Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nước tẩy trang L’oreal Micellar Water, 250ml, cho da dầu, da sạch sâu, se khít, ẩm mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V122110
Giá
168.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’oreal đến với Việt Nam vào năm 2007. Và dần trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất với những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. 

Nước tẩy trangReview tẩy trang LOréal Paris Micellar Water 3-in-1: Chất lượng xứng tầm thương hiệu - BlogAnChoi.com L’oreal Paris Micellar Water 3in1, dành cho da dầu là một trong những sản phẩm của L’oreal. Tạo nên một cơn lốc đối với những cô nàng mê làm đẹp khi vừa về tới thị trường Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Bởi nó mang đến 3 công dụng: Loại bỏ triệt để bụi bẩn, bã nhờn, làm sạch da; tẩy đi lớp trang điểm cứng đầu; và dưỡng ẩm, làm dịu, tươi mát da.

Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hối tiếc nếu như bỏ lỡ sản phẩm chăm sóc da mặt tuyệt vời này. Vì sao VonPreen lại khẳng định như vậy, hãy kéo xuống dưới bài viết và đọc tiếp nhé. 

 

Nước tẩy trang cho da dầu Loreal Micellar Water 3in1, da sạch sâu, dưỡng ẩm mềm mịn

 

Nước tẩy trang L’oreal Micellar Water chăm sóc làn da từ công nghệ tuyệt vời Micellar Water an toàn, dịu nhẹ, làm sạch sâu da. Có 2 loại để cho bạn lựa chọn: Màu xanh cho da dầu & hỗn hợp, màu hồng cho da nhạy cảm.. 

Chắc hẳn Mi-xen (Micellar) đã quá quen thuộc với chị em rồi đúng không ạ? Chính là công nghệ được sử dụng trong “bà hoàng về nước tẩy trang” Bioderma, một công nghệ vượt trội về tẩy sạch và dịu nhẹ. 

Kết hợp với đó là sự nghiên cứu tận tâm của Viện L’oreal Paris, Nước tẩy trang L’oreal Micellar Water mang đến 3 công dụng nổi bật: tẩy trang, làm sạch sâu và làm mềm mịn da. Vì thế, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng các nàng.

Công nghệ Micellar Water sẽ hút sạch bã nhờn, bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông Thậm chí cả lớp trang điểm cứng đầu sau cả một ngày dài. Giúp làn da được sạch sâu, thông thoáng hơn, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo.

Chiết xuất nước hoa hồng bổ sung độ ẩm, mềm mịn, tươi mát tự nhiên cho làn da. Chính vì thế, sau khitẩy trang với L’oreal Micellar Water, da mặt của bạn không hề bị khô, thô ráp. Thay vào đó vẫn giữ được sự mượt mà, mềm mại như khi sử dụng kem dưỡng ẩm.

Hoạt chất Glycerin nhẹ nhàng đánh bay lớp tế bào chết cũng như bụi bẩn, độc tố. Kích thích tế bào sản sinh tế bào mới khỏe mạnh, săn chắc hơn. Cho bạn làn da không những sạch thoáng mà còn đàn hồi, dẻo dai, tươi mới, tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, thành phần Isohexadecane có khả năng kìm dầu vô cùng hiệu quả. Làn da bóng nhờn sẽ dần được cải thiện, lượng dầu tiết ra trên vùng chữ T sẽ được hạn chế tối đa nhất. Giúp làn da luôn được khô thoáng, từ đó ngăn ngừa sự phát sinh của mụn.

Điểm khác biệt giữa hai phiên bản L’oreal Micellar Water: Màu xanh với hàm lượng Glycerin nhiều hơn, dành riêng cho da dầu. Ngược lại màu hồng cho làn da nhạy cảm với tinh chất nước hoa hồng dưỡng ẩm nhiều hơn. 

 

Loreal Micellar Water 3in1, Nước tẩy trang dành cho da dầu, da sạch sâu, mềm mịn, se khít

 

Ưu điểm nổi bật nữa phải kể đến đó là ở thiết kế bao bì sản phẩm: Chai nhựa trong suốt đơn giản. Có thế nhìn thấy dung dịch bên trong, thông tin sản phẩm hiển thị rõ ràng bên ngoài. Đây đã là điểm cộng lớn cho L’oreal Micellar Water. Làm cho người tiêu dùng càng tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm.

Kết cấu dạng nước, trong, không mùi và không chứa cồn. Khi được thoa lên da, lập tức có cảm giác mát nhẹ rất dễ chịu. Mà không hề gây bí tắc lỗ chân lông, mẫn ngứa hay các hiện tượng khác.

An toàn, tiện lợi, giá lại bình dân, hoàn toàn phù hợp cho chị em chăm sóc làn da mặt của mình ngay tại nhà hàng ngay. Còn suy nghĩ gì nữa, hãy đến với VonPreen để được sở hữu một em cho mình thôi nào!

VonPreen – Chuyên tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm,… Cùng các mỹ phẩm chính hãng chất lượng. Chúng tôi sẽ giúp bạn có làn da khỏe đẹp, tươi sáng rạng rỡ nhất.

 

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 168.000 đồng/ chai 250ml

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng

+ Đổ trực tiếp L’Oréal Micellar Water lên bông tẩy trang.

+ Giữ bông tẩy trang tại mắt khoảng 5-10 giây, rồi vuốt nhẹ từ trên xuống đến khi sạch lớp trang điểm.Review tẩy trang LOréal Paris Micellar Water 3-in-1: Chất lượng xứng tầm thương hiệu - BlogAnChoi.com

+ Tiếp theo, giữ bông tại môi khoảng 5-10 giây rồi lau nhẹ đến khi sạch.

+ Cuối cùng, dùng 3-4 miếng bông (tùy vào diện tích mặt) lau sạch toàn bộ khuôn mặt.

+ Rửa sạch lại với sữa rửa mặt.

Tin đăng cùng chuyên mục