Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Nước tẩy trang mắt môi Maybelline Makeup Remover 40ml, dịu nhẹ, không kích ứng, sạch sâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V122112
Giá
65.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

VonPreen hân hạnh gửi đến bạn mỹ phẩm Maybelline Makeup Remover Eye & Lip 40ml – Nước tẩy trang dành riêng cho vùng da mắt và môi nhạy cảm. 

Với công thức dịu nhẹ, không hề gây kích ứng. Giúp loại bỏ hòa hoàn các bụi bẩn, lớp trang điểm và tế bào chết. Đồng thời cung cấp dưỡng chất làm mềm, căng mịn da. Bạn sẽ có làn môi và vùng da quanh mắt khỏe mạnh, sáng mịn, mềm mại ngay tức thì.

 

Tẩy trang mắt và môi Maybelline, Makeup Remover Eye & Lip 40ml, dịu nhẹ, an toàn, hiệu quả

 

Nước tẩy trang mắt môi Maybelline Makeup Remover 40ml là một trong những loại nước tẩy trangchuyên dụng của phái nữ. Được Maybelline New York nghiên cứu kĩ lưỡng và bào chế theo công thức đặc biệt. Rất an toàn cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Điểm đầu tiên cực kì ấn tượng khi nhìn vào thiết kế của em này chính là tông màu xanh cực kì dịu mát. Thêm vào đó, nắp đậy chắc chắn cùng trọng lượng nhỏ gọn tiện lợi cho bạn mang đi sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

Sự kết hợp của nhiều thành phần có công dụng làm mềm mịn và dưỡng da như: tinh chất hoa hồng, chiết xuất Kawwa,… Giúp loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm cứng đầu như mascara, son môi lâu trôi, … 

Cũng như hút sạch các bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết bám trên da. Đưa vùng da quanh mắt và làn môi được trở về trạng thái tự nhiên. Cho bạn làn da sạch thoáng, làm tiền đề cho các bước dưỡng da tiếp theo.

Đồng thời, kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin. Ngăn chặn lão hóa, se khít lỗ chân lông, làm mờ quầng thâm, nám, tàn nhang, vết chân chim. Trả lại cho bạn làn da mắt tươi trẻ, căng tràn sức sống. Làn da môi mịn màng, rạng rỡ.

Không chỉ có khả năng làm sạch da hiệu quả Maybelline Makeup Remover còn cung cấp độ ẩm hoàn hảo. Dưỡng đôi môi và vùng da mắt của bạn luôn được mềm mại, mượt mà. Không bị khô ráp, sần sùi nữa. Cho dù sau khi bạn không sử dụng thêm loại kem dưỡng nào.

Đặc biệt, sản phẩm lại rất an toàn với da, không hề gây kích ứng, nhờn rít. Kể cả những cô nàng có làn da nhạy cảm vẫn yên tâm sử dụng em này nhé. 

Nhờ những ưu điểm trên mà Nước tẩy trang mắt môi Maybelline Makeup Remover 40ml đã trở thành vật không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của chị em phụ nữ.

 

Nước tẩy trang mắt môi Maybelline Makeup Remover 40ml, dịu nhẹ, không kích ứng, sạch sâu

 

Giờ đây, việc tẩy trang sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều vì đã có Nước tẩy trang mắt môi Maybelline Makeup Remover 40ml. 

Bạn còn suy nghĩ gì nữa, hãy đến với VonPreen. Chuyên tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm,… Cùng các mỹ phẩm chính hãng chất lượng. Chúng tôi sẽ giúp bạn có làn da khỏe đẹp, tươi sáng rạng rỡ.

1. Xuất xứ: 

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Maybelline New York.

+ Xuất xứ: Mỹ.

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 80.000 đồng/ chai. Giá khuyến mại: 65.000 đồng/ chai

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Sử dụng như các dạng nước hoa hồng tẩy trang làm sạch da khác.

+ Lấy 1 lượng nhỏ dung dịch tẩy trang vào bông gòn sau đó thoa đều, nhẹ nhàng lên vùng da quanh mắt và môi

+ Để khô từ từ sau đó rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. 

Tin đăng cùng chuyên mục