Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những điều cần tránh đối với làn da bị mụn

Thông tin mua bán
Mã tin
V153273
Giá
8.000 VNĐ
Ngày đăng
26/04/2018
Hết hạn
25/04/2020
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hải Yến
Điện thoại
0964097226
Địa chỉ
Minh Khai - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Đối với những làn da hư tổn thì việc chăm sóc da cẩn thận vô cùng cần thiết bởi nếu không biết bảo vệ làn da đúng cách thì tình trạng da sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Vậy cách chăm sóc làn da bị hư tổn do mụn là thế nào? Chúng ta hãy cùng đón xem trong bài viết dưới đây nhé!
Kết quả hình ảnh cho làn da trẻ site:thammycongnghecao.com
 
Ko trang điểm để che mụn
Mụn làm khổ chủ mất tự tin nên ai cũng có tâm lý muốn che dấu. Nhưng hãy cẩn thận vs phấn trang điểm. Mụn sẽ bị bít chặt & tạo điều kiện cho ổ vi khuẩn cư trú, phát triển. Làm cho mụn lan rộng & sưng to hơn. Bạn cần chọn kem chữa mụn đặc chữa có tác dụng che mụn.
 
Rửa mặt ko chà xát mạnh
 
Hiện tượng kích ứng & da tiết nhiều dầu có thể xẩy ra nếu bạn chà xát mạnh khi rửa mặt. Cách tốt nhất, bạn nên dùng kem dành riêng cho da bị mụn để đào thải tế bào chết, giúp thông thoáng lỗ chân lông nếu mụn ko sưng tấy.
 
Nặn mụn
 
Mặc dù chúng mình đã được dặn đi dặn lại rất kĩ là đừng táy máy tay chạm &o các nốt mụn cứng đầu trên mặt nhưng vẫn có rất nhiều teen là chuyên gia dùng tay “xử lý” mụn luôn ấy! 
 
Bạn có biết tác hại của việc nặn mụn vs tay là ntn ko? Nếu bạn chưa vệ sinh tay sạch sẽ trước khi nặn thì có cả đống vi khuẩn ẩn trong móng tay của bạn sẽ “dời nhà” sang mặt mà cụ thể là ngay vị trí nốt mụn cho mà xem.
 
Điều này khiến nốt mụn bị viêm đỏ & rất lâu lành, nhiều trường hợp sau khi nặn mụn tay bạn sờ lên các chỗ khác của da mặt cũng khiến vi khuẩn phát tán & hậu trái là tình trạng mụn ngày càng trầm trọng hơn & da bạn còn có nguy cơ bị sẹo lõm nữa! Vì vậy, hãy tuyệt đối nói ko vs việc nặn mụn vs tay đi bạn ạ!
 
Tắm nắng
 
Hầu hết các cô nàng đều ngưỡng mộ vs làn da trắng hồng đáng iu. Nói vậy ko có nghĩa là ko có các tín đồ của “làn da nâu” đâu nha. Bạn ko tin ư?
 
Thử dạo một vòng bãi biển xem thì biết, ko chỉ người nước ngoài mà có rất đông teen mình cũng đua nhau tắm nắng để sở hữu làn da bánh mật khoẻ khoắn.
 
Thế nhưng khoẻ khoắn ở đâu thì…chưa thấy, chỉ thấy các bạn ý tắm nắng như thế là đang tự rước mối nguy ung thư da cho mình thôi.
 
Chính ánh nắng mặt trời là “kẻ thù” khiến da chúng mình dễ bị lão hoá  & dễ nổi mụn hơn đấy. Vì thế, để cứu vãn cho nguy cơ da trở nên xấu xí & ung thư da, khi muốn tắm nắng bạn phải bôi kem chống nắng có chỉ số SPF thấp nhất là 30 & phải bôi kem 20 p’ trước khi tắm nắng nhé!
 
Ko dùng sp dưỡng da chứa dầu
 
Khi bị mụn thì làn da cần được làm sạch & chăm sóc kĩ hơn so vs loại da khác. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các sp ko dầu cho sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm…Vì nếu dùng sp chứa dầu sẽ làm bí lỗ chân lông & mụn sẽ nặng thêm.
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục