời khuyên: Không nên đắp mặt nạ quá dày hoặc quá mỏng, nên đắp vừa đủ. Có thể dùng bộ đắp mặt nạ chuyên dụng để tán đều lớp mặt nạ trên mặt. Để đạt được hiệu quả tốt hơn sau mỗi lần đắp mặt nạ

 

ĐỂ MẶT NẠ CHO DA NHỜN VÀ LỖ CHÂN LÔNG TO LƯU TRÊN DA THỜI GIAN QUÁ DÀI

Một số chị em phụ nữ lại nghĩ rằng đắp mặt nạ càng lâu càng giúp da có được nhiều lợi ích. Và trong lúc đắp mặt nạ họ tranh thủ làm một công việc khác như xem phim, đọc chuyện, lướt mạng…. Thậm chí có lúc họ hoàn toàn quên đi tấm mặt nạ giàu dinh dưỡng. Nhưng quan niệm đó hoàn toàn sai lầm, việc lưu giữ mặt nạ quá lâu khiến bạn không những không đạt được hiệu quả mong muốn mà chỉ khiến cho bề mặt da bị mất đi độ ẩm.

 

=>Lời khuyên: Thời gian 15 ~ 20 phút đủ để cho da hấp thu các chất dinh dưỡng mà không bị lấy đi độ ẩm. Hầu hết các mặt nạ đều có hướng dẫn sử dụng rõ ràng thời gian đắp, thường là khoảng 15 đến 20 phút. Thời gian này đủ để da hấp thụ các chất dinh dưỡng từ mặt nạ và độ ẩm của da cũng được bổ sung trở lại. Ngoài ra cũng cần lưu ý, việc thay đổi quá nhiều loại mặt nạ trong một thời gian cũng có thể gây kích ứng da

 

KHÔNG DÙNG SỮA RỬA MẶT HOẶC KEM DƯỠNG NGAY SAU KHI ĐẮP MẶT NẠ

Một sai lầm đáng tiếc nữa mà chị em gặp phải đó chính là không sử dụng sữa mặt hoặc kem dưỡng sau khi đắp mặt nạ. Thông thường theo hướng dẫn sử dụng của các hãng thì không đề cập đến việc phải rửa mặt sau khi đắp mặt nạ bằng nước hay sữa rửa mặt. Tuy nhiên với điều kiện khí hậu nóng ẩm như ở nước ta thì sau khi đắp mặt nạ các dưỡng chất nếu không được hấp thu hết dễ khiến bụi bẩn bám vào làm phát sinh mụn.

 

=>Lời khuyên: Đắp mặt nạ xong nên dùng sữa rửa mặt và bôi kem dưỡng da là cơ sở để chăm sóc da tốt nhất, hiệu quả nhất. Các chuyên gia trong ngành khuyến khích chị em nên bôi kem dưỡng da sau khi đắp mặt nạ xong.

 

Nhìn chung, phải thừa nhận rằng đắp mặt nạ cho da nhờn và lỗ chân lông to là một trong những phép thuật chăm sóc da tốt, nhưng có thể không hoàn toàn có ích và hợp lý nếu không biết cách sử dụng. Bạn cần lựa chọn đúng loại mặt nạ phù hợp với da của mình và thực hiện theo đúng cách để an toàn và đạt được hiệu ứng tối đa. Thời gian đắp mặt không nhất thiết phải là buổi tối, bạn có thể đắp mặt nạ bất cứ lúc nào thấy tiện. Tuy nhiên, tối là lúc da có sự thẩm thấu và hấp thu dưỡng chất cao nhất.

 

Ngoài những phương pháp sử dụng mặt nạ cho da nhờn và lỗ chân lông to nói trên. Nếu bạn muốn se khít lỗ chân lông cho da nhờn nhanh chóng nhất thì sử dụng công nghệ cao tại các địa chỉ nâng cơ là một lựa chọn tối ưu. Với công nghệ làm đẹp da tại TMV Nevada, mọi nỗi lo về lỗ chân lông to hay da nhờn của bạn sẽ được đẩy lùi. Ngoài ra công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, không phẫu thuật, không xâm lấn.

 

Khách hàng muốn biết thêm thông tin về phương pháp làm đẹp da Nâng cơ mặt Ultherapy: Công nghệ tái tạo tuổi thanh xuân tại TMV Nevada vui lòng liên hệ Hotline 1800.2045 để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

 

 

Nguồn: http://nangcotrehoa.com

Tin đăng cùng chuyên mục