Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nước Hoa Hồng Trị Mụn The Face Shop Clean Face Mild Toner

Thông tin mua bán
Mã tin
V114916
Giá
299.000 VNĐ
Ngày đăng
03/10/2017
Hết hạn
30/10/2017
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thị Oanh
Điện thoại
01668131165
Địa chỉ
Trung Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội
Nội dung chi tiết

 Xuất xứ :Hàn Quốc
- Khối lượng : 130ml
- Dành cho : Da mụn, Da dầu
Clean face mild toner là sản phẩm nước hoa hồng chiết xuất từ cây trà, cam thảo, lúa mạch rất tốt cho da dầu hoặc da dầu có mụn giúp da luôn mịn màng, kiểm soát lượng dầu thừa – là nguyên nhân chủ yếu khiến cho da mặt bạn sạm, xỉn màu và nổi mụn; làm giảm bít tắc lỗ chân lông.
Sử dụng nước hoa hồng Clean Face Mild Toner sẽ nhẹ nhàng làm sạch các chất cặn bã ẩn sâu dưới các lỗ chân lông (gây tình trạng viêm nang lông và tạo điều kiện cho mụn trứng cá phát triển). Thành phần Cyprus nhanh chóng lấy đi những ổ mụn, nhân mụn nằm sâu dưới các tế bào da, trong khi đó các dưỡng chất tự nhiên như: trà xanh, tinh chất trà hoa cúc, cùng gel lô hội lại giúp làm liền sẹo, se khít lỗ chân lông. Sản phẩm giúp cải thiện và phục hồi làn da bị hư tổn, tái tạo vết thương, bên cạnh đó nó còn bổ sung một lượng chất dinh dưỡng thiết yếu nhằm cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, giúp cho làn da luôn được mịn màng và chắc khỏe.
Đồng thời nước hoa hồng Clean face mild toner của hãng The Faceshop còn làm sáng và dưỡng mềm mịn cho da tươi trẻ hơn sau một thời gian sử dụng.
Thành phần và công dụng:
- Nước hoa hồng có thành phần chủ yếu là những nguyên liệu lấy từ thiên nhiên như: Trà xanh, cam thảo và chanh.
- Trà xanh có công dụng ngăn vi khuẩn, làm dịu và sạch da, giảm kích ứng, lành vết thương và mụn.
- Những vitamin trong chanh giúp làm trắng da, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn.
- Cam thảo có chứa dưỡng chất giúp bổ sung độ ẩm, làm mịn da, nuôi dưỡng một làn da mịn màng và tươi trẻ.
- Thành phần không chứa hóa chất độc hại nên rất an toàn cho da, thích hợp để sử dụng lâu dài.
Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt đặc trị mụn, lau khô mặt. Sau đó, bạn dùng miếng bông gòn thấm một chút nước hoa hồng Clean Face Mild Tonner của The Face Shop vào những vùng da xuất hiện mụn, đặc biệt ở vùng trán, cánh mũi và phần cằm nơi mụn đầu đen và mụn trứng cá xuất hiện nhiều nhất. -
Thấm đều và để 15 phút sau đó bạn rửa mặt lại với nước. Với nước rửa mặt hoa hồng Clean Face Mild Toner bạn nên sử dụng đều đặn vào buổi sáng và buổi tối để loại bỏ mụn đạt hiệu quả nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục